Inside Dara
‘เบลล่า’ ดีใจ ‘เวียร์’ โผล่เยี่ยมที่ รพ. ย้ำแค่พี่-ยังไม่คิดเรื่องรัก

เบลล่า ราณี ดีใจเวียร์ ศุกลวัฒน์ โผล่เยี่ยมที่ รพ. หลังผ่าตัดไส้ติ่ง ย้ำสัมพันธ์แค่พี่ ยังไม่คิดเรื่องรักเพราะยังไม่พร้อม-มีภาระเยอะ ตกใจคนแอบอ้างชื่อหลอกโอนเงินทำบุญ รับถูกทาบเล่นละคร "เพลิงบุญ" ประกบป้อง ณวัฒน์ และเจนี่

เพิ่งออกจาก รพ.หลังผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ ล่าสุดนางเอกหน้าหวาน เบลล่า ราณี แคมเปน มาร่วมงานเปิดตัวโยเกิร์ต “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน นักข่าวเลยถามถึงอาการว่าเป็นอย่างไรบ้าง แล้วพี่ชายคนสนิทอย่างพระเอกหนุ่มเข้มวิก 7 สี เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ แวะเวียนไปเยี่ยมให้กำลังใจบ้างรึเปล่า พร้อมทั้งถามถึงกรณีที่เบลล่าถูกแอบอ้างชื่อในเฟซบุ๊กให้โอนเงินทำบุญ รวมถึงเรื่องงานละครใหม่ของเจ้าตัวที่แว่วว่าจะได้เล่นละครรีเมค “เพลิงบุญ” ประกบพระนางรุ่นพี่ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ด้วย

ล่าสุดเห็นว่าเพิ่งเข้า รพ.มา? “ก็เป็นไส้ติ่งอักเสบค่ะ แต่ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว กลับมาทำงานแล้ว แต่ยังต้องระวังเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกายหรือยกของหนักก็ยังทำไม่ได้ค่ะ ก็อยู่ รพ. 2 คืนค่ะ” แฟนๆ ก็เป็นห่วง? “ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ มีทั้งคนมาเยี่ยม คนที่ไม่ได้มาก็ส่งไลน์มาให้กำลังใจ แฟนคลับก็ส่งกระเช้า ส่งของโด๊ปมาให้ค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ” เวียร์ไปเยี่ยมด้วยรึเปล่า? “ก็มีคนมาเยี่ยมหลายคนเลยค่ะ แต่ตอนที่อยู่ รพ.ก็นอนค่อนข้างทั้งวันเพราะมันเพลียจากการผ่าตัดไงคะ แต่ก็มีคุณแม่เฝ้าข้างเตียงตลอด เขาก็จะบอกว่ามีใครมาเยี่ยมบ้าง พี่เวียร์ก็มาเยี่ยมค่ะแต่ไม่ได้เจอกันเพราะว่ามาตอนหลับพอดีค่ะ ถามว่าเขามีส่งของมาให้เป็นพิเศษไหมไม่มีค่ะ” เวียร์มีห่วงใยอะไรเป็นพิเศษไหม? “ไม่มีนะคะ แค่มาเยี่ยมก็ดีแล้วค่ะ” รู้สึกยังไงที่เขาส่งกำลังใจมาให้? “ก็ส่งข้อความไปขอบคุณแล้วค่ะ พี่เวียร์เป็นพี่ที่น่ารัก ก็คอยเป็นห่วง คอยให้คำปรึกษา ให้กำลังใจตลอด เป็นพี่ชายที่น่ารักค่ะ”

สถานะขยับเพิ่มขึ้นไหม? “ตอนนี้เบลยังไม่คิดเรื่องนี้ค่ะ เพราะยังไม่พร้อม มีภาระเยอะ ทั้งซื้อบ้าน มีเรียนปริญญาโทอีก ละครอีก 2 เรื่อง ก็น่าจะยาวถึงปีหน้าเลย เรื่องนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ แต่ก็ไม่ถึงขั้นปิดตัวเองหรอก เพียงแต่ถ้าใครอยากเข้ามาเขาต้องใช้เวลานิดนึง ต้องรอเราพร้อม เรียนจบ หรือดูแลครอบครัวให้มั่นคงก่อนค่ะ” ก่อนหน้านี้ห่างกัน ตอนนี้เจอกันมากขึ้นไหม? “ก็ตอนที่ รพ.นี่แหละค่ะ แต่เขาเจออยู่ฝ่ายเดียวนะ เราหลับ (หัวเราะ) ไม่ได้ตื่นมาคุยค่ะ” ตอนนี้ทำงานได้เต็มร้อยไหม? “ยังไม่ถึงขั้นเต็มร้อยเพราะยังเคลื่อนไหวร่างกายได้ไม่หนักมากค่ะ ยกของหนักนี่ห้ามเลย ออกกำลังกายหนักก็ยังห้ามอยู่ ยังนอยด์ๆ อยู่เลยว่าอดออกกำลังกาย น่าจะประมาณเดือนนึงถึงจะเข้าที่”

แค่พี่เวียร์มาเยี่ยมที่ รพ.ก็ดีแล้วค่ะ

ล่าสุดเราโดนแอบอ้างชื่อในเฟซบุ๊กเรื่องโอนเงินทำบุญ? “อันนี้จะบอกเลยว่าไม่ใช่เรา เพราะว่าถ้าเป็นช่องทางของเราโดยตรงจะมีอินสตาแกรมอย่างเดียว และมีเฟซบุ๊กที่เป็นของแฟนคลับ มี 2 ช่องทางเท่านั้น นอกนั้นไม่ใช่ของเราค่ะ พอเห็นข่าวก็ตกใจเหมือนกันเพราะมันเป็นเรื่องการเงิน ก็อยากให้ทุกคนระวัง ไม่ว่าจะเป็นใครให้เช็กดูให้แน่ใจก่อนค่ะ คือทางเบลจะมีงานบุญเหมือนกัน ถ้ามีรายละเอียดอะไรเดี๋ยวจะแจ้งอีกทีค่ะ” จะมีการแจ้งความไหม? “ไม่ได้ดำเนินการค่ะ เพราะว่าเขายังไม่ได้ทำธุรกรรมค่ะ เพียงแต่เตือนๆ กันไว้ให้ทุกคนระวังแล้วกัน” มีแฟนคลับที่โดนหลอกเยอะไหม? “อันนี้เราทราบมาแค่คนเดียวค่ะที่แจ้งผ่านทางแฟนคลับมา” เรื่องนี้สร้างความเสียหายให้เราเยอะไหม? ไม่ได้ถึงขั้นสร้างความเสียหาย เพียงแต่ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับเราหรือใครก็ต้องระวังเพราะเดี๋ยวนี้มิจฉาชีพเยอะค่ะ”

ถามถึงละคร “เพลิงบุญ” ล่าสุดเห็นว่าเราจะได้เล่นแล้ว? “อ๋อ อันนี้เบลได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องและได้คุยกับพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) บ้างแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดกันมากมายเพราะตอนนี้ยังมีละคร 2 เรื่องคือ “วิมานเมขลา” และ “ปดิวรัดา” ที่ยังถ่ายไม่จบ อันนี้ให้ผู้ใหญ่ทางช่องหรือทางค่ายออกมาพูดน่าจะชัดเจนกว่า ถามว่าหนักใจรึเปล่าไม่ค่ะ เพราะว่างานละครเราให้ผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ” เรื่องนี้ในอดีตก็ดังอยู่เหมือนกัน? “ก็เชื่อว่าเป็นละครที่หลายคนตั้งตารอรวมถึงเบลด้วย ก็ดีใจค่ะถ้าได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ค่ะ” เห็นว่าละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ป้อง ณวัฒน์ ข้ามช่องมาเล่นให้กับช่อง 3 ด้วย? “ทั้งพี่ป้องและพี่เจนี่ก็เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ติดตามผลงานมานานมาก ดีใจมากที่ได้มาเล่นกับพี่ๆ ค่ะ” จะเปิดกล้องเมื่อไหร่? “อันนี้ยังไม่ทราบค่ะ ต้องรอทางช่องทางค่ายเป็นคนบอก” หลายคนก็เริ่มจับตาพอมีชื่อเราออกมา? “ก็ดีใจนะคะที่ผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาสค่ะ ก็จะทำให้เต็มที่สุดความสามารถค่ะ ดีใจที่มีคนเห็นในความสามารถ เห็นความตั้งใจของเราค่ะ”.

ช่วงนี้งานเยอะแถมต้องเรียนไปด้วยเลยยังไม่คิดเรื่องความรักนะค้า