Inside Dara
สุดดราม่า‘แอน-สิเรียม’กับการสู้ชีวิตที่ถูกชีวิตสู้กลับ ทนยอมเป็นเมียน้อย อดกลั้นเพื่อลูกได้เรียน!

ละคร “มงกุฎกรรม” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมพบกับความดราม่าสู้ไม่ถอยชีวิตของ “จันทร์” รับบทโดย “แอน-สิเรียม” ที่ต้องยอมแลกกายใจ และหยาดเหงื่อเพื่อลูกๆ ทั้งสี่คนอย่าง ดวงใจ ที่รับบทโดย น้องเค่ทเคท แค็ทเทอร์รีน, กล้า ที่รับบทโดย น้องออโต้-อธิป, ไม้ ที่รับบทโดย น้องโอฟาห์-ศิฏวศิลป์,หมวย ที่รับบทโดย น้องแครอล แครอลล์รีน แถมชีวิตของเธอตกต่ำถึงขีดสุด หมดสิ้นหนทาง

งานนี้เธอต้องเจอกับเรื่องราวสุดแสนดราม่า เมื่อชีวิตถึงทางตัน ที่เลือกไม่ได้ จนยอมทนก้าวขาเข้าไปเป็นเมียน้อยเศรษฐีคง แถมถูกกดขี่สารพัด เพื่อหวังให้ลูกได้อยู่สุขสบายและได้เรียนหนังสือ ซ้ำหนัก เมื่อชีวิตเหมือนจะเริ่มมีแสงสว่าง ยังต้องเจอกับสามีที่ชอบมีความสัมพันธ์สวาทแบบซาดิสม์ ตบตี และยังไม่พอ สามีและลูกเลี้ยงก็ยังหวังที่จะเคลมดวงใจลูกสาวคนโตของเธออีก เรียกว่าชีวิตจันทร์ต้องเจอมรสุมใหญ่อีกครั้ง

เบื้องหลังพูดเลยว่า แอน-สิเรียม ยอมทุ่มหมดหน้าตัก งัดฝีมือการแสดงมาใส่ไม่ยั้ง น้ำตาเป็นหยดๆ แต่งโทรมแบบไม่ห่วงสวย สัปดาห์ก่อนว่ารันทดแล้ว เจอสัปดาห์นี้เข้าไป พูดเลยว่า ต้องสู้ถึงจะชนะ เท่านั้นแล้วคนดูจะได้เห็นว่า คำว่าแม่ นั้นยิ่งใหญ่ พร้อมสู้ พร้อมอดทน ยอมลำบากทุกอย่างเพื่อลูกได้ ซึ่งแอน สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีทั้งสายตา อารมณ์ความรู้สึก ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นเด็ก ที่ถึงตัวจะเล็กแต่ความสามารถใหญ่โชว์ความสามารถทางการแสดงแบบไม่มีกั๊กเชื่อว่า หากใครติดตามก็ต้องช่วยลุ้นและเอาใจช่วยกับชีวิตของจันทร์ที่ต้องฝ่าฝันกับโชคชะตาที่กำลังมาทดสอบความอดทนของเธอ จนคุณอาจจะเผลอร้องไห้แบบไม่รู้ตัว

งานนี้มาร่วมลุ้นไปกับจันทร์ผู้ยอมเสียสละและลูกๆ ของเธอที่ต้องตกไปเป็นเหยื่อของมนุษย์ที่จิตใจเลวทรามจะอดทน ฝ่าฟันชะตากรรมอันแสนโหดร้ายนี้ไปได้อย่างไร และเมื่อไหร่ชีวิตของจันทร์จะถึงคราวสวรรค์เปิดทางให้เธอได้พบกับวันฟ้าใส ร่วมสนุกและเอาใจช่วยไปพร้อมกันในละคร “มงกุฎกรรม” EP.12-14 ออกอากาศ วันอังคารที่ 28-พฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด