Inside Dara
ยังไม่ปิดตำนาน! 'คดีเด็ด'สานต่อความฮา ย้ายไป'วิกสามพระรามสี่'เร็วๆนี้

15 ม.ค. 2567 หลังจากก่อนหน้านี้ที่ “คดีเด็ด” รายการดังที่ออกอากาศผ่านหน้าจอช่อง 7 สีมาอย่างยาวนาน 23 ปี พร้อมพิธีกรรายการ "หว่อง พิสิทธิ์ กิรติการกุล" เตรียมอำลาจอ สิ้นสุดรายการละครสั้น สร้างจากเหตุการณ์จริง ที่เป็นขวัญใจของแฟนรายการหลายคน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “คดีเด็ด” โพสต์ข้อความระบุว่า ทุกการเติบโต "ชุดเริ่มแน่นเสมอ" งั้นไปเปลี่ยนชุดกั๊นน เจอกันเร็ว ๆ นี้ที่ช่อง 3 นะครับ รักกก #คดีเด็ด #คดีเด็ดSecretFile

ในเวลาไล่เลี่ยกัน ยังมีการโพสต์ภาพของ หว่อง - พิสิทธิ์ กิรติการกุล พิธีกรที่อยู่คู่กับรายการคดีเด็ดมาโดยตลอด พร้อมข้อคามระบุว่า เรื่องนี้เป็นภาพจริง ไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพก็เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ตัวแสดง ทุกวันเสาร์ เวลา 16.45 น. - 17.30 น. ทางช่อง 3hd หมายเลข33

ทั้งนี้ รายการคดีเด็ด เป็นรายการที่หยิบยกเรื่องเล่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ (และต่อมาเริ่มขยายไปยังหน่วยงานอื่นๆ เช่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัครกู้ภัยฯลฯ) ที่ฟังแล้วตลกขบขันมานำเสนอในรูปแบบละครสั้น รวมถึงระยะหลังๆ มีการนำคลิปวีดีโอจากสื่อสังคมออนไลน์มาพากย์เสียงให้ดูสนุกสนาน ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 (ช่อง 7hd หมายเลข 35) ทุกบ่ายวันเสาร์ เริ่มออกอากาศเทปแรกวันที่ 9 ก.ย.2543 และเทปสุดท้ายวันที่ 30 ธ.ค.2566 รวมระยะเวลากว่า 23 ปี