Inside Dara
มิน พีชญา แท็กทีม ปุ๊กลุก ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะริมทะเล แซ่บกินกันไม่ลง!

ช่วงนี้แอบอวดหุ่นใส่ชุดว่ายน้ำถี่ สำหรับนางเอกสาว มิน-พีชญา หลังจากที่เคยโพสต์รูปในชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ตอนที่เที่ยวทะมัลดีฟส์และทะเลกระบี่มาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวควงเพื่อนซี้ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ หนีฝนไปรับลมริมทะเลอีกครัง พร้อมจัดชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ

โดยก่อนหน้านี้นางเอกสาวยอมรับว่ามีช่างภาพกิตติมศักดิ์แถมฝีมือเป็นที่ถูกใจ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น โอ๊ต-พิทักษ์ แฟนหนุ่มนั่นเอง ทั้งยังบอกอีกว่าการใส่ชุดว่ายน้ำในทริปดังกล่าวถือว่าเหมาะสม ด้วยก่อนหน้านี้เคยใส่เสื้อยืดลงทะเลก็มีคอมเมนต์ต่อว่าว่าไม่ค่อยน่ารัก ทำไมแต่งตัวไม่เหมาะกับสถานที่ งานนั้นสาวมินเลยจัดเต็ม เตรียมชุดว่ายน้ำไป 10 กว่าชุดไว้เลือกใส่ แต่บางคนอาจจะไม่ได้เห็นเต็มๆ เพราะน้องหนูเล่นลงมุมภาพที่ไม่ค่อยได้โชว์อะไรเท่าไหร่นัก จะเห็นแต่ไหล่กับท้องนิดหน่อยเท่านั้นเอง

พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า ที่ไม่ค่อยโชว์ไม่ใช่เพราะแฟนหนุ่มหวงหรืออะไร เพราะรายนั้นไม่มีปริปากคอมเมนต์ใดๆ ทั้งสิ้น จะมีก็แต่คุณพ่อที่หวงและเคยขอไว้ว่าถ้าไม่ใช่งานแฟชั่น หรืองานพรีเซ็นเตอร์ก็อยากให้เบาๆ หน่อย ซึ่งรอบนั้นสาวมินบอกว่าไม่ได้ขัดใจพ่อ แต่พ่อไม่ว่า โดยให้ดูความเหมาะสม ซึ่งตัวเธอเองก็อยากมีโมเมนต์น่ารักๆ ซึ่งนั่นก็ถือว่าน้อยสุดแล้ว โดยฟีดแบ๊กถือว่าดีมีคนกดไลก์เยอะซะด้วยซึ่งชุดว่ายน้ำในแบบของสาวมิน เจ้าตัวบอกว่า “ถ้าจะว่ายน้ำจริงๆ ก็จะเป็นแบบคล่องตัว ซึ่งก็อาจจะไม่ได้ถ่ายรูป แต่ถ้าเน้นถ่ายรูปเก็บไว้ ก็อาจจะเห็นหลัง เห็นไหล่ อะไรแบบนี้ ก็ดูตามความเหมาะสม ถ้าไม่ใช่งานนะ แต่ถ้าเป็นงาน เราจะเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ หากเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เราจะค่อนข้างคำนึงถึงความเหมาะสม เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็ทำธุรกิจด้วย เขาเลยจะเป็นแนวผู้ใหญ่ ซึ่งเราอยากให้พ่อแม่เรามีความสุข และเราก็มีความสุขด้วย ก็เลยหาตรงกลางให้เจอค่ะ”

ล่าสุด สาวมินจัดเต็มอีกรอบ ใส่ชุดบิกีนี่สีแดงเลือดหมู อวดเนินเนื้อหน้าท้องสุดเซ็กซี่ โดยใส่ชุดว่ายน้ำตีคู่มากับเพื่อนสาวสุดซี้ ปุ๊กลุก ในชุดว่ายน้ำวันพีซ พร้อมแคปชั่นว่า “พาเมษารินมาพัก #ก่อนไปเฉือนกันต่อในนางทิพ #เจ้าฟ้าทิพฉายไม่ได้มาเล่นๆ #2ตุลาคมนี้”

เช่นเดียวกับในไอจีของสาวปุ๊กลุกที่โพสต์รูปคู่กับเพื่อนซี้ พร้อมแคปชั่นว่า “#girlfriend #หนีสามีมาเที่ยว #อย่าบอกสามี” และ “#สามีไม่อยู่คุณเมก็จะประมาณนี้ #คนข้างๆซิกแพคแน่นมาก คุณเมฝากมาบอกว่า เจ้าฟ้าทิพฉายไม่ได้มาเล่นๆ รวิปรียาก็ไม่ได้จะเบานะคะ ?? #เจ้าสาวจำยอม ส่งไม้ต่อ #นางทิพย์ 2 ต.ค. นี้นะคะ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่กันเข้าไปชื่นชมในหุ่นแซ่บๆ ของทั้งคู่อย่างล้นหลาม