Inside Dara
เกือบเสียเพื่อน!! ไอซ์ งง คนมองปล่อยข่าว แตงโม ขายตัว

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปัดโพสต์แฉแตงโม ภัทรธิดา เคยขายตัว เมินคนมองว่าเป็นคนปล่อยข่าวสร้างกระแส ยันไม่รู้ตัวคนทำ ไม่กล้าคิดว่าเป็นเพื่อนคนไหน โดยส่วนตัวเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ไม่กระทบสัมพันธ์ความเป็นเพื่อน รับเป็นห่วงโมมาก จะอยู่ข้างเพื่อนเสมอ...

อยู่ดีๆ ก็ถูกมองว่าเป็นคนปล่อยข่าวลือซะงั้น กับประเด็นของสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เพื่อนสนิทของตนเอง ไปปล่อยข่าวลือว่าสาวแตงโมเคยขายตัว งานนี้คนเลยมองมาที่สาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ ว่าเป็นคนปล่อยข่าวเรื่องนี้ เพื่อนสร้างกระแสให้กับแตงโม งานนี้ไอซ์ก็รีบปฏิเสธเป็นการด่วน พร้อมทั้งบอกว่าตนก็เพิ่งรู้ข่าวเหมือนกัน

เรื่องที่ แตงโม ภัทรธิดา มาโพสต์ผ่านไอจีว่า เพื่อนสนิทของตัวเองเป็นคนปล่อยข่าวว่า แตงโมเคยขายตัว? "ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เพิ่งรู้เอง และได้ทำการถามโมแล้ว ถามว่าเค้าโอเคมั้ย เค้าตอบมาว่าโอเค เราก็ไม่อยากจะไปถามต่อ เพราะว่าเรื่องพวกนี้ให้เค้าเป็นคนตอบเองดีกว่า โมมีคำพูดที่อยากจะพูดกับทุกคนอยู่แล้ว" แปลกใจไหมที่ทุกคนมองว่าเป็นเรา? "อ๋อ ไม่แคร์เลยค่ะ เพราะว่าเรารู้อยู่แก่ใจว่าเราทำอะไร และเราก็มีครอบครัวแล้วด้วย น่าจะไม่ใช่ ไอซ์ว่าโมรู้ค่ะ โมรู้ตัวโมแล้ว และรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ ซึ่งเรื่องพวกนี้เราไม่ต้องคุยกัน เราคุยกัน เรื่องบางเรื่องไม่ต้องมานั่งถามกัน ไม่ต้องมานั่งจี้กันว่าเธอเป็นอะไร โอเคมั้ย แค่แบบวันหนึ่งเค้าไม่โอเค เค้าจะเข้ามาหาเราเอง" กลัวเค้าจะเข้าใจผิดไหม? "ไม่กลัวค่ะ" มีคนมาคอมเม้นต์ในไอจีเราบ้างไหม เพราะเค้าคิดว่าเป็นเรา? "ไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีกระแสอะไรเข้ามาหาไอซ์เลย"

ได้โทรไปหาโมมั้ย และบอกว่าไม่ใช่เรา? "ถ้าโทรไปเลยแล้วบอกว่าไม่ใช่เรา มันก็เหมือนร้อนตัว แต่ไอซ์ได้คุยกับโมแล้ว ถามเค้าแล้วว่าโอเคมั้ย เค้าตอบว่า โอเค เราก็โอเค" เรื่องนี้มีผลกระทบอะไรกับเราไหม? "ไม่กระทบอะไรเลยค่ะ เอาจริงๆ เรากับโมก็เจอกันตลอด ถ้าดูตามไอจีก็จะเห็นว่าพาณิลลามาเจอ แต่ถ้ามีเรื่องอย่างนี้ก็บอกตรงๆ ว่าเป็นห่วงเค้า และเราเชื่อว่าเค้าแก้ไขอะไรตรงนี้ได้เอง และได้ดี" หรือว่ามีเพื่อนสนิทคนอื่น ไปพูดกับใครว่าโมเป็นอย่างนี้? "ไอซ์ว่าไม่น่าใช่นะคะ โมไม่น่าใช่คนอย่างนั้น ในความที่เราเป็นเพื่อนเค้า เราเชื่อเค้า 100%" มีหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่าให้ตัดเพื่อนคนนี้ทิ้งไปเลย? "อ๋อ ถ้าเรารู้ว่าเป็นใคร เราก็จะแนะนำ" สำหรับเรา ถ้าเป็นเราก็แนะนำ? "เราก็แนะนำเนอะ ถ้ารู้ว่าเพื่อนคนไหนไม่ดี พาเราไปในทางที่ไม่ดี ก็ไม่ควรจะคบ ถ้าเพื่อนคนไหนพาเราไปในทางที่ดี ดูแลกัน เตือนกัน ก็ควรคบต่อ"

โดยส่วนตัว เราคิดว่าเป็นใคร? "อันนี้บอกตรงๆ นะว่า ไม่กล้าคิดและคิดไม่ออก เพื่อนผู้หญิงเค้ามีหลายคน และเราก็นึกไม่ออก" หลังจากนี้จะมีนัดคุย นัดกินข้าวกันไหม? "ก็ปกติ แต่ก็ขอให้โมพร้อมก่อน เพราะว่าช่วงนี้สภาพจิตใจเค้าไม่โอเค เป็นใคร ใครเจอเรื่องแบบนี้ก็ไม่แฮปปี้เนอะ" เราให้กำลังใจเพื่อนยังไง? "ไอซ์ก็บอกเค้าตามประสาเพื่อนว่า รักนะ คือไอซ์กับโมจะพูดกันตลอดว่า ถ้าเราไม่สุดจริง เราก็จะไม่ระบายใส่กัน แสดงว่าตอนนี้โมเค้ายังไม่มีอะไร ยังไม่รู้สึกแย่" ไอซ์ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาไหม? "ซีเรียส เพราะว่าพอเรารู้ปุ๊บ ก็ถามโมเลย เพิ่งเห็นข่าว โอเคมั้ย เค้าบอกว่าเค้าโอเค จบ" เราเป็นห่วงเค้ามากกว่า? "คือเรารู้ตัวเราอยู่แล้ว ว่าเราทำอะไรอยู่ เราห่วงเค้ามากกว่า" ถ้าวันหนึ่งเรารู้ว่า ใครเป็นคนทำ เราจะจัดการยังไง? "ก็ต้องอยู่ข้างเพื่อนเนอะ ต้องบอกว่ารักโมมาก ถ้ามีอะไรมาทำให้เค้าไม่สบายใจ เราก็ไม่โอเคด้วย".