Inside Dara
หึ่ง! "เพชร กรุณพล" เลิก "โบ ชญาดา" แล้ว

หึ่งโลกออนไลน์ "เพชร กรุณพล" เลิกรา "โบ ชญาดา" แล้ว หลังรับไม่ได้อีกฝ่ายสวมหัวโขนตลอด? ด้านเพื่อน IG ร่วมให้กำลังใจม่ายสาว เชื่อผ่านไปได้เพราะมีลูกเป็นกำลังใจ

หลังเปิดตัวเป็นคู่หวานของวงการคู่ใหม่มาได้พักหนึ่งชนิดที่หลายคนต้องอิจฉาและตามลุ้น แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง "โบ ชญาดา" กับ "เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ" นั้นจะส่อแววว่าไปกันไม่รอดเสียแล้ว

ทั้งนี้ที่ผ่านมาทั้งสองต่างก็โพสต์ภาพหวานแหววร่วมกันอยู่เป็นระยะๆ แต่กลับเป็นที่น่าสังเกตว่าในระยะหลังๆ นั้นภาพดังกล่าวกลับหายไป แถมไม่นานมานี้ทางฟากของหนุ่มเพชรยังได้โพสต์ข้อความที่ชวนให้น่าสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นน่าจะมีปัญหาเสียแล้ว ความว่า...

''ถ้ายอมใครไม่เป็นก็เย็นไม่ได้ ทำตัวให้ใหญ่ เข้ากับใครก็ลำบาก หัวโขนแบกไว้ไม่วาง ก็อย่าหวังจะสบาย ถ้ายอมใครเป็นก็เย็นได้ ถ้าไม่วางกล้ามใหญ่ ใครๆ ก็อยากคบ ปล่อยวางเสียบ้าง จะนั่งนอนสบาย ไม่มีหัวโขนยิ่งมีคนคบหา''

โดยหลังจากที่หนุ่มเพชรได้ขึ้นข้อความดังกล่าวไปไม่นาน ทางฟาก โบ ชญาดา ก็ได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับลูกชาย "อชิ" ผ่านอินสตาแกรม bo_achi พร้อมข้อความภาษาอังกฤษ "Pain comes n goes Love stays forever Only you take a lil piece of lost heart of mine. I promise that I stay right beside you until the last breath of mine." ซึ่งมีความหมายทำนองว่า ความเจ็บปวดมาแล้วก็ไป ขณะที่ความรักจะยังคงอยู่ตลอดไป เธอคนเดียวคือชิ้นส่วนที่เติมเต็มหัวใจของฉันที่ขาดหาย ฉันสัญญาว่าจะอยู่ข้างคุณกระทั่งลมหายใจสุดท้ายของฉัน

นอกจากนี้ก็ยังมีข้อความภาษาไทยตามออกมาเรื่อยๆ เช่น สูญเสีย...แต่อย่าเสียศูนย์, ขอบคุณจากหัวใจ...ขอบคุณในความหวังดี ขอบคุณในน้ำใจ...ขอบคุณในความรักที่มี ขอบคุณทุกคนที่ผ่านมาในเรื่องราวนี้นะคะ I Love You, วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน...พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้และวันต่อๆ ไป ขอบคุณเพื่อนๆ นะคะ รักนะ...โดยมีเพื่อนๆ ในอินสตาแกรมบางส่วนเข้ามาถามไถ่ว่าเจ้าตัวมีปัญหากับทางหนุ่มเพชรหรือเปล่า? ขณะที่หลายคนต่างก็ร่วมให้กำลังใจกับเธอ

สำหรับข่าวคราวการคบหากันของ โบ ชญาดา กับ ทาง เพชร กรุณพล นั้น เริ่มมีออกมาตั้งแต่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเริ่มจากการที่หลายคนต่างสังเกตถึงความสนิทสนมระหว่างหนุ่มเพชรกับทางลูกชายของฝ่ายหญิง ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้ออกมายอมรับว่าคบหากันจริง จากนั้นทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพคู่สวีตหวานแหววออกมาอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ไม่นานได้มีข่าวลือออกมาว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มจะมีปัญหาเสียแล้ว โดยต้นเหตุนั้นลือกันว่าเป็นเพราะรสนิยมในการใช้ชีวิตรวมถึงพฤติกรรมอารมณ์ขี้วีนของทางฝ่ายหญิง ซึ่งทางหนุ่มเพชรเองก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวโดยยอมรับว่ามีการทะเลาะกันจริงๆ แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และการคุยกันแต่ละครั้งก็จะใช้เหตุผลตลอดเนื่องจากทั้งคู่นั้นต่างก็มีวุฒิภาวะด้วยกันแล้วนั่นเอง