Inside Dara
ส่องเรตค่าตัว เบลล่า ยิ้มรับความปัง กวาดพรีเซนเตอร์คนเดียวกว่า 30 ตัว

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนางเอกคนสวย เบลล่า ราณี ยิ่งในตอนนี้ละคร พรหมลิขิต ซึ่งเป็นภาคต่อของ บุพเพสันนิวาส กำลังออนแอร์อยู่ ส่งผลให้ชื่อของ "แม่นายการะเกด" กลับมาโด่งดังอีกครั้ง กลายเป็นฟีเวอร์ และถูกพูดถึงอย่างมาก

โดย เบลล่า เผยว่า เรื่องนี้รับบท 3 คาแรกเตอร์ ซึ่งก็ต้องรับค่าแรง 3 เท่า แต่ก็อยากให้ทุกคนรอดูไปก่อนว่ามันมีเหตุผลว่าทำไมถึงต้องอย่างนั้น มันยากมาก เราต้องทำการบ้านเป็น 3 เท่า เล่นละครเรื่องเดียว แต่เล่นเป็นหลายตัวมาก ก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆ คนที่เชื่อใจและให้โอกาสด้วย

เมื่อถูกถามเรื่องพรีเซนเตอร์สินค้าที่ เบลล่า คนเดียวกวาดไปกว่า 50 ตัวจริงหรือไม่ เจ้าตัวรีบแย้งทันที บอกว่า "บ้าเหรอ เกิน 30 (พูดเบาๆ) เบลยังทำอันอื่นอยู่ค่ะทุกคน ต้องให้ผู้จัดการจัดแจง อะไรที่ไม่ซ้ำ แต่ว่าเบลก็ดูนะ เบลไม่ได้แบบรับทุกตัว ตัวไหนที่มีความทับซ้อน คือไม่ใช่แบบเป็นตัวเดียวกันแต่ว่าไลน์ใกล้ๆ กัน เบลก็จะปฏิเสธไป แต่ในช่วงที่ละครออนแอร์ ก็จะมีมาเพิ่ม 2 ตัว ที่ได้ตกลงรับแล้ว"

ซึ่ง เบลล่า ยังคงอ้อนลูกค้าเจ้าอื่นๆ อีกว่า ยังสามารถรับเพิ่มได้อีก ตอนนี้ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องโกยเงินอะไร ต้องแล้วแต่โอกาสที่เข้ามามากกว่า

... สำหรับค่าตัวของ เบลล่า ราณี นั้น เคยมีสื่อได้ออกมาเปิดเผยถึงเรตค่าตัวของ เบลล่า โดยยกตัวอย่างว่า ละครที่แสดงอยู่ที่ตอนละ 80,000 บาท ส่วนงานโฆษณา เริ่มต้นที่ 9 ล้านบาทต่อชิ้น และออกงานอีเวนต์ จะอยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทต่อครั้ง

และถ้านำงานโฆษณาในตอนนี้ 30 กว่าชิ้นของ เบลล่า มาเทียบ 1 ชิ้น อยู่ที่ 9 ล้านบาท ก็จะเท่ากับว่า เบลล่า รับทรัพย์ไปแบบจุกๆ เลยกว่า 270 ล้านบาท บอกเลยว่าสวยเเละรวยมากจริงๆ.