Inside Dara
“ชัญญ่า” สยอง “ดิว” ขู่ตบคว่ำ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

“ชัญญ่า ทามาดะ” เปิดใจกรณีทะเลาะกับ “ดิว อริสรา” เรื่อง “ไผ่ วันพ้อยท์” ยันเป็นแค่พี่น้องกับฝ่ายชาย รับถูกดิวขู่ตบ สยองไม่อยากต้องเจ็บตัวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

กลายเป็นศึกบาดหมางกันเลยทีเดียวระหว่าง “ดิว อริสรา” กับ “ชัญญ่า ทามาดะ” เมื่อฝ่ายหลังไปโพสต์อินสตาแกรมถึง “ไผ่ วันพ้อยท์” แฟนดิว ซึ่งชัญญ่าสนิทกับไผ่ในฐานะพี่ชายน้องสาวว่า “สิ่งที่เสียใจที่สุดวันนี้ไม่ใช่เรื่องที่พี่เลือกเมียก่อนน้อง หรือการที่ให้เมียมาเหยียบหน้าน้อง แต่เป็นความรู้สึกที่ว่า ณ เวลานี้พี่ไม่รักน้องแล้วมากกว่า...” ชัดเจนว่าชัญญ่ากับดิวมีปัญหากันแน่ๆ แถมชัญญ่ายังปล่อยระเบิดใช้คำว่า “เมีย” อีกต่างหาก ด้านดิวเองออกมาเปิดใจยอมรับแล้วว่ามีปัญหากับชัญญ่า แต่ขอไม่บอกว่าเรื่องอะไร และขอให้เรื่องนี้จบ

แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบหรือเปล่า เพราะใครๆ ก็รู้ว่า ดิวเป็นสาวแรงขาโหดเคยตบกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยมจนคลิปว่อนไปทั่ว ด้านชัญญ่าล่าสุดก็ได้ ให้สัมภาษณ์ในหนังสือพิมพ์ซูเปอร์บันเทิง ฉบับวันที่ 1 มีนาคม ถึงกระแสข่าวที่ว่า เจอดิวขู่ตบเพราะไม่ชอบให้ไปใกล้ผู้ชายของดิว แม้จะในฐานะน้องก็ตาม เล่นเอาเจ้าตัวสยองไม่ขอยุ่งด้วย ถ้าจะต้องมาโดนตบเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้

“ชัญญ่ากับพี่ไผ่คบกันในฐานะพี่น้อง รู้จักกันตั้งแต่วัยรุ่นและก็โตมาด้วยกันจนพี่เขามีการมีงานทำ จนวันนี้ก็คุยกันสนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เวลาคุยกันก็จะใช้คำพูดแบบคุยเล่นกัน คนอาจจะคิดว่าเราไปหยอดแฟนชาวบ้านหรือเปล่า ไม่ใช่เลยเราคุยกันแบบนี้ไม่รู้กี่ปีแล้ว และก็ไม่เคยปัญหากับแฟนพี่ไผ่คนไหนเลย ไม่ว่าพี่ไผ่จะคบใครคุยกับใครหรือกิ๊กกับใคร ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นเลย”

“คนที่มีปัญหาไม่ใช่ชัญญ่า การที่คอมเมนต์ก็เป็นการคอมเมนต์ให้พี่ชายเพราะเราสนิทกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน ตอนที่พี่ไผ่จีบดิวไปเที่ยวมาเก๊าชัญญ่าก็ไปด้วย ดิวเขาก็รู้อยู่แล้วว่าชัญญ่าอยู่ในฐานะน้องสาวมันไม่มีทางเข้าใจผิดเป็นเรื่องอื่นไปได้”

