Inside Dara
'โค้ชคิ้ม' วางแผนดราม่า 'หนุ่ม สมศักดิ์' เดอะวอยซ์#3 เปิดใจมีแฟนแล้ว!!

ร้องเพลงชิงชัย 'สักวันต้องได้ดี' กะซวกใจจนชนะผลโหวตได้ที่ 1 เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 หนุ่ม สมศักดิ์ รินนายรักษ์ หนุ่มแน่นท่าทางซื่อๆ วัย 22 จาก อ.แม่ลาว จ.เชียงราย นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

หนุ่มมีแฟนแล้วใช่มั้ยคะ? "ครับ ชื่อมิ้นต์" คืนนี้แฟนมาเชียร์ด้วย? "ไม่ได้มาครับ" แฟนเป็นนักศึกษา? "ครับ" เรียนที่เดียวกัน? "ไม่ครับ เป็นนักศึกษาที่เชียงใหม่" ได้รางวัลมาตั้งแยะ จะให้อะไรพิเศษๆ กับแฟนบ้าง? "ผัดกะเพราสักจาน (ยิ้ม)" มิ้นต์ช่วยเหลืออะไรบ้างกับการมาแข่งเดอะวอยซ์? "ให้กำลังใจ ก็บอกทำให้เต็มที่"

คิดว่าคนดูชอบอะไร ถึงโหวตให้หนุ่ม? "เป็นคนมึนๆ งงๆ" ได้ที่ 1 เดอะวอยซ์แล้วนะ? "ยังงงๆ กับผลที่ออกมา ไม่คาดคิด (ยิ้มซื่อๆ) ดีใจชีวิตเปลี่ยน ผมทำเต็มที่แล้ว" จะเอาเงินรางวัลไปทำอะไรบ้าง? "เงินจะเอาไปให้พ่อกับแม่หมดเลย ขอบคุณทีมงานทุกคน ถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มีวันนี้"

ก่อนมาแข่งเคยไปเรียนร้องเพลงมาก่อน? "ไม่เคยเรียนเลย ร้องเพื่อความสนุก" หนุ่มเคยประกวดร้องเพลงมาก่อน? "ไม่ครับ มาครั้งแรกครับ มาเวทีนี้เพราะที่นี่เอาแต่เสียง ไม่ได้ดูจากรูปร่างหน้าตา ก็เลยอยากจะมาลองดู ไปออดิชั่นที่เชียงใหม่กับเพื่อนสองคน เพื่อนไม่ได้ ผมได้" อยากฝากอะไรถึงคนที่จะเข้ามาแข่งในปีหน้า? "ถ้าคุณมีความสามารถก็มาลองดู ส่วนผลจะเป็นยังไงก็ช่าง ให้มาลองดูครับ"

ฝากขอบคุณทุกคะแนนโหวต และทุกกำลังใจเชียร์ครับ

เห็นข้อมูลจากทางรายการบอกว่า ฐานะทางบ้านยากจน คุณพ่อคุณแม่ทำงานอะไรคะ? "รับจ้างทั่วไปครับ" ส่วนใหญ่รับจ้างแบบไหน? "ทำนา" หนุ่มขยันทำงานหาเงินเรียนเอง? "ครับ ตอนเรียนเคยขายไก่ทอดที่ KFC ทำมา 2 ปีแล้ว" ไปกู้เงินมาเรียน มีหนี้กับ กยศ. เท่าไหร่คะ? "ไม่รู้ครับ" ยังค้างอยู่หลักหมื่น หรือหลักแสน? "หลักแสน"

โค้ชคิ้ม ชอบเหน็บเรื่องหนุ่มฟันเหยิน คิดว่าจะเอาเงินรางวัลไปจัดฟันให้สวยๆ มั้ย? "อยากครับ" ด้านโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กล่าวถึงหนุ่มอย่างเอ็นดูและเป็นกันเองสุดๆ "ดีใจแทน ลุ้นแทน เป็นความร่วมมือร่วมใจในทีมเดอะวอยซ์ วางแผนให้คนดูรัก เมตตาสงสารโดยไม่รู้ตัว สิ่งที่ยากในการเป็นโค้ชคือ การโค้ชทัศนคติของผู้เข้าแข่งขัน หนุ่มมีพรสวรรค์ เป็นคนเจียมเนื้อเจียมตัว มีของ! ไม่ดื้อ! ว่าอะไรไม่เคยเถียง! ก็บอกว่าอย่าหลงอย่าลืมตัว ซึ่งเขามีอยู่แล้ว ให้รักษาสิ่งนี้เอาไว้".