Inside Dara
'กระแต'ยิ้มพบรักจังๆ ทีมแข่งรถ!

กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล อกแน่น หัวใจหวาน บอกแล้วไง “สาวเซ็กซี่ โสดไม่นาน” ตอนเลิกกับอดีตแฟน หนุ่มเกิ้น ในขณะที่ กระแต เสียใจ แต่ขอโทษ “แฟนคลับนิยมอึ๋ม” กลับคึกคัก เพราะ กระแต จะได้หยิบเต้า ที่เอาไปแขวน มาอวดสู่สายตาแฟนๆอีกครั้ง และ กระแต ยืนยันว่าไม่มีแฟนคนไหนห้ามเธอ โชว์เซ็กซี่ มีของดี ก็ต้องโชว์ แฟชั่นเซตนี้ ใน นิตยสาร “MARS” โชว์เบาๆ แต่เร้าใจ เพราะ “อกตึง เต็มตา” ดูเพลิน!

ทั้งๆที่เลิกแฟนคนก่อน กระแต บอกขอพักหัวใจ ปากพูดไป แต่หัวใจไม่ทำตาม หนุ่มหลุยส์ ซึ่งมีดีกรีเป็นผู้จัดการทีมแข่งรถที่ สาวกระแตสังกัดอยู่ มาวิน เป็น “ชายเดียว” ในหัวใจ กระแต โดยความรักครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะความใกล้ชิด เพราะ กระแต กับ หลุยส์ รู้จักกันมาตั้ง 5-6 ปี ตั้งแต่ กระแต ผันตัวเองมาเป็นนักแข่งรถใหม่ๆ พอเลิก เกิ้น ทำให้มีช่องว่างในหัวใจ หลุยส์ เลยเข้ามารักษาแผลใจให้แบบไม่ทันตั้งใจ กลายเป็น “รักซึมลึก” เลยเกิดกระแสลือกันให้แซดว่า รักกันเร็วแบบนี้ เอ๊ะ! หรือ กระแต กับ หลุยส์ แอบสานสัมพันธ์รักกันมาก่อนที่จะเลิก หนุ่มเกิ้น ซะอีก แต่ลือก็ลือกันไป เพราะเรื่องจริงคือ ตอนนี้ หลุยส์ คือ เจ้าของ “อกภูเขาไฟ” ของ กระแต!

ความสัมพันธ์ในลักษณะ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ก็เลยลงล็อก และถูกใจ กระแต เพราะเธอแสนแฮปปี้เหมือนมีบอดี้การ์ดส่วนตัวคอยเทกแคร์ไปในตัว เพราะ หนุ่มหลุยส์ นอกจากจะเป็นผู้จัดการทีมแข่งรถแล้ว ยังคอยเป็นสารถีตามรับ-ส่ง กระแต แถมยังเป็นช่างภาพส่วนตัวที่คอยเก็บภาพ สาวกระแต ทั้งในสนามแข่งและงานต่างๆ คู่นี้ก็เลยเป็น “คู่รักนักแข่ง” ว่างจากงานแสดง ก็เห็น กระแต ไปใช้ชีวิต สาวนักซิ่ง ในสนามแข่ง ถือเป็นความโชคดีที่ “คู่รัก” มีความชอบอะไรเหมือนกัน แต่ กระแต แทงกั๊ก ไม่เรียกแฟน

ล่าสุด กระแต ควง หลุยส์ ไปงานแต่งงาน กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ ไม่ตั้งใจจะเจอสื่อ อั้ยย่ะ! โดนจับคู่สัมภาษณ์ กระแต รีบออกตัวว่ายังไม่ได้เป็นแฟน แค่ยอมรับว่าคบหาดูใจ ที่ผ่านมา กระแต ยังไม่เคยควง หลุยส์ ออกสื่อ ออกมาทีเลยฮือฮา! แต่ กระแต ตอบนิ่มๆว่า “ไม่ได้มาเปิดตัวอะไร แต่มาร่วมงานตามคำเชิญ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรกันมาก่อนเลย วันนี้ตั้งใจจะมาอยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไรมาก อีกอย่างตนเองก็รู้จักกับทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย”

