Inside Dara
อั้ม-แอมป์ รักกว่า 4 ปี ใกล้วิวาห์!

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ รอลุ้น! วิวาห์ มันจวนจะได้แต่งงานรอมร่อแล้ว แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ก็เพิ่งออกปากอยากแต่งงาน แฟนหนุ่มช่างแสนดี ลั่นพร้อมวิวาห์ แค่รอ ซุปเปอร์สตาร์เซย์เยส ไม่รู้ อั้ม ติดอะไร คือติดคำว่า “นางสาว” กลัวแต่งงานไปแล้ว เป็น “นาง” อั้ม เลยดูชะลอ วันวิวาห์!

ของแบบนี้ก็พูดยาก ใครไม่เกิดมาเป็น “ซุปเปอร์สตาร์” คงไม่เข้าใจ เธอดังและ ขย้ำใจชาย เป็น นางเอกเบอร์ 1 ของวงการบันเทิง ที่ไม่มีใครเบียดกระแทกเธอกระเด็น ใครท้าชน อั้ม บอกเลย นางคนนั้นแหละ กระเด็นตกขอบเวทีไปซะเอง อั้ม มีแต่มิตรห้อมล้อม ใจบุญชอบช่วยสัตว์ บุญรักษา อั้ม ดังตลอดกาล เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าอะไรก็ขายดี ไปงานที่ไหน แฟนคลับแห่รุมล้อมให้กำลังใจ มีแต่คนรักเธอ...นี่มัน “นางเอก” หรือ “นางฟ้า” ล่ะนี่

ไฮโซหนุ่ม แอมป์ ก็ยอมศิโรราบ มาช่วยกันขายผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดยี่ห้อ Aurum ที่เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้เป็นข่าวครึกโครม ถึงได้รู้ความในใจ แอมป์ อยากแต่ง อั้ม ใจจะขาด เค้าพูดเลยว่า “ผมไม่ติดอะไร อายุก็โตแล้ว งานการผมก็พอไปได้ ผมก็รอคุณอั้ม เค้าเป็นซุปเปอร์สตาร์ ในวันที่เค้าพร้อมก็คงจะมีข่าวดี แต่อีกนานมั้ย ผมไม่รู้ ต้องถามเค้า เราก็มีคุยกันบ้าง เค้าก็ยังยุ่งเรื่องงานแล้วยังมีธุรกิจ เค้ายังสนุกกับสิ่งที่เค้าทำ” คนมองว่ายิ่งคบกันนานยิ่งส่งเสริมกัน? “ถ้าเป็นจริงก็ดีครับ ขอให้เป็นอย่างงั้น” อั้ม ฟังแล้วจะระทวยบ้างมั้ย ที่ผู้ชาย หล่อ และ รวย มาพูดแบบนี้ เป็นคนอื่นเขาหวั่นไหว และตามใจผู้ชาย เป็นหญิงอื่นอยากแต่งงานกว่าผู้ชายอีก สำหรับ อั้ม เธอคงขอเวลาทำใจเท่านั้นเอง เคยมีข่าวลือว่า อั้ม ได้ฤกษ์แต่งงานแอมป์ เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา สรุปก็ไม่ใช่ เป็นแค่ข่าวลือ!

ถ้าให้เดา ขอเล่นข้างไม่พลาดเป้า ยังไงมันต้องมีวันวิวาห์ของอั้มสิ เธอเองก็ลงหลักปักฐานกับ แอมป์ ไว้เยอะ ตอน แอมป์ เปิดธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอางจากเกาหลี อั้ม ก็เป็นแม่งาน ขนเพื่อนซี้ ซุป’ตาร์ ไปร่วม อั้ม ทิ้งประโยคเด็ด “งานนี้มาด้วยใจไม่เอาค่าตัว” ใช่จ้ะ เอาทำไม สูตรปลาเล็กตกปลาใหญ่ยังใช้ได้อยู่ อั้ม รู้ใจว่า แอมป์ จัดความสุขให้แบบล้นทะลัก ลองคิดกันดู แค่วันเกิด แอมป์ ก็จัด แหวนเพชร 5 กะรัต เป็นของขวัญ วันวิวาห์งานช้างแน่นอน!

อั้ม อวดความสวยใน “อิน แมกกาซีน” ซี้ด...ด น้ำลายหก ไม่ต้องโชว์มากมาย เพราะมันเซ็กซี่แบบผู้ดี อั้ม เองก็ยอม แอมป์ เป็นชายเดียวในหัวใจมายาวนาน คบกันมา 4 ปีกว่า มีแต่ช่วงเวลาดีๆ อั้ม ออกปากเลยว่า “แอมป์เป็นผู้ชายที่ดีมาก” เวลา อั้มมีงาน แอมป์ ก็จะมารอรับ และพากลับไปหาอะไรหม่ำกัน ทำงานเหนื่อยๆก็มาหา อั้ม แค่นี้ ผู้หญิงก็พร้อมหลง แต่ แอมป์ ดันมีคุณสมบัติ ประดุจ เจ้าชายเนรมิตทุกชนิดให้อั้ม ตอนปีใหม่พาไปฉลองที่ ฝรั่งเศส คบกันมา 4 ปีแล้ว ล่าสุดวันเกิด แอมป์ เธอก็โชว์หวานเซอร์ไพรส์ แอมป์ ที่สิงคโปร์ สาวอั้มยกเค้ก และดอกไม้ช่อโตพร้อมแก๊งเพื่อนไปเซอร์ไพรส์ ไม่รู้นะว่า หนุ่มแอมป์จะได้ของขวัญพิเศษอะไร หรือ อั้ม แอบกระซิบจะวิวาห์ในเร็ววัน แอมป์ ผ่าตัด อั้ม ก็รุดเฝ้าเอาใจ!

แต่พอถาม ซุป’ตาร์ อั้ม เมื่อไหร่จะแต่งงาน อั้ม พูดเสมอว่า “อย่างที่เคยบอกเอาไว้ว่าอีกนาน ทางผู้ใหญ่ก็ไม่เร่งเรื่องนี้เลย บ้านอั้มยิ่งไม่เร่งสักเท่าไหร่ ตอนนี้ก็มีความสุขมาก” อั้ม บอก “เรายังติดความเป็นวัยรุ่นค่ะ พวกเรายังเป็นวัยรุ่นอยู่เนอะ” นั่นไง อั้มหวงความโสด 4 ปีกว่ายังรอกันได้ อีกนิดเดียวก็ถึงเส้นชัย...ถ้า แอมป์ รอไม่ได้ เกิดใหม่ “ก็ไร้อั้ม” คอยเคลียคลอ!