Inside Dara
อั้ยย่ะ ‘ว่าน’ รักต้องลุ้น! ‘ฟาง’ ขอเป็นแค่พี่น้อง

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่ ผู้ชายอย่าง ว่าน—ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปินหนุ่มมีแนว จะเอ่ยปาก แอ่นอกรับส่งดอกไม้ไปให้ แพ็กกระเป๋าตามสาว ไปงานคอนเสิร์ตไทยเฟส ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ทุกสิ่งที่ทำแม้ไปรับด้วย “คำพูด” แต่ก็รับรู้ได้ว่ามันคือ “ความรู้สึกดีๆ” ที่มีให้ สาวฟาง—ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ “ฟาง วง เฟย์ ฟาง แก้ว” ที่ตอนนี้ กำลังมีซิงเกิลล่าสุด รักอย่าบ่น (Prime-time)” ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ชมเปาะ สาวฟาง น่ารัก แถมงานนี้ หนุ่มว่าน ยังฟันธงหัวใจตัวเองแบบชัดเจน ว่ากำลังรู้สึกดี และ เผลอยกใจให้ฟาง ไปแบบไม่รู้ตัว ในช่วง “วงการบันเทิง” ร้อนฉ่า!กับข่าวคราวเรื่องราวต่างๆ มาเบรกอารมณ์กับ “เรื่องราวดีๆ” ความรู้สึกดีๆที่ก่อเกิดระหว่าง ฟาง-ว่าน มั่งดีกว่า

ทีมบันเทิงไทยรัฐ ขอไปเคาะประตูหัวใจ ถามสาวฟาง ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้? “เป็นพี่น้องค่ะ ยังไม่รู้สึกพิเศษอะไร ยินดีที่มีคนชื่นชมเรา ฟางเป็นคนชอบคนยากถ้าจะชอบใครต้องใช้เวลาศึกษาดูใจนานๆ” มีคนมาขายขนมจีบเยอะมั้ย? “ก็มีคนคุยเรื่อยๆค่ะ ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้มาก เป็นเพื่อนๆกันมากกว่า ฟางรู้สึกว่าเรื่องความรักเมื่อถึงเวลาจะมาก็มาเอง” คิดว่าเราน่ารักตรงไหน? “อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ แต่ฟางเป็นคนสบายๆให้ความเป็นเพื่อนกับทุกคน” ว่านประกาศตัวว่าชื่นชม ชื่นชอบแบบนี้ ฟางกลัวขายไม่ออกมั้ย? “ไม่กังวลเรื่องนี้เลยค่ะ จริงๆเป็นคนชอบใครยาก กว่าจะถูกใจหนุ่มสักคนใช้เวลาในการเรียนรู้นาน ทำให้ตอนนี้หนูเลยกลายเป็นสาวโสดคนเดียวของวง ยกเวลาทั้งหมดให้กับครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง แล้วก็เรื่องงาน ความรัก ตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัส”

แล้วดอกไม้ที่ว่านส่งให้? “มีส่งมาค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ วันนั้นก็ตื่นเต้นจริงๆเพราะเราต้องร้องกับวงออเคสตรา มีคนส่งมาให้กำลังใจเยอะเลย ไม่ใช่แค่ของพี่ว่านคนเดียว ยังมีของกลุ่มเพื่อน และครอบครัวด้วย” แล้วที่ว่านพยายามเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว? “ไม่คิดอย่างนั้นนะคะ ถ้าคิดจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว คงต้องถามพ่อแม่ของฟางดูก่อน เพราะฟางให้สถานะได้แค่พี่ในตอนนี้” จากนี้วางแผนชีวิตยังไง? “ตอนนี้ก็ทำงานเพลง มีซิงเกิล “รักอย่าบ่น” แล้วก็มีแพลนไปเรียนต่อด้วย เลยยังไม่โฟกัสใครค่ะ ทุกคนเป็น พี่น้อง เพื่อนกันหมด ยังโสดโปรดจีบได้เหมือนเดิมค่ะ”.