Inside Dara
“เต๋อ-มิว”สัมภาษณ์คู่หลุดเขิน สาวชี้เป็นเพื่อน-ชายให้ดูอนาคต

โคจรมาเจอกันในหนังดัง “แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว” ทำเอาหนุ่ม “เต๋อ”ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับสาว “มิว”นิษฐา จิรยั่งยืน กลายเป็นคู่จิ้น ที่มีแฟนคลับเชียร์จริงจังให้กลายเป็นคู่จริง ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับนอกวงการ หรือแฟนคลับคนในวงการอย่างทีมตั๊กไลฟ์ ของบรรดาพระเอกแถวหน้าจากช่อง 3

ซึ่งก่อนหน้าทั้ง “เต๋อ” และ “มิว” ต่างคนต่างออกงาน เลยตอบกันไปคนละทีสองทีจนล่าสุดไปร่วมงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด พร้อมกัน จึงเป็นโอกาสดีให้สัมภาษณ์แบบแพ็กคู่ โดยทั้ง “มิว” และ “เต๋อ” ยอมรับว่าเริ่มจะเขินกันแล้ว

มิวบอกก่อนว่า “วันนี้มางานด้วยกัน ตอนแรกไม่เขินเลยค่ะ ตอนนี้เริ่มเขินแล้ว (ยิ้ม)”

หนุ่มเต๋อเสริมขึ้น “เสียงแซวเยอะมากแถวๆ นี้ ทั้งนั้นเลยครับ ที่แก๊งเรียกเต๋อๆ มิวๆ ก็เป็นคำกำลังอิน ขำๆ ครับ”

ด้านมิวบอกต่อว่า “ไม่ได้เจอกันมาพักนึงแล้วค่ะ ตั้งแต่รูปนั้นที่เป็นข่าว พี่เต๋อก็บอกว่ามิวช่วยด้วย พี่โดนสัมภาษณ์อยู่คนเดียวเลย ช่วงนั้นมิวไม่ได้รับงานอีเวนต์ก็เลยไม่ได้เจอสื่อค่ะ ก็บอกพี่เต๋อสู้ๆ นะ คือเราไม่ได้คุยกันขนาดนั้น เหมือนพี่เต๋อแค่มาบอกว่าพี่ต้องสัมภาษณ์เรื่องนี้เยอะมาก จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่โดนเชียร์บ่อยๆ ก็ไม่ได้อ่อนไหว แต่ก็เขินเหมือนกันเพราะพวกพี่ๆ เชียร์กันสุดๆ เลย ส่วนที่คนอิจฉาเป็นผู้หญิงคนเดียวท่าม กลางหนุ่มตั๊กไลฟ์ก็ไม่รู้จะว่ายังไง ก็ดีค่ะ (ยิ้ม)”

ส่วนเต๋อบอกบ้างว่า “ตอนนี้เริ่มหวั่นๆ ครับ เพราะแม่ปูอยู่ตรงนี้ แม่นิ่งมากเลยดูสิ (หัวเราะ) คือเวลาจะจีบเป็นแฟนจริงๆ มันก็ขึ้นอยู่ที่คนสองคนเนอะ จิ้นก็เป็นส่วนหนึ่ง จิ้นก็เป็นความสุขของคนอื่น แต่การตัดสินใจเป็นเรื่องของสองคนครับ”

วันนี้เต๋อดูไม่ค่อยปกติ พระเอกสายฮาบอกว่า “ผมนอนน้อยครับ ตอนแรกเฉยๆ เจอหน้ากันตอนแรกไม่อะไรนะครับ จะมาเขินก็ตอนนี้แหละ เพื่อนๆ ที่แซวคือเขาไม่ใช่เพื่อนที่จิตใจดีสักเท่าไหร่ ก็เลยไม่ค่อยซีเรียสครับ”

“กับแก๊งตั๊กไลฟ์ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง แต่ยังไม่เคยถ่ายครบทีมแบบวันนั้น ก็ต้องปรึกษาฝ่ายจัดการคือคุณอาเล็ก-ธีรเดช ซึ่งเป็นฝ่ายจัดมีตติ้งครับ งานคู่ก็สะดวกครับ ได้ครับ ถ้าชอบจิ้นก็จิ้นครับ”

สาวมิวเองก็สะดวกเช่นกันกับงานจ้าง โดยบอกว่า “สะดวกค่ะ ได้ค่ะ หลังจากนี้จะจิ้นหนักกว่าเดิมมั้ยเหรอ ทำไมแต่ละคำถามตอบยากจังเลยอ่ะ สรุปก็คือเป็นเพื่อนกัน”

ด้านเต๋อทิ้งท้ายว่า “ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตครับ”