Inside Dara
ใหม่ เจอดราม่าส่งท้ายภารกิจเมืองคานส์

ดราม่าร้อนฉ่าควันหลงมาจากงานโกลบอลอีเว้นต์ ส่วนหนึ่งในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่นางเอกพันล้านไปร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ไอศกรีมดัง ปะทะกับดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ระดับท็อปของไทย

โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากเฟซบุ๊กของ "มาร์ค มรุวุฒิ" ดีไซน์ ไดเรคเตอร์ ห้องเสื้อแบรนด์ดังสายเลือดไทย "ASAVA" โพสต์รูปนางเอกพันล้านในชุดสีขาวเรียบ หรู ดูคลาสสิค ซึ่งเป็นชุดที่ตัดพิเศษจาก "ASAVA" โดยมีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเม้นท์ชื่นชมกันมากมาย แต่แล้วก็ให้สะดุดตากับคอมเม้นท์หนึ่งของ "หมู พลพัฒน์ อัศวประภา" ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ ในเชิงตั้งคำถามว่า "ชุดเราเหรอ เพิ่งรู้วันนี้เอง" ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยอีโมติคอนรูปสตรอเบอรี่ ซึ่งหลายคนพากันตีความประโยคคำถามเชิงจิกกัดนี้ในทำนองว่า "หรือนางเอกพันล้านจะแอบอ้างชื่อแบรนด์"

และยิ่งให้สงสัยมากขึ้นเมื่อหลังจากนั้น "มาร์ค มรุวุฒิ" ก็ได้โพสต์รูปสตรอเบอรี่ พร้อมติดแฮชแท็กเป็นเนื้อเพลงของ "จัสติน บีเบอร์" สื่อความหมายทำนองว่า "มาเอ่ยขอโทษตอนนี้ก็สายไปซะแล้ว" ซึ่ง 1 ในผู้ที่มาคอมเม้นท์ ก็มี "เฮเลน ปวรา"ที่เม้นท์ว่า "น่าทานมากๆค่ะ ผลไม้นะ แต่ถ้าเป็นคนไม่เอา" ซึ่งถ้าใครที่ตามข่าว จะทราบดีว่า เฮเลนคนนี้ คือโจทก์เก่าของ "ใหม่ ดาวิกา"

ขณะที่เจ้าของแบรนด์ "ASAVA" อย่าง "หมู พลพัฒน์" ก็ได้โพสต์รูปนางเอกแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ในชุดของ "ฌอง ปอล โกติเย่ร์" ที่เธอสวมใส่เดินพรมแดงวันสุดท้ายสำหรับภารกิจแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางค์ดัง สปอนเซอร์หลักในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความภาษาอังกฤษ ชื่นชม "ชมพู่" ที่รู้ว่าตัวเองกำลังทำหน้าที่อะไร ขอปรบมืองามๆให้กับการปิดฉากพรมแดงที่แสนจะเพอร์เฟ็กต์ และติดแฮชแท็ก ชนะใสๆ คลาสสิค คลาส สไตล์ และดราม่าสตอรี่ระหว่างดีไซเนอร์กับนางเอกพันล้าน ยิ่งเป็นที่น่าจับตามากขึ้น เมื่อ "นคร สัมพันธารักษ์" หรือ "ต้อย นาการ่า" เจ้าของห้องเสื้อ "นาการ่า" เม้นท์รัวๆถามถึง "แล้วชุดขาวอีกชุดนึงล่ะ" ตามด้วยประโยคภาษาอังกฤษที่น่าจะสื่อถึงอะไรบางอย่างที่เป็นชนวนให้เกิดประเด็นดราม่าครั้งนี้ "And The Answer Was I Don't Know"

และก่อนที่ควันดราม่าจะโขมงโฉงเฉงไปกว่านี้ อินสตาแกรมของ "ใหม่ ดาวิกา" วันนี้เธอได้โพสต์ขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายที่มีส่วนช่วยสนับสนุนภารกิจระดับอินเตอร์ครั้งนี้ ซึ่งก็รวมถึง "หมู พลพัฒน์" ด้วย และกล่าวขอโทษหากทำอะไรให้ใครไม่ถูกใจ โดยเหล่าฟอลโลเวอร์ก็มีทั้งเข้าไปชื่นชมและให้กำลังใจ รวมถึงโจมตีด้วยการแจกอีโมติคอนรูปสตรอเบอรี่ด้วย