“สิ่งที่เกิดขึ้นชัญญ่าคิดว่าไม่ใช่การหึงแต่เป็นเรื่องที่ว่าไม่ชอบเรา คำว่าหึงนี่เป็นไปไม่ได้เลยเพราะวันที่พี่ไผ่บอกว่าชอบดิว ชัญญ่าเป็นคนไปบอกดิวเองว่า พี่ชายเราฝากมาบอกว่าชอบ เรื่องหึงนี่ตัดไปได้เลย ก็เลยน่าจะเป็นเรื่องที่เขาไม่ชอบเรา ก็มานั่งคิดว่าเอ๊ะหรือจะเป็นเรื่องที่เรารู้จักกับแฟนเก่าพี่ไผ่หรือเปล่า ที่ทำให้เขารู้สึกไม่ดีที่เราเป็นเพื่อนแฟนเก่าพี่ไผ่ แต่จริงๆ ก็ไม่น่าจะใช่เพราะเขาก็เลิกกับพี่ไผ่และก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกัน ก็เลยคิดว่า น่าจะเป็นเรื่องที่เขาไม่ชอบให้ใครมาสนิทกับแฟนเขามั๊ง”

“เรื่องนี้มันเคยเกิดขึ้นรอบหนึ่งแล้ว ชัญญ่าก็พอจะดูออกว่าเขาคงจะไม่ชอบชัญญ่า ก็เลยบอกเขาว่า ก็ต่างคนต่างอยู่ก็แล้วกัน เวลาที่มีงานวันเกิดพี่ไผ่เราก็คุยกันไม่ให้คนอื่นรู้สึกอึดอัดเขาก็โอเค ชัญญ่าก็ไม่ได้เจอพี่ไผ่เป็นเดือนจนล่าสุดก็เกิดเรื่องนี่แหละค่ะ และเขาก็ปรี๊ดขึ้นมาทันทีว่าเกี่ยวอะไร จริงๆ ก็โมโหแต่ไม่ได้เก็บเอามาคิด เราแค่อยากจะบอกให้พี่ชายเรารู้ว่า เราห่างเขาเพราะอะไร เรารู้สึกอึดอัด เราก็รู้ตัวเองนะว่ายืนอยู่ตรงไหนเราก็เจียมตัวนะไม่ใช่ว่าจะไปเอาชนะ”

“พี่ไผ่เขาก็รู้ว่าแฟนเขาไม่พอใจ แต่เราได้มีการคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ทะเลาะกันนะจะไม่ทำให้คนอื่นอึดอัด แต่ตอนหลังเขาคงเก็บอารมณ์เอาไว้ไม่ไหว เขาคงหวงแฟนแหละ ตอนหลังคุยกันเขาก็คุยชัดเจนว่า ไม่อยากให้ไปยุ่งกับผู้ชายของเขา ชัญญ่าก็บอกว่าเราเคลียร์กันแล้วหนิ เขาบอกว่าตอนนั้นเขาไม่เคลียร์แต่ตอนนี้เขามั่นใจแล้วว่า ไม่อยากจะให้เข้าใกล้ผู้ชายของเขาเลย ไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่ชอบชัญญ่า คงเป็นนิสัยของแต่ละคนด้วยแหละที่อาจไม่ชอบให้ใครมาใกล้กับแฟนตัวเอง พี่ไผ่เองก็ค่อนข้างโอ๋น้องด้วยแหละผู้หญิงก็อาจจะไม่ชอบตรงนี้ก็ได้”

มีการคอมเมนต์แฉว่า “ไผ่” เลือกเมีย กลายเป็นการทิ้งระเบิดให้ “ดิว” ต้องมาตอบถึงความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างลึกซึ้ง

“อ๋อ...อันนั้นชัญญ่าน้อยใจนิดหน่อย ชัญญ่าไม่ได้แฉมันคือคำพูดที่ชัญญ่าพูดกับพี่ชายชัญญ่า ถ้าคิดว่าเป็นการปล่อยระเบิด แล้วถ้าเขาคบพี่ชัญญ่าแล้วเขาอายเขาจะคบทำไมล่ะ ถ้าอายจะต้องบอกว่าเป็นแฟนกันก็ไม่ต้องคบมั๊ย เรื่องนี้ชัญญ่ากลายเป็นหมาหัวเน่าเลย แต่บอกเลยไม่ใช่เรื่องการแย่งผู้ชาย พี่ไผ่คือพี่เราคบกันตั้งแต่เด็กตั้งแต่ก่อนเขาเล่นการเมือง อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาเกี่ยว”

“ดิว” เคยมีคลิปตบกันสนั่นเมืองกับคู่อริมาแล้ว “ชัญญ่า” ยอมรับว่ากลัว

“กลัวสิ...ใครเห็นคลิปเขาก็ต้องกลัว ชัญญ่ายังเคยนั่งดูคลิปนี้กับดิวเลย ก็ยังขำกันอยู่เลยดิวเขาก็บอกว่าตอนนั้นเขายังเด็ก แต่ชัญญ่าว่าคนเรามันก็คงไม่ค่อยเปลี่ยนหรอก พูดเลยว่ากลัวเพราะเป็นคนที่ไม่ถนัดเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ถ้าจะตบก็คงนั่งเฉยๆ ให้ตบ คือถ้าจะใช้กำลังชัญญ่าสู้ไม่เป็น (เคยทะเลาะหรือขู่จะตบเลยไหม) ก็มีบ้างที่พูดอะไรประมาณนั้นแต่ขอไม่พูดถึงดีกว่า ชัญญ่าพูดวันนี้เดี๋ยวเขาอารมณ์ขึ้นอีกเราก็กลัว(หัวเราะ) ไม่รู้อ่ะ อ่านแล้วก็คิดเอาเองก็แล้วกัน ไม่กล้าพูดจริงๆ คิดว่าตัวเองเป็นคนแรงแล้วนะพอเจอแบบนี้ก็ไม่อยากพูดมากแล้ว”

“ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกันแล้วบล็อกไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ติดต่อกันแล้วค่ะ ส่วนพี่ไผ่ก็โทรมาแต่ชัญญ่าไม่อยากจะรับเพราะถ้าคุยแล้วเดี๋ยวก็เกิดปัญหากับผู้หญิงอีก ถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้นมามันไม่ใช่เรื่องที่ชัญญ่าจะต้องเอาตัวไปเสี่ยงว่าจะต้องไปเจออะไรแรงๆ มันใช่มั๊ย ถ้ามันเป็นเรื่องของเราที่ไปแย่งแฟนแล้วโดนตบมันก็คือเป็นเรื่องของเรา แต่อันนี้เราแค่ไปเสล่อคอมเม้นต์เดียวแล้วโดนอะไรขึ้นมามันไม่คุ้ม มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาโดน”

“และถ้าบังเอิญไปเจอกันหน้ากันก็ไม่รู้จะเป็นยังไง มันคาดเดากันไม่ได้จริงๆ เอาจริงๆ นะ ชัญญ่าไม่กล้าเจอหน้าชัญญ่ากลัว ก็เลี่ยงที่จะเจอกันดีกว่าชัญญ่าก็ไม่อยากโดนตบ ใครจะอยากโดนตบอ่ะกับอีแค่เรื่องคอมเม้นต์แบบนั้น ถ้าโดนตบแบบนั้นมันไม่ใช่เรื่องอ่ะ ถ้ามันเป็นเรื่องของเราใครมาด่าแม่เรา เราไปตบกันมันโอเค แต่อันนี้มันคืออะไรถ้าฉันต้องโดนตบเพราะเรื่องนี้ฉันคงเสียใจมาก ไม่เอานะ”

“ที่ชัญญ่าออกมาพูดแค่อยากให้คนได้รู้ชัดเจนว่าเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ อันนี้ด้วยใจเลย ตอนที่พี่ไผ่ไปกับอีกคนหนึ่งไม่บอกแล้วกันว่าดาราคนนั้นเป็นใคร ชัญญ่ายังเชียร์ดิวอยู่เลย ชัญญ่ายังพูดเลยว่าคนที่เป็นตัวจริงและไปมาเก๊าด้วยไม่ใช่คนนี้ คือเราก็เชียร์เขาแต่มาตอนนี้ก็เป็นอะไรที่งงๆ ยังไงก็แล้วแต่ตอนนี้ก็ให้เรื่องมันจบๆ ไป ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า”