ส่วนสถานะตอนนี้กับ หลุยส์ นั้น กระแต บอกว่า “ก็ดูกันไปเรื่อยๆก่อน ว่าจะอะไรยังไง เรารู้จักกันมานานกว่า 5-6 ปี และสนิทกัน เราเองชอบอะไรเหมือนๆกัน มีกิจกรรมหลายๆ อย่างที่ชอบเหมือนกันและทำด้วยกัน เลยทำให้เจอกันค่อนข้างบ่อย” ฟังแค่นี้ก็ชื่นหัวใจ ทำให้รู้ว่า กระแต ไม่โตงเตง แบบไร้คนครอบครอง แต่ กระแต แค่คงห่วงความโสด หรืออีกอย่างถ้าไม่ชัวร์ จะถูกจดบันทึกชื่อหนุ่มๆ อีกอย่าง หลุยส์ เป็นทั้ง เพื่อน และ ผจก.ทีมรถแข่ง หากผิดพลาดประการใด คบไม่รอด จะเสียทั้ง “แฟน และ เพื่อน” ไปเปล่าๆ

ยิ่งไม่พูด ยิ่งไม่เปิด เป็นธรรมชาติของโลก มักถูกขุดคุ้ย! กระแต เลยหงุดหงิด เพราะโดนเม้าท์ว่า หอบเสื้อผ้าย้ายไปอยู่กับแฟนหนุ่มใต้ชายคาเดียวกัน เพราะดั๊นมีคนตาดีแอบเห็นว่าสาว กระแต นั้น เข้านอกออกในบ้านฝ่ายชายอยู่เป็นประจำ ยังไม่วายโดนเม้าท์ต่อไปอีกว่า ทั้งคู่ใช้กระเป๋าใบเดียวกันแล้ว โอ้ว...ว เจอแบบนี้ กระแต “เต้าสั่น” เอ้ย! ใจสั่น ทำมั้ย...เจอเรื่องแบบนี้อย่างจัง?

แต่ กระแต ก็มีทางออกของการโดนเม้าท์ เธอยืนยันพิกัด บ้านหลุยส์ อยู่ จ.นครปฐม ยกนิ้วมานับ กระแต บอกไปไม่กี่ครั้งเอง เวลาที่ไปก็ไปเพราะที่บ้านมีงานวันเกิดพ่อแม่ของ หลุยส์ และเธอก็พูดให้น่าคิดว่า จะไปอยู่ทำไม เธอทำงานในกรุงเทพฯ บ้านเธอก็มี พร้อมฝากถึง ขาเม้าท์ ว่า อย่าเม้าท์ส่งเดช เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง!

เรื่องใช้เงินกระเป๋าเดียวกับ หลุยส์ เธอก็ยืนยันว่าไม่มี หากจะมีก็เป็นตอนที่ควงกันไปเดินห้าง แล้วจะเอาเงินร่วมบริจาคให้กับเด็กสภากาชาด กระแต ไม่มีแบงก์ย่อยเลยขอยืม หลุยส์ ก่อน กระแต ยืนยัน นอนยัน ไม่เคยขอเงินใครใช้ เธอใช้ความสามารถ และเรือนร่างเต้าตูมๆ เลี้ยงชีวิตครอบครัวด้วยตัวเธอเอง

หากถาม กระแต ชอบ หลุยส์ ตรงไหน ที่เธอนึกได้ในทันที หลุยส์ เป็นคนใจบุญ และชอบทำบุญ แต่ล้วงลึกอีกนิดว่าคบกันสถานะไหน กระแต บอก “ก็ไม่ได้ปิด เวลาไปกับใครก็ยังเป็นหนุ่มคนสนิท คุยไปเรื่อยๆ ก็แฮปปี้ดี” คู่รัก นักซิ่ง คงขอเวลาวัดความเร็วการเต้นของหัวใจ หากชัวร์เมื่อไหร่ ก็เรียก “แฟน” ได้ทันที...!