Inside Dara
ตุนรอได้เลย! ‘ลิซ่า Blackpink’ เปิดกระเป๋าโชว์ ไอเทมที่ขาดไม่ได้คือยาดม ‘หงส์ไทย’

ตุนของรอได้เลย! “ลิซ่า Blackpink” เปิดกระเป๋าโชว์ เผยไอเทมที่ขาดไม่ได้ คือยาดมผสมสมุนไพร “หงส์ไทย” บอกช่วยแก้อาการวิงเวียน มันดีมากขอแนะนำ...

เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นที่ฮือฮา หรือถ้าหยิบจับอะไร ขยับตัวไปทางไหน ก็ทำให้กลายเป็นกระแส SOFT POWER ทันที หรือจะเรียกว่า “ลิซ่าฟีเวอร์” เลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ ดีกรีความปังระดับโลก “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” อย่างกระแสลูกชิ้นยืนกิน ใส่ผ้าซิ่นเที่ยววัดนั้น...

อย่างล่าสุด ลิซ่าก็ได้ทำให้วงการยาดมสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อเธอได้ไปออกรายการให้สัมภาษณ์ของนิตยสารเกาหลีใต้ “W Korea” ซึ่งทางรายการก็ได้ขอให้ลิซ่า เปิดกระเป๋าที่ใช้เป็นประจำว่า ไอเทมเด็ดที่เธอต้องพกไปไหนมาไหนด้วยเสมอนั้นมีอะไรบ้าง...

โดยเมื่อลิซ่าเปิดกระเป๋าของเธอออกมา ก็พบว่ามีสิ่งต่างๆ มากมาย ตัวอย่างเช่น หูฟังแบบมีสาย เพราะเธอเผยแบบไร้สายทำให้เธอเจ็บหู รวมไปถึง น้ำหอม แว่นกันแดด วิตามิน และอื่นๆ อีกมากมาย...

แต่สิ่งนึ่งในไอเทมสุดปังที่เธอหยิบขึ้นมา ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันอย่างมากก็คือ ยาดมผสมสมุนไพรไทย ยี่ห้อ “หงส์ไทย” โดยลิซ่าได้โชว์ดมยาดมผสมสมุนไพร พร้อมเล่าว่า เมื่อเธอรู้สึกเวียนหัว หรือมีอาการเมารถ เธอจะดมยาดมผสมสมุนไพร เพราะจะทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น เมื่อไม่นานมานี้ เธอต้องไปทัวร์ที่เอเชีย ซึ่งสภาพอากาศค่อนข้างทรหด เพราะมันร้อนมาก แต่ก็ได้ยาดมผสมสมุนไพรช่วยไว้

ซึ่งบอกเลยว่าแฟนคลับชาวไทยเป็นปลื้มมาก เพราะเป็นอีกครั้งที่ ลิซ่า นำพาของดีจากประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก เป็น SOFT POWER ที่ปังมากจริงๆ ทำเอาแฟนคลับที่เห็น เอ็นดูแบบสุดๆ ก่อนสุดท้ายลิซ่าจะพูดปิดท้ายว่า “กลิ่นมันดีมากจริงๆ แนะนำนะคะ” งานนี้แฟนๆ ทั้งไทย ทั้งต่างประเทศ เข้าไปกดถูกใจ และคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างล้นหลาม จนมีคนแซวกันว่า ยาดมผสมสมุนไพร ‘หงส์ไทย’ เตรียมขาดตลาดได้เลย.....