Inside Dara
สวยสง่า! 30 สาวงาม ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2563 ชมวัดพระแก้ว ขอพรศาลหลักเมือง

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2563 ทำกิจกรรมเก็บตัว ชมวัดพระแก้ว ขอพรศาลหลักเมือง โดยมีแฟนนางงามขอถ่ายรูปคึกคักตลอดทั้งวัน

30 สาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทยปี 2563 สวยสง่างามอย่างไทยในชุดไทยจิตรลดา ร่วมกิจกรรมเก็บตัว เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2563 โดยเดินทางไปชมความงดงามที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ใน 5 จุดสำคัญ ได้แก่ สนามด้านหน้าศาลาสหทัยสมาคม พระศรีรัตนเจดีย์ ปราสาทพระเทพบิดร อุโบสถวัดพระแก้วมรกต และพระที่นั่งจักรีมหาปราสาท ก่อนเดินทางเข้าถวายเครื่องสักการะและกราบไหว้ขอพร ณ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร เพื่อความเป็นสิริมงคล

ต่อด้วยการเยี่ยมชมอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่เก็บรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ โบราณคดี และงานประณีตศิลป์ของไทย ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร พร้อมเข้าชมพิพิธภัณฑ์เหรียญกษาปณานุรักษ์ และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร สาวงามร่วมเก็บภาพความสวยงามกับพระปรางค์วัดอรุณฯ สถาปัตยกรรมไทยอันโดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างร่วมกิจกรรม มีแฟนๆ นางงามและนักท่องเที่ยวสนใจส่งเสียงให้กำลังใจพร้อมขอถ่ายรูปอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน

หลังจากนี้เหล่าสาวงามจะได้เข้าร่วมอบรม Class Acting Coach โดยสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ส คลาสทักษะการพูดสื่อสารและจิตวิทยา โดยตรีมินทร์ เกษมวิรัติพงศ์ ร่วมรับฟังและแชร์ประสบการณ์จากนางงามรุ่นพี่ บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทยประจำปี 2562 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019-2020 ก่อนเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวใน 3 จังหวัดทางภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ระหว่างวันที่ 3-11 ธันวาคม 2563

การประกวดรอบพรีลิมมินารี่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม และรอบตัดสินวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่