Inside Dara
ปังแน่งานนี้"เนย"ซุ่มทำ เวทีนางงามสุดอลังการระดับอินเตอร์ที่ประเทศ จีน

"เนย"ณหทัย เล็กบำรุง ผู้รักการทำงานเป็นชีวิตจิตใจ ไม่หยุดที่จะทำงานเพื่อนางงามต่อไป ซึ่งไม่ได้ห่างหายไปไหนนะ เนย พร้อมรีเทิร์นแรงเว่อร์ ซุ่มทำงานนางงามระดับอินเตถอร์อีกครั้งแล้ว กับเวทีมิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2562 Miss Friendship International 2019

โดยมีพี่ลักษณ์ (ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย เจ้าของลิขสิทธิ์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand และผู้บริหารร้าน ไบรด์โฮลล์เซล bridewholesale เป็นที่ปรึกษา แฟนนางงามย่อมรู้จักกันดี เนย ณหทัย เคยเป็นผู้อำนวยการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2015-2016 เพิ่งได้รับตำแหน่งใหม่ เป็นรองประธานกองประกวด Vice President Miss Friendship International มิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Friendship International จะจัดขึ้นที่เมืองเฉิงตู จีน ระหว่างวันที่ 3 - 21 กรกฏาคม 2562 นี้แล้ว

"เนย" ณหทัย เล็กบำรุง เปิดใจสวยๆ กับดาราชิลลี่ darachilli เป็นครั้งแรกว่า "เนยรับหน้าที่เป็นออแกไนซ์จัดงานประกวดนางงามรอบตัดสินค่ะ เวทีมิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2562 Miss Friendship Internati"เวทีนี้ถือลิขสิทธิ์โดยคนจีน แต่เนยได้รับความไว้ใจมากๆ ให้ไปร่วมจัดประกวดรอบตัดสินด้วยค่ะ เนยจะดูแลในส่วนการผสานงานระหว่างประเทศ ได้ร่วมดีไซน์โชว์บนเวทีด้วยค่ะ และควบคุมการผลิตทั้งหมดด้วยค่ะ โดยมีพี่ลักษณ์ (ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย เจ้าของลิขสิทธิ์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand และผู้บริหารร้าน ไบรด์โฮลล์เซล bridewholesale ร้านอยู่ที่ห้างวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน Watergate Pavillion) เป็นที่ปรึกษาด้วยค่ะonal 2019 จัดประกวดมาหลายปีแล้ว

"แฟนนางงามน่าจะพอจำกันได้อยู่ น้องเล็ก กันตพัฒน์ นางงามไทยเรา เคยไปชนะที่ 1 มาแล้ว ได้เป็นมิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Friendship International 2009 สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเรามาแล้วด้วยค่ะ"

"ปีนี้รอบตัดสิน มิสเฟรนด์ชิป อินเตอร์เนชั่นแนล 2562 Miss Friendship International 2019 จะมีขึ้นในวันที่ 27 กรกฏาคมนี้ คอนเชปต์ของเวทีนี้คือ เน้นความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มิตรภาพแท้จริงให้แก่กัน แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกัน เพราะทุกวัฒนธรรมในโลกเรานี้มีความสวยงามที่แตกต่างกันไปค่ะ ปีนี้คาดว่าจะมีนางงามจาก 60 ประเทศมาร่วมประกวดค่ะ facebook.com/Miss Friendship International