Inside Dara
เซ็กซี่รุ่นเล็ก จูน ชลฤดี ใส่ชุดว่ายน้ำ

ไม่ต้องสงสัย?! ทำไม จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ นางเอกรุ่นเล็ก แต่ได้ขึ้นชก เอ้ย! ยืนเทียบชั้น เซ็กซี่ รุ่นพี่ ใบเตย อาร์สยาม กำลังฟัดกันสุดเหวี่ยงในละคร “เทพธิดาขนนก” ออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.30 น. ทางช่อง 8 ก่อนละครลงจอ จูน–ใบเตย ก็เคลียร์ใจกันไปแล้ว ไม่มีดราม่า แย่งซีน แย่งชุด อะไรทั้งนั้น ทั้งคู่พร้อมชนกันที่ผลงาน กับคำถามมีปัญหากันมั้ย? ใบเตย ยืนยัน พร้อมฝากน้องจูนให้เป็น “เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหม่” “ไม่มีนะคะ รักกันดีค่ะ ถ่ายละครด้วยกันนะคะ สนิทกันค่ะ ไม่แย่งซีนน้องค่ะ น้องจูนเป็นคนสวย เซ็กซี่ ฝากสนับสนุนน้องด้วยแล้วกัน”

ก็ต้องมีดีบ้างล่ะ ไม่งั้น จูน ไม่ขึ้นแท่นเป็น “นางเอกช่อง 8” ลูกรักเฮียฮ้อ–สุรชัย ณ อาร์เอส คนใหม่ ฝากผลงานการแสดงสร้างชื่อมาแล้วหลายเรื่อง ทั้ง “บ่วงรักสลักแค้น, เสน่ห์นางครวญ, ซิ่นลายหงส์” และล่าสุดเทพธิดาขนนก จูน โชคดี หรือ จูน มีดี เธอมักได้รับบทเด่นและเป็น “นางเอกช่อง 8” มาตลอด สแกนให้ลึก ก็ถึงบางอ้อ จูน ครบเครื่องเรื่องแสดงและ “อก เอว ตูด” มีครบ ใบหน้าสวยคม ดวงตากลมโต สวยเก๋เฉี่ยวหัวใจ รูปร่างผอม เอวเล็ก แต่มีเนื้อนมครบ สร้างสัมผัส ความหวานปนแอบเซ็กซี่ ให้หนุ่มๆกระชุ่ม-กระชวย ผู้หญิงมองก็ยังเผลอชม สวยเก๋! ส่วนความสามารถทางการแสดง จูน รู้ว่าตัวเองใหม่ ก็ยิ่งทุ่มเท เรียนการแสดง ซุ่มซ้อมหนัก ในเรื่องมีร้องเพลงด้วย เธอไม่ยอมแพ้ เปิดซิงร้องเพลง “โยกให้โศกย้าย” เพลงประกอบละคร “เทพธิดาขนนก” เป็นครั้งแรก

จูน เล่า “ในเรื่องต้องร้องประชันกับพี่ใบเตย ซึ่งพี่เค้าเป็นตัวแม่เรื่องร้อง เรื่องเต้น เรื่องความแซ่บ ความเซ็กซี่ ต้องยกให้พี่เค้าเลย ส่วนจูนก็ทำให้เต็มที่ และไม่กลัวค่ะ ทำออกมาแล้ว ต้องดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ช่วงแรกยอมรับว่าร้องไห้เลย กดดัน เพราะเป็นเพลงลูกทุ่งที่ยาก เป็นเพลงเร็ว มีเต้น เราเริ่มจากหนึ่ง มาถึงตอนนี้เต็มร้อย พร้อมสู้ มาสู้กันค่ะพี่ใบเตย (ยิ้ม)”

จูน รับบท “ปอแก้ว” ต้องฟาดฟันกับ “ปลายอ้อ” รับบทโดย ใบเตย อาร์สยาม ในเรื่องทั้งสองคนไม่ถูกกันจะต้องแข่งขันกันตลอด ทั้งเรื่อง “ร้องเพลง” และ “ความรัก” จูน ยืนยันอีกครั้งกับ ใบเตย “คงไม่กล้าไปฟาดหน้าพี่ใบเตยนอกจอแน่ๆ แต่ขอตามติด “ความเซ็กซี่” เบาๆก็พอแล้ว”

ช่วงก่อน จูน ทำงานหนัก ป่วยเครียด กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ช่วงทำการรักษาเกิดอาการแพ้ยาฆ่าเชื้ออีก ต้องนอนซ่อมร่างใน รพ.อยู่เป็นอาทิตย์ พอร่างฟิตค่อยออกมาลุยงานใหม่

ออกจากโรงหมอ จูน ก็อวดความสดใส ตัดสินใจถ่ายชุดว่ายน้ำให้แฟนๆ “มาลัยไทยรัฐ” ได้ชม ช่างภาพ เอ๋หล่อ รัวชัตเตอร์ จูน เลือกชุดว่ายน้ำ แบรนด์ Tinyyystyle Swimwear เซ็กซี่สดใส ใส่แล้วอกตูม เอวเอส @tinyyystyle วันพีซ และทูพีซ เพราะ จูน คิดแล้ว มีดีก็ต้องโชว์ ถ่ายทำกันที่ ร้าน Blunos สระว่ายน้ำชั้น 14 โรงแรมอิสทินแกรนด์สาทร วิวสระสวยมาก นางแบบน่ารัก จูน ไม่เกร็ง เธอสลายความเขินด้วยการสั่งอาหาร เมนูล็อบสเตอร์โรลของโปรดมาเสิร์ฟ ทานไปทำงานไป เพิ่มความเผ็ชแซ่บให้กับแฟชั่นเซตนี้ดู เซ็กซี่ หรู เริ่ด! ใครอยากติดตามเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของน้องจูนตามกันได้ที่ ไอจี @chooncrd

จูน สาวน้อยวัย 23 ปี เพิ่งจบการศึกษาที่ ม.ศรีปทุม รับปริญญาไป เป็นนักแสดงในสังกัด “ช่อง 8” 3 ปีแล้ว แต่ชื่อเสียงและความสวย จูน ไม่เงียบนะจ๊ะ มีหนุ่มทั้งในและนอกช่องแวะมาขายขนมจีบ ที่ฮือฮาสุดก็เมื่อครั้ง จูน รับปริญญา ไมค์–พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โผล่มาหอบดอกไม้ร่วมยินดี ทำเอาฮือฮา จูน ก็บอกแค่เป็นเพื่อนในกลุ่มเพื่อน จีบหรือไม่นั้น ให้ไปถามเจ้าตัวเอาเอง?! ถึงแม้จะคุยกัน แต่เคมีไม่ลงตัวก็แยกกันไปตามหา “คนในฝัน” กันต่อไป

เอาจริงๆ สวยเสน่ห์แรงขนาด จูน วัยขบเผาะ มีตัวเลือกเยอะ ดาราหนุ่มๆ แอบส่งข้อความหวานทักแชตมาตลอด แถม จูน ก็ประกาศ “โสดจีบได้” แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เธอมีสิทธิ์เลือกรักคนที่เธอถูกใจ