Inside Dara
หยอดแบบนี้ติ่งตาย “ญาญ่า” เปิดใจคิดถึง “พี่ณเดชน์” เหมือนกัน ชมอีกฝ่ายปากหวาน!

“ญาญ่า” เขินสะท้าน “ณเดชน์” ปากหวาน ประกาศคิดถึงผ่านสื่อ บอกไม่ได้เจอหน้านานก็คิดถึง ยันไม่มีปัญหากัน แค่ไม่ว่าง เผยแฟนคลับรู้ตารางงาน ไม่น้อยใจ รู้ต่างฝ่ายต่างยุ่ง

ถูกแบรนด์หรู “หลุยส์ วิตตอง” เชิญให้ไปเป็นเซเลบริตี้เข้าชมแฟชั่นโชว์ที่กรุงเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น งานนี้สาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็เผยว่าเป็นอีกปีที่รู้สึกอบอุ่น ยังไม่ได้คิดเรื่องต่อยอดงานต่างประเทศ

“อบอุ่นมากๆ ปีนี้คนน้อย ทุกคนก็คุ้นหน้า เพราะเราไปงานเขาบ่อยแล้ว ปีนี้ก็ไปดูแฟชั่นโชว์เหมือนเดิม ได้เจอกับคนดังๆหลายคนเลย ก็ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่ไม่ได้เจอคนในประเทศเรา เหมือนต้องเริ่มต้นจากศูนย์ เปิดตัวใหม่ แต่เหมือนเราไปมาหลายรอบแล้ว เขาก็จะเรียกเราเข้าไปคุยด้วย ได้คุยกับเฟรนด์ชิฟของเฮ้าส์”

“เรื่องต่อยอดงานต่างประเทศไม่รู้เหมือนกัน อยู่ดีๆ ก็ได้ทำ ไม่ได้คิดว่าจะได้ทำ เลยไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรต่อ ถ้ามีโอกาสอะไรก็ถือว่าเราโชคดีมาก การที่เราเป็นที่รู้จักของหลายคนก็ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ก็ได้ไปทั้งปี ถ้ามีงานก็ต้องไป จนกว่าสัญญาจะหมด”

ไม่ได้ร่วมทริปบุญ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะติดงานหลุยส์ ถ้าชวนแล้วว่างก็ไป ส่วนใหญ่ไม่ไปเพราะไม่ว่าง

“ติดงานหลุยส์ค่ะ ทริปนั้นน่าจะเป็นทริปภายในครอบครัวของพี่ณเดชน์ด้วย เขาเลยไม่ได้ชวนเรา เรื่องถูกจับผิดว่าไม่ค่อยได้ไป จริงๆ ถ้าชวนแล้วว่างก็ไป แต่ที่ไม่ได้ไปส่วนใหญ่เพราะไม่ว่าง อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ทำงานด้วยกันมั้งคะ ตอนนี้เราทำงานแน่นทั้ง 7 วันเลย ของพี่ณเดชน์ก็น่าจะแน่นเหมือนกัน”

ชม “ณเดชน์” ปากหวาน รับคิดถึง นานๆ เจอกัน

“แหม ปากหวาน (ยิ้มเขิน) ถามว่าคิดถึงเขามั้ย ใครที่ไม่ได้เจอนานๆ ก็คิดถึงค่ะ ไม่ใช่เฉพาะแค่พี่ณเดชน์ คิดถึงทุกคนเท่าเทียมกันค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีน้อยใจกัน เราไม่ได้งอนกัน ไม่ได้อยู่ในจุดที่เราจะมางอนกัน ชีวิตเราวุ่นวายกันมากเลยค่ะตอนนี้ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ได้กระทบกระเทือนอะไร”

“เรื่องเคลียร์คิวต้องรอดูว่าเพื่อนๆ ทุกคนว่างหรือเปล่า อยากเจอเป็นแก๊งมากกว่า เพราะเราไม่ได้เจอกันทั้งแก๊งเลย ทั้งคิม (คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) พี่กี้ (ราศรี บาเล็นซิเอก้า) พี่หมาก (ปริญ สุภารัตน์) ถ้าทุกคนว่างก็อยากให้มาเจอกัน ก็ยุ่งทุกคน ทำงาน 7 วันทุกคนเลย คุยกันบ้าง แต่ก็เข้าใจว่าทุกคนเหนื่อย แทบจะไม่มีเวลานอนกันเลย”

“พี่กี้แต่งงานแล้วแต่ก็ไม่ได้เฟดตัว พี่กี้ก็งานแน่นเอี๊ยดเลย ความสัมพันธ์แก๊งยังดีค่ะ ส่วนงานบุญของเรา ยังไม่รู้เลยค่ะ น่าจะอีกพักใหญ่ๆ เลย งานบุญคู่ก็ยังไม่รู้เมื่อไหร่ จะมีงานบุญคือเราต้องว่างจริงๆ พูดไว้ก่อนแล้วไม่ว่างก็จะดูไม่ดี รอให้ว่างกันจริงๆ ดีกว่า”

แฟนคลับเข้าใจ ต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง

“เขาก็ไม่อะไรนะคะ มีเจอกันตามงานอีเวนต์พรีเซ็นเตอร์บ้าง ไม่ได้มีใครน้อยใจ เขารู้ตารางงานของเราดีพอสมควร รู้ว่าเรายุ่งกันจริงๆ เขาเข้าใจและให้กำลังใจเราทั้งคู่”