Inside Dara
ยิ้มไม่หุบ 'เอวา' สุดปลื้ม 'อากง' ชมอย่างภูมิใจในความสำเร็จของหลานรัก

ยิ้มไม่หุบ 'เอวา' สุดปลื้ม 'อากง' ชมอย่างภูมิใจในความสำเร็จของหลานรัก ที่ใช้เวลากว่า 10 ปีไล่ตามฝันจนสำเร็จ

แม้เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบหรือปูด้วยพรมแดงใดๆเพราะทุกก้าวที่คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ค่อยๆก้าวมานั้นเธอได้ใช้ความสามารถที่มาพร้อมความน่ารักและความฝันของตัวเองล้วนๆจนทำให้ประสบความสำเร็จ แบบไร้เส้นสาย ต้องบอกเลยว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ เอวา ได้ใช้เวลากว่า 10 ปีทีเดียวที่ไล่ตามฝันและคว้ามาไว้ด้วยตัวเธอเองได้สำเร็จอย่างภาคภูมิใจจนสามารถสร้างชื่อเสียงจนดัง เป็นพลุแตกกระหึ่มในโลกโซเชียล จนตัวของเธอเองสามารถยิ้มออกมาได้อย่างภาคภูมิใจในความสำเร็จอีกขั้นที่วันนี้ได้บรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งหวังไว้

ล่าสุด เอวา ได้โพสต์คลิปพูดคุยกับ อากง ที่เห็นเป็นต้องอมยิ้มพร้อมแคปชั่นที่อ่านทำใจฟู @sunflowava ความภูมิใจของหลานคนนึงเมื่อ คุณปู่บอกภูมิใจในตัวเรา และสิ่งที่เราทํารักป๋าปู่ที่สุด

เอวา : เวลาไปศิริราชเขาบอกว่าอย่างไรนะคะ ป๋าปู่

คุณปู่ : เขาเรียกป๋าปู่ว่าอากง

เอวา : แล้วป๋าปู่ งงไหม

คุณปู่ : เขาบอกว่า ป๋าปู่ เป็นอากงเอวา

เอวา : ป๋าปู่ ดังแล้วเนี่ย ต้องใส่หน้ากากใส่แว่นกันแดดแล้วภูมิใจไหมคะ

คุณปู่ : โอเค !! หลานเป็นคนขยันทำงานปู่ก็ภูมิใจ เราทำแต่ความดี เราอย่าทำโอ้วอวดเราเป็นคนมีเมตตาแล้วก็ทำพอดีๆๆใช่ไหม

ช่างเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนต่างพร้อมใจกันออกเสียงว่าดีต่อใจเป็นที่สุดในความสำเร็จของ เอวา ที่มี อากง เคยซัพพอร์ตส่งกำลังใจให้หลานรักตลอดเพราะนอกจากที่จะมอบความรักให้แล้ว สิ่งหนึ่งที่ อากง สอนหลานสาวอยู่เสมอและให้ปฏิบัติเป็นประจำคือ การเป็นผู้ให้ ส่งต่อความสุขให้คนรอบข้างซึ่งเอวาก็ปฏิบัติตามคำสอนของคุณปู่อยู่เสมอ