Inside Dara
ช็อตนี้โรแมนติก "เจนนี่ รัชนก" ควงแฟนหนุ่ม "เนเงิน" เที่ยวทะเลฉลองวันเกิด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควงคู่แฟนหนุ่มเช็คอินทะเลแบบชิลๆ ในวันเกิด ด้าน เนเงิน ได้เขียนคำอวยพรวันเกิดสุดหวาน "อยู่ด้วยกันอย่างนี้นานๆ นะ" หลายคนแอบแซวทริปนี้ทะเลหวานมาก

นานๆ จะได้พักผ่อนสักทีสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนเก่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เพราะคิวงานก่อนหน้านี้ที่แน่นล้นจนแทบจะกินนอนบนรถเลยทีเดียว แต่ช่วงนี้คอนเสิร์ตต่างๆ ยังไม่สามารถจัดได้ ทำให้ในวันคล้ายวันเกิดของ เจนนี่ ปีนี้เธอมีเวลาว่าง จึงได้ขอควงแขน เนเงิน แฟนหนุ่มไปดื่มด่ำธรรมชาติใกล้ชิดกับท้องทะเล รับลมเย็นๆ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก บอกเลยว่าทริปนี้ดีต่อใจแฟนคลับมากๆ เพราะนอกจากจะได้เห็นภาพสวีทหวานๆ ของ เจนนี่ กับ เนเงิน แล้ว เรายังได้เห็นนักร้องสาวคนเก่งแอบเซ็กซี่เบาๆ อีกด้วยนะจ๊ะ

หลายคนเห็นภาพแล้วต่างเข้ามากดไลก์และแซวกันยกใหญ่ว่าเป็นทริปที่ทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อมไปแล้ว มองเผินๆ เหมือนกำลังถ่ายพรีเวดดิ้งกันอยู่เลยทีเดียว

นอกจากทะเลหวานแล้วอีกหนึ่งสิ่งก็หวานไม่แพ้กันนั่นคือคำอวยพรจากหัวใจของ เนเงิน ที่เขียนมอบให้ เจนนี่ "ความรัก ไม่ใช่เรื่องของการเลือกคนที่ดีที่สุด แต่เป็นการเลือกคนที่เรารักที่สุด โดยไม่สนใจว่าจะมีใครที่ดีกว่า สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก มีความสุขมากๆ นะ จุ้ฟๆ ขอบคุณที่ทนกันมา555 อยู่ด้วยกันอย่างนี้นานๆ นะ" พร้อมกับปิดท้ายประโยคด้วยแฮชแท็กว่า "#เนรักเจนนะ"

สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ เจนนี่ มีความสุขมากๆ จ้า