Inside Dara
สุดทน "ศรราม" ลั่นไม่ขอโทษ "น้ำฝน" ท้าให้รีบฟ้องจะได้ไปเคลียร์กันที่ศาล มั่นใจเมียไม่เคยระราน

“หนุ่ม ศรราม” จะไม่ทน เปิดปากถึง “น้ำฝน ทวีพร” ครั้งแรก จวกก้าวร้านไม่หยุด จะส่งทนายฟ้อง ลั่นไม่ขอโทษเพราะไม่รู้จะขอโทษเรื่องอะไร และไม่มีอะไรต้องเคลียร์ ท้าให้ไปฟ้องจะได้ไปเคลียร์กันที่ศาลให้ชาวบ้านรู้

แม้ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ จะแต่งงานแต่งการจนจะคลอดลูกอยู่แล้ว แต่เรื่องราวความบาดหมางของทั้งคู่กับ “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” ก็ยังไม่ลดละ น้ำฝนโพสต์ข้อความตัดพ้อกระทบศรรามกับติ๊กมาโดยตลอด โดยเฉพาะหลังๆ ถึงขั้นแท็กหนุ่มเลยทีเดียว ประกาศให้หนุ่มออกมาขอโทษไม่งั้นจะแจ้งความและดำเนินคดี ด้านหนุ่มที่เก็บตัวเงียบมาโดยตลอดล่าสุดได้มาร่วมงาน แสดงธรรมบรรยายพิเศษ เรื่อง ธรรมะของหมอชีวก หมอประจำพระองค์ของพระพุทธเจ้า เนื่องในโอกาส โรงพยาบาลวิชัยยุทธครบรอบ 50 ปี ที่ อาคารศูนย์การแพทย์วิชัยยุทธ ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ทราบว่าจะต้องไปขอโทษเรื่องอะไร ที่ผ่านมาเงียบมาโดยตลอดแต่ฝ่ายหญิงก็ยังก้าวร้าวไม่หยุด ท้าน้ำฝนเชิญฟ้อง จะได้ไปเคลียร์กันที่ศาลให้ชาวบ้านรับรู้

“ประเด็นของคุณน้ำฝนผมต้องขอชี้แจงแบบนี้ว่า ในระยะที่ผ่านมาในการที่คุณน้ำฝนได้โพสต์ข้อความทำให้ผมเสื่อมเสีย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมไม่ได้ออกมาตอบโต้ไม่ได้ชี้แจงกับนักข่าวหรือสื่อมวลชนเพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง แต่ที่ล่าสุดแล้วก็ปัจจุบันผมเห็นว่าการโพสต์ข้อความเกิดจากการกระทำของน้ำฝนที่เกินเลย ออกไปในพฤติกรรมที่ก้าวร้าวแล้วก็ระรานผม ผมก็เลยนำข้อมูลและก็รายละเอียดทุปอย่างไปปรึกษาทางฝ่ายกฏหมายว่าจะเข้าข่ายของกระบวนการที่ผิดกฏหมายหรือเปล่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่รวบรวมข้อมูลว่า เข้าข่ายผิดกฏหมายหรือเปล่า ถ้าเกิดว่าผิดกฏหมายเราก็จะดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมาย”

งงจะให้ไปขอโทษเรื่องอะไร จะให้ไปเคลียร์เรื่องอะไร

“คำถามนี้ผมตอบไม่ได้ครับ แต่ผมตอบได้แค่ว่าโพสต์ล่าสุดไม่แน่ใจว่าทุกคนได้เห็นหรือเปล่า ที่ให้ผมไปขอโทษก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปขอโทษเรื่องอะไร จะให้ผมไปเคลียร์ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปเคลียร์เรื่องอะไร แล้วก็ที่บอกว่าจะแจ้งความดำเนินคดีก็อยากจะให้ทางคุณน้ำฝนรีบดำเนินการนะครับ ผมก็จะได้มีโอกาสต่อสู้คดี จะได้มีโอกาสชี้แจงความเป็นจริงทั้งหมดให้ศาลท่านได้ทราบ ให้สาธารณชนท่านได้ทราบ”

ไม่ขอตอบเรื่องพฤติกรรมของน้ำฝน

“อันนี้ผมตอบไม่ได้ครับ อันนี้ผมแค่ทำในสิ่งที่ผมประสบแล้วมาตอบให้ฟัง ส่วนเรื่องความคิดเห็นผมที่มันไม่สามารถตอบได้มันไม่ใช่ความรู้สึกของผมเองนะครับ ผมก็ไม่สามารถจะตอบได้ ผมก็ปรึกษาที่ปรึกษาทางกฏหมายของผม และได้นำข้อมูลต่างๆไปให้ตรวจสอบดูแล้ว ถ้าพิจารณาได้ความอย่างไร ก็ถ้าเข้าข่ายผิดกฏหมายผมก็จะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฏหมายครับ”

มั่นใจภรรยาไม่ได้ไประราน “น้ำฝน”

“ถูกต้องครับ”

เมื่อถูกถามว่าอยากให้ “น้ำฝน” หยุดหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าให้เป็นหน้าที่ของกฏหมาย

“ก็ต้องเป็นหน้าที่ของฝ่ายกฏหมายครับ”

โต้พาภรรยาไปทำบุญบ่อยเพราะอยากให้จิตใจดีขึ้น

“ไม่เกี่ยวครับ ภรรยากับลูกผมสุขภาพจิตดีครับ ไม่รบกวนครับและพวกเราไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยไปกระทำ หรือประสงค์ไม่ดีต่อผู้อื่นครับ”

จบคำถามดราม่าพิพาทกับ “น้ำฝน” เจ้าตัวก็อัพเดทว่าภรรยาใกล้คลอดแล้ว

“กำลังจะครบ 8 เดือนครับ ในวันที่ 12 มี.ค. นี้ คุณแม่ตอนนี้ก็ท้องใหญ่ขึ้น ออกกำลังกายตามที่แพทย์แนะนำ ก็อยากให้คลอดง่ายๆ ก็ตื่นเต้นครับ และก็เตรียมพร้อมครับ พร้อมขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าเป็นพ่อคน ตั้งแต่วีจิตัวเท่าเม็ดข้าวเปลือก จนกระทั่งจะครบ 8-9 เดือน ความพร้อมของเราก็พร้อมเรื่อยๆ”

เตรียมของใช้ไว้ให้ลูกครบแล้ว

“อันนี้ต้องขอบคุณหลายๆ ท่าน จะเป็นพี่ ป้า น้า อา ญาติพี่น้องหรือใครก็ตาม เห่อหลาน ก็เตรียมโน่นนี่ให้หลานค่อนข้างครบแล้ว”

วางแผนเลี้ยงลูกไม่ตามใจเกินไป

“คงจะเหมือนตัวเรา ที่เวลาพ่อแม่อบรมสั่งสอนมา เราก็คงจะเลี้ยงดูเขา ให้คำสั่งสอนเขา ไม่ได้ตามใจจนเกินไป ให้รู้จักมีสัมมาคารวะ รู้จักความกตัญญูกตเวที และตั้งใจว่าจะเลี้ยงเองครับ”

หวั่นวันที่ภรรยาคลอดจะติดงานต้องเดินทางไปต่างประเทศ

“เดี๋ยวรอดูวันที่ 12 มี.ค. นี้ก่อนครับ เพราะเรามีฤกษ์ที่อยากให้น้องคลอด และอีกส่วนหนึ่งผมก็ต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศในช่วงเดือนหน้า ไปเป็นตัวแทนประเทศไทยที่จะไปร่วมงานของบุนเดสลีกาเป็นลีกฟุตบอลของเยอรมัน คือต้องบินไปเยอรมันและมีงานของสถานฑูตไทยที่ญี่ปุ่น ผมก็กำลังกังวลอยู่เหมือนกันว่าจะเป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกคลอดหรือปล่า แต่จริงๆ อยากอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว”

อยากตัดสายสะดือลูกเอง

“อยากตัดสายสะดือลูกเองครับ แต่พอมีเรื่องงานเข้ามาเลยพยายามคิดอยู่ในใจว่า ถ้าวีจิอยากให้ป๊ะป๊าไปทำงาน วีจิก็คงจะให้ไป แต่ถ้าวีจิอยากให้ผมอยู่และเจอเขา คือยังไงก็ต้องเจออยู่แล้ว ช่วงเวลาคงให้เขากำหนดเอง”