Inside Dara
"เอสเธอร์"โต้ข่าวช่อง3อยากดึงตัวกลับ ชี้เป็นนักแสดงอิสระแต่ให้ใจ"เอ็กแซ็กท์"

นางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" งงถูกมองว่าเลือกงาน ชี้ช่อง 3 อยากดึงกลับช่อง ยังไม่ได้ยินข่าว เผยยินดีร่วมงานเพราะเป็นนักแสดงอิสระ

"ที่มีข่าวว่าเลือกงาน อย่างแรกเลยน่าจะอยู่ที่คิวงานว่าได้หรือไม่ ส่วนมากจะคุยกับทางผู้จัดการแล้วก็คุยกันเรื่องดีเทลงานว่าเหมาะกับเราหรือเปล่า เราไม่ได้เลือก คือเรามีหน้าที่ทำในส่วนของงาน แต่คน ที่รับงาน คนที่ตัดสินใจคือผู้จัดการเป็นหลัก และก็คุณแม่น่าจะเป็นเรื่องคิว ส่วนเรื่อง เงินอยู่ที่ดีเทลของงาน"

งงไหมมีข่าวนี้ออกมา "ก็งงนะคะ เราก็ทำในส่วนของเรา หลายคนหลายมุมมอง เราไม่อะไร ไม่นอยด์ บางทีอาจสื่อสารไม่ตรงกัน เราก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ณ ตอนนี้"

ข่าวว่าช่อง 3 อยากดึงเรากลับไปที่ช่อง จริงไหม "หนูยังไม่ได้ยิน ยังไม่มีใครติดต่อมาด้วยค่ะ ถ้ามีติดต่อมาเราก็ยินดีทำงานกับเขา เพราะเราก็เคยเล่นให้ช่อง 3 และก็คิดถึงพี่ๆ ทีมงานทุกคน เรารู้จักกันกับพี่ๆ ทีมงาน นักแสดง ผู้จัดหลายๆ คน ติดต่อมาก็เป็นปกติ เพราะตอนนี้เราอิสระ สามารถเล่นได้ทุกที่ ถามว่ามีแนวโน้มไหม สำหรับตัวหนูไม่รู้ขึ้นอยู่กับช่องว่าจะให้โอกาสหรือเปล่า"

ที่ยังไม่มาเล่นช่อง 3 เพราะมีเรื่องค่าตัวหรือเปล่า "ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่มีใครติดต่อมา(หัวเราะ) เรื่องค่าตัวก็ปกติ เคยรับยังไง ถ้ามีรายละเอียดมากขึ้น ผู้จัดการก็เป็นคนเคลียร์"

ถ้าเกิดช่อง 3 เรียกไปจริงๆ แล้วเขาให้เซ็นสัญญาเราจะพร้อมไหม "อย่างที่บอกในอนาคตไม่รู้จะเป็นยังไง ตอนนี้เป็นอิสระอยู่ ก็ยังไม่อยากที่จะไปเซ็นกับใคร แต่ว่า ณ ตอนนี้เราให้ทางเอ็กแซ็กท์ ช่องวันเป็นหลัก เหมือนเราเล่นกับเขาเป็นหลัก ถ้าที่นี่ติดต่อมาเป็นที่แรกเราก็ให้ความสำคัญที่นี่เป็นที่แรกด้วย สัญญายังไม่ได้เซ็นกับใคร เอาเป็นสัญญาใจกันดีกว่าค่ะ"