Inside Dara
"เนย-โชติกา" โพสต์ไอจีขอบคุณที่คนชื่นชอบ แต่ขออย่าให้ใช้ชื่อในการสร้างเพจ วอนหยุดพฤติกรรมแบบนี้ ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เป็นที่รักและชื่นชอบของแฟนๆอย่างมาก สำหรับนางร้ายหน้าสวย เนย-โชติกา แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะห่างหายจากงานแสดงในวงการไปเพื่อเลี้ยงลูก แต่สาวเนยก็ไม่ทิ้งให้แฟนๆต้องคิดถึงนานเพราะเจ้าตัวมักจะอัพเดทไลฟ์สไตล์ในชีวิตรวมถึงการเลี้ยงดูและความสวยงามผ่านทางโซเชียลของตนเองให้แฟนๆได้หายคิดถึงอยู่เสมอ

แต่ล่าสุดดูเหมือนสาวเนยจะแอบนอยด์เบาๆหลังเจอคนทำเพจเฟซบุ๊กโดยใช้ชื่อของตนเองทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยสาวเนยโพสต์รูปหน้าโปรไฟท์เฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมแคปชั่นว่า

“ตอนนี้มีคนตั้งชื่อเพจ เนย โชติกา เยอะมาก ทั้งชื่อไทยและอังกฤษ และมีการแชร์อะไรต่างๆมากมายเพื่อนเพื่อนก็มาถามกันเยอะมาก #เนยใช้ Pages นี้อันเดียวนะคะ ต้องมีเครื่องหมาย ✅ นะคะ #ฝากถึงคนที่ใช้ชื่อเนยต่างๆด้วยนะคะ ถ้าชื่นชอบกันหรือเป็นตัวแทน cho ก็ขอบคุณมากๆนะคะ แต่ที่ตั้งเป็นเนยเลยก็ให้หยุดพฤติกรรมนั้นนะคะ” ซึ่งหลังจากสาวเนยโพสต์รูปลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย พร้อมขอใช้ผู้ใช้บัญชีต่างๆเลิกใช้ชื่อสาวเนยในการตั้งเพจจำนวนมาก

ต้องบอกว่าการที่มีแฟนคลับมาชื่นชอบ นับว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่การที่มีเพจเยอะๆ ก็อาจทำให้มีความเสี่ยงต่อการใช้สื่อโซเชียลออนไลน์ด้วยเช่นกัน อย่างที่สาวเนยออกมาเตือนว่า “ที่ตั้งเป็นเนยเลยก็ให้หยุดพฤติกรรมนั้นนะคะ” ก็เป็นการใช้สิทธิ์ของตนเองปกป้องการแอบอ้าง