Inside Dara
ขู่ใคร!? "พลอย" โพสต์ภาพคู่ "เป๊ก" บอก...อย่ามามีเรื่องกับพวกเรานะว๊อยยยย

ชักจะบานปลายขึ้นเรื่อยๆ สำหรับกรณีของนักแสดงชื่อดัง "พลอย เฌอมาลย์" กับออแกไนซ์อย่าง บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด หลังนักแสดงสาวเผยว่าถูกออแกไนซ์ดังกล่าวจ่ายเงินค่าตัวไม่ครบตามที่ว่าจ้าง ไว้ 150,000 บาท ร้อนถึงอีกฝ่ายต้องออกมาชี้แจงว่าได้จ่ายเงินให้กับนักแสดงสาวครบตามจำนวนที่มีการพูดคุยกันไว้แล้ว

หากแต่บางส่วนที่หายไปก็เพราะเป็นเรื่องของการหักค่าภาษี พร้อมกับตั้งข้อสังเกตด้วยว่าทางนักแสดงสาวชื่อดังไม่ได้เอาบัตรประชาชนตัวเองมายื่น แต่กลับใช้ของคนอื่นแทน โดยเจ้าของบัตรนั้นมีอายุ 77 ปีและยังเขียนว่าไอซียูอีกต่างหาก

“ส่วนที่เขาเอาชื่อคุณทวีศักดิ์มาใช้รับเงินเพื่อเป็นการลดหย่อนภาษีของเขานั้น ผมขอไม่ออกความเห็นแล้วกันครับ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพลอย ที่เขาจะลดหย่อนภาษีหรือว่าอะไรก็ตามแต่ ผมแค่จะบอกว่า ผมทำตามประสงค์ของเขาที่จะให้ออกมาหักภาษี ณ ที่จ่าย เป็นใคร และชื่อเช็คเป็นใคร"

"เพราะคุณนิว(ผู้จัดการพลอย) ให้เขียนใบหักภาษีของคุณคนนี้ แล้วเขียนเช็คในนามไลลา บุญยศักดิ์ เราก็ทำให้ เราเองก็แปลกใจว่าทำไมเขาเอาบัตรคนอื่นมายื่น ก็คิดว่าเขาอาจจะเป็นญาติผู้ใหญ่ที่ดูแลเรื่องการเงินของคุณพลอยอยู่ เพราะเขาบอกว่าเขาเปิดบริษัทถึง 4 บริษัท คุณคนนี้ก็อาจจะเป็นใครก็ได้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณพลอย 4,500บาท นี่ก็ไปให้เขานะ ไม่ได้หักพลอย” อาร์ท กันต์ระพี หนึ่งในผู้บริหาร แอบโซลูทฯ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาของวันวาน(24)

ด้านในส่วนของความเคลื่อนไหวทางฟากของนักแสดงสาวนั้น หลังออกมาให้ข่าวโดยระบุว่าจริงๆ ตนเพียงแค่อยากจะชี้แจงเรื่องที่อีกฝ่ายเขียนเฟซบุ๊คกล่าวหาว่าผู้จัดการส่วนตัวของตนโกงเงินจำนวน 3 หมื่นบาทเท่านั้น แต่ก็กลับถูกบิดเบือนไปในเรื่องของการเลี่ยงเสียภาษี ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปตนเองคู่กับ "เป๊ก สัณชัย" พร้อมด้วยข้อความ "อย่ามามีเรื่องกับพวกเรานะว๊อยยยย" ขึ้นผ่าน Webstagram>list of @chermarn> @chermarn's photo ซึ่งก็ได้กลายเป็นประเด็นในโลกไซเบอร์ขึ้นมาทันที

เพราะแม้ภาพดังกล่าวดูเหมือนเจตนาจะเป็นการถ่ายกันเล่นๆ แบบขำๆ แต่ก็มีหลายคนอดที่จะตั้งข้อสังเกตไม่ได้ว่ามีนัยยะอะไรแอบแฝงที่จะขู่หรือบอกกล่าวไปยังใครหรือไม่อย่างไร? เนื่องจากหนุ่มเป๊กซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มก๊วนสังสรรค์ยามค่ำคืนนั้น อีกฐานะหนึ่งของเขาก็คือบุตรชายของนาย "สมใจนึก เองตระกูล" ซึ่งเป็นอดีตปลัดกระทรวงการคลังที่ดูแลควบคุมการทำงานของกรมสรรพากรในเรื่องที่เกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีนั่นเอง