Inside Dara
มาร์ช ยังไม่รีเทิร์น ปันปัน ดีใจฝ่ายหญิงร่วมยินดีซ้อมรับปริญญาิ

มาร์ช จุฑาวุฒิ ดีใจปันปัน สุทัตตา มาร่วมแสดงความยินดีในวันซ้อมรับปริญญาที่จุฬาฯ และให้ลูกโป่งเป็นของขวัญ ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ส่วนธุรกิจมาส์กหน้ายังทำด้วยกัน ยินดีร่วมงานกับอีกฝ่ายแต่ต้องดูบทที่เหมาะสม

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดฟินกันทั่วหน้า หลังจากที่นางเอกวัยรุ่นหน้าใส ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ไปร่วมแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่มตี๋รุ่นพี่ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ซ้อมรับปริญญา หลังเรียนจบจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเย็นวานนี้ (9 ต.ค. 2559) งานนี้หลายคนก็อดลุ้นไม่ได้ว่าทั้งคู่จะรีเทิร์นหัวใจกลับมารักกันอีกครั้งรึเปล่า ได้เจอ มาร์ช มาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกา DANIEL WELLINGTON (DW) รุ่น Classic Black ณ ร้าน Groove&Groovy สุขุมวิท 26 เลยถามถึงเรื่องนี้

ซึ่ง มาร์ช เผยถึงความรู้สึกหลังมาซ้อมรับปริญญาที่จุฬาฯ ว่า "ก็ตื่นเต้นครับ ฝนตกด้วย แต่ว่าโชคดีที่ฝนหยุดช่วงบ่ายพอดี คนที่มารอก็เลยรอนานหน่อย เพื่อนก็มาเยอะแยะเลย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเก่าสมัย ม.ต้น ก็มา ดีใจมาก" คนจับตามองว่าปันปันก็ไป? "ใช่ครับ น้องมาเย็นๆ เลยครับ ตอนแรกติดงาน" เราเป็นคนชวนน้องใช่ไหม? "ก็ชวนตั้งนานแล้วครับ" เรารู้ไหมว่าน้องจะมา? "คือเหมือนน้องบอกว่าติดงานแต่พยายามจะรีบมา แต่เราไม่แน่ใจว่าทันรึเปล่า" เขาเอาอะไรมาให้? "เป็นลูกโป่งลูกใหญ่ๆ ครับ ไม่มีอย่างอื่นครับ" พอมีรูปออกมา แฟนคลับก็เชียร์ให้รีสตาร์ตกันอีกแล้ว? "นั่นแหละครับ ก็เห็นมีคนแท็กรูปมา ถามว่าจะรีสตาร์ตไหม อย่างที่บอกครับว่าเป็นพี่น้องกันครับ" ถือว่าได้คุยกันมากขึ้นไหม? "จริงๆ ก็คุยกันปกติครับ ไม่ได้เจอนาน น้องงานยุ่ง" ไม่ได้เจอกันนานแค่ไหน? "ไม่ได้นับครับ แต่ก็สักพักนึงครับ พอเจอกันน้องก็แสดงความยินดี ก็ทักทายปกติ ไปทักทายเพื่อนเราด้วยเพราะรู้จักกันอยู่แล้ว และก็คุยกับหม่าม้าด้วย"

พอได้เจอกัน ความรู้สึกดีๆ กลับมาไหม? "ก็ดีใจที่มาอยู่แล้วครับ ดีใจที่มาแสดงความยินดีกับเรา ดีใจที่ทุกคนตั้งใจมา บางคนก็มาไกล อย่างปันปันก็อุตส่าห์รีบมาจากงานครับ" มีโมเมนต์ที่เราเคยรักกันกลับเข้ามาไหม? "ก็เป็นพี่น้องกันครับ" จะมีโอกาสกลับมาคบกันอีกรอบรึเปล่า? "ตอนนี้เป็นพี่น้องครับ" วันรับจริงน้องมาด้วยไหม? "ไม่แน่ใจ แต่มาแค่วันซ้อมเราก็ดีใจแล้วครับ" เพื่อนๆ มีแซวไหมที่ปันปันมาร่วมแสดงความยินดี? "เขารู้จักกันอยู่แล้ว มาด้วยกันกับเพื่อนเราด้วย แต่เมื่อวานเราไม่มีเวลาคุยกับเพื่อนนานเท่าไร ก็พยายามถ่ายรูปกับทุกคนที่มาแสดงความยินดีครับ" เห็นสนิทสนมมีกอดคอกัน? "เหรอครับ (ยิ้ม) จำไม่ได้ครับ" พอมีโอกาสลุ้นไหม? "เป็นพี่น้องกันครับ" ลูกโป่งที่น้องให้ เราเก็บไว้ในห้องนอนไหม? "จริงๆ เมื่อวานพยายามขนกลับมาให้เกือบครบทุกอย่าง แต่ลูกโป่งบางอันก็ใหญ่ ก็ช่วยๆ กันแบกออกมา"

พอกลับมาคุยกันอีกครั้ง แสดงว่าจบกันสวย? "ใช่ครับ ทุกวันนี้อย่างที่บอกว่าเราเป็นพี่น้องปกติกัน ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน" จะได้เจอกับน้องอีกไหม? "ได้ครับ เดี๋ยวก็มีเจอกันเรื่อยๆ ครับ" เรื่องธุรกิจมาส์กหน้าเรายังทำต่อไหม? "อันนี้เดี๋ยวคุยกันอีกที แต่ว่าช่วงนี้ก็ยังปกติครับ" ยังหุ้นกันใช่ไหม? "ยังหุ้นอยู่ครับ ก็มีหุ้นคนอื่นด้วย ปันก็ยังอยู่ในหุ้นอยู่ครับ" งานละครจะมีโอกาสเล่นด้วยกันไหม? "อันนั้นต้องรอดูบท แต่ถ้ามีบทเข้ามาก็ดูบทก่อนอยู่แล้วครับ" ร่วมงานกันได้? "ได้ครับ ปันปันเล่นเก่งจะตาย พอเล่นกับเราก็ช่วยเราครับ" แล้วงานอีเวนต์คู่กันล่ะ? "อันนี้ผมว่าแล้วแต่วันว่างมากกว่า ต้องแล้วแต่พี่แอน (ผจก.ส่วนตัว) ดูครับ" ได้ดูซีรีส์ที่เขาเล่นไหม? "ดูครับ ก็อยากรู้อะ เดาไปเรื่อย พยายามเดาอยู่ ถามว่าเขาบอกไหมว่าใครฆ่า เขาไม่บอกใครเลย ผมก็อยากรู้เหมือนกัน" ดูปันปันโตเป็นสาวขึ้น? "ใช่ครับ ก็เปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์ แต่เขาถ่ายทอดบทนานะมาได้มันมากครับ ถามว่าแซ่บไหมแซ่บทั้งเรื่องเลยครับ" เราอยากเล่นด้วยไหม? "คอยเชียร์ดีกว่าครับ".