Inside Dara
"ปันปัน-สุทัตตา" เซ็กซี่ไม่มีแผ่ว แฟนก็ห้ามไม่ได้ รับเคยทะเลาะกับหนุ่ม "ไบร์ท"

ขึ้นแท่นสาวแซ่บผิวขาวออร่า สาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ อวดภาพสุดเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ดในไอจีไม่มีพัก หลายคนสงสัยว่า “โสด” หรือเปล่าถึงแซ่บได้? หลังถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ไบร์ท-อนันต์ หนุ่มนอกวงการที่อายุห่างกัน 14 ปี เพราะเห็นว่ารูปคู่หวานในไอจีหายเกลี้ยง เจอ ปันปัน ร่วมงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ที่ศูนย์วัฒนธรรม แห่งประเทศไทย รีบอัปเดตหัวใจว่าเกิดอะไรขึ้นและยังรักกันอยู่มั้ย? และพร้อมอัปเดตอาการหลังหายป่วยโควิด

เริ่มจาก เพิ่งหายจากโควิด?

“เพิ่งหายหมาดๆเลย ติดโอมิครอนตอนที่ไปงานแต่งงานมา หลังจากนั้น 3 วันก็ขึ้น 2 ขีด ก็ย้ายมาอยู่คอนโดคนเดียวเลย ไม่ได้ไปโรงพยาบาล รักษากินยาจีน ฟ้าