Inside Dara
ไม่โสดน่ะสิ “เกรท” หมดสิทธิ์ลุ้น ดามใจ “แมท” แฉ “เจมส์จิ” ไม่ใช่คนดี!

“เกรท วรินทร” ยอมรับส่งข้อความให้กำลังใจ “แมท ภีรนีย์” หลังโสด เมินแฟนคลับยุให้ดามใจ บอกแมทโสด แต่ตนไม่โสด หมดสิทธิ์ลุ้น ส่งแรงใจให้อีกฝ่ายสู้ๆ ย้ำ “เจมส์จิ” ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด

หลังจากที่คู่จิ้น “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ประกาศโสดไปหมาดๆ แฟนคลับก็เฮโลตามยุให้ “เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์” อาสาดามใจซะเอง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าแมทโสด แต่ตนไม่โสดน่ะสิ หมดสิทธิ์ลุ้น

“จริงหรือเปล่า คือผมก็ได้ยินข่าวเรื่องแมทมาสักพักแล้วนะครับ แค่ไม่ได้เข้าไปอ่านหรืออะไรสักเท่าไหร่ แต่ตอนที่ทราบว่าแมทเขามีการให้สัมภาษณ์แบบนั้น ตัวผมเองก็ส่งข้อความไปให้กำลังใจเขาด้วยเหมือนกัน ทั้งทางไลน์และก็ทางทวิตเตอร์ แต่บอกตรงๆ ว่าหลังจากนั้นผมกับน้องเขาก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกันสักเท่าไหร่ จะเห็นก็แค่เขาไปเที่ยวกับกลุ่มเฟอร์บี้ อย่างที่บอกครับเรื่องรายละเอียดอะไรต่างๆ เรายังไม่ได้คุยกัน แค่ผมมองว่าจากที่สังเกตนะ แมทเขาก็ยังคงแข็งแรงและสดใสเหมือนเดิม”

“ถามว่าเขาตอบกลับมายังไง ก็ตามที่เขาให้สัมภาษณ์เลยครับ คือไม่ได้ไปถามรายละเอียดอะไรเขามาก เพราะเขาเองก็คงจะพูดไปหมดแล้ว ส่วนผมแค่เห็นผ่านๆ และรู้ว่าเขาเป็นยังไงก็พอแล้ว ไม่ได้มองว่าจำเป็นจะต้องไปถามเรื่องราวหรือรายละเอียดว่าจะต้องเป็นยังไง ขอแค่ให้เขาสู้ๆ ก็พอ”

ขอบคุณเชียร์ให้เป็นคู่จริง ยันตนไม่โสดน่ะสิ หมดสิทธิ์ลุ้น

“ขอบคุณก่อนนะครับ เพราะผมเห็นเหมือนกันว่ามีคนเชียร์ แต่ก็ต้องบอกว่าอันนี้ก็คืออีกส่วนหนึ่ง คืออยากขอบคุณที่คนอยากเห็นเรามาเล่นละครคู่กันอีก เนื่องจากผมเองก็เห็นที่มีคนมาบอกว่า แมทเขาโสดแล้วนะ เพียงแต่ผมกับน้องเรายังไม่ได้คุยรายละเอียดกันเลยว่าจริงๆ แล้วเขาเศร้าแค่ไหนหรืออะไรยังไง เอาไว้รอเจอกันเมื่อไหร่ถึงเวลาเราคงได้คุยกันครับ ถามว่าได้ตอบกลับมั้ยว่าแมทโสด แต่เราไม่โสด (หัวเราะ) นั่นแหละครับ”

“เราเป็นเพื่อนกันครับ เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่แน่ครับถ้าหากได้เจอกัน ทุกคนอาจจะได้เห็นเฟอร์บี้กับแก๊งคนดีที่ไหนก็ได้ โปรโมตรายการไปเลยละกันครับ รายการคนดีที่ไหน”

ฟีดแบ็กรายการ “คนดีที่ไหน” ดีเฟร่อ ยัน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด

“รายการเรา 2 สัปดาห์จะออนแอร์ 1 ครั้ง ทุกวันพุธ ซึ่งกระแสตอบรับที่ได้มาก็ค่อนข้างดีเหมือนกัน เพราะพวกเราทำกันแบบมีความเป็นตัวของตัวเอง จัดการแข่งขันเล่นเกมสนุกสนาน และก็พากันไปทำความดี คนก็ฮือฮาฉากเจมส์จิโดนดีดหน้าผาก แต่อันนี้ต้องไปดูนะครับ เพราะเจมส์จิเขาไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด (หัวเราะ) เจมส์จิคนดีที่ไหน เราก็ทำทุกคนล่ะครับ ช่วยกัน”

“ถามว่าเราเป็นคนดีมั้ย คนดีที่ไหนครับ (หัวเราะ) ก็แล้วแต่วิจารณญาณในการรับผม แต่จริงๆ ในรายการเราก็จะเน้นย้ำตลอดนะว่าดูให้สนุก ดูให้มีรอยยิ้ม และมองว่าการทำดีเป็นเรื่องใกล้ตัว สามารถทำได้แบบง่ายๆ รวมถึงพวกเราได้นำเสนอผ่านความสนุกและรอยยิ้มของพวกเราด้วย คิดว่าน่าจะเป็นรายการเบาสมองที่ได้รอยยิ้มและได้สาระจากพวกเราแน่นอนครับ”

“ยังไม่มีเทปไหนที่รวมตัวกันไม่ครบ เพราะตอนแรกเราก็เคยคุยไว้เหมือนกันว่าถ้าหากไม่มีคนไหน ก็อาจจะต้องให้เขาถ่ายคลิปมาลง แต่คราวนี้เราก็ตั้งใจกันแล้วว่าอยากจะทำให้คนดูมีความสุขที่สุด เราก็เลยตัดสินใจว่าถ้าไม่ครบ 5 คน เราจะไม่ถ่าย ยังไงก็ต้องมาให้ครบครับ เพราะขนาดตอนที่ไปต่างประเทศ 3 คนเรายังไม่ถ่ายเลย เน้นเป็นถ่ายแบบสนุกๆ ไปมากกว่า”