Inside Dara
ฮอตมาก ลิซ่า Blackpink ขึ้นอันดับ 1 คนดังเกาหลีหญิงฟอลโลเวอร์ไอจีสูงสุด

ถึงจะเจอกระแสดราม่ามาก่อนหน้านี้ แต่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ศิลปินสาวน้อยชาวไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงในประเทศเกาหลีใต้ เลือกที่จะนิ่งสงบสยบดราม่า ตรงกันข้ามความฮอตยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนฉุดไม่อยู่ จนตอนนี้กลายเป็นคนดังเกาหลีใต้ฝ่ายหญิงที่มีคนติดตามอินสตาแกรมเป็นอันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้ติดตามไอจีสูงถึง 13.2 ล้านคน ทั้งที่เพิ่งเปิดไอจีเมื่อ 15 มิ.ย. 2561 ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากที่ลิซ่ามีผู้ติดตามอินสตาแกรมเยอะแซงหน้านางเอกซุป’ตาร์สาวไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดยอดฟอลโลเวอร์ในไอจีแซงหน้า แทยอน Girls’ Generation ที่มีผู้ติดตามไอจี 12.9 ล้านคน ไปเรียบร้อย ส่วนอันดับ 3 คือ เจนนี่ Blackpink มีผู้ติดตามไอจี 11.9 ล้านคน อันดับ 4 คือ โรเซ่ มีผู้ติดตามไอจี Blackpink 10.1 ล้านคน และอันดับ 5 คือ จีซู Blackpink มีผู้ติดตามไอจี 10 ล้านคน

ถามว่า Blackpink ฮอตขนาดไหนในเมืองไทยบ้านเรา ก็แค่บัตรคอนเสิร์ต Blackpink ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งหมด 3 รอบ บัตรขายหมดเกลี้ยงหมดทุกรอบภายในไม่กี่ ชม. หลังจากที่เปิดให้จองบัตร และตลอด 3 รอบคอนเสิร์ตก็มีเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทยที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม การันตีความดังได้เป็นอย่างดี

เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่มีศิลปินมากความสามารถอย่างสาวลิซ่าที่ไปสร้างชื่อเสียงในแดนกิมจิ ปรบมือรัวๆ ดังๆ ให้กับลิซ่ากันเลยจ้า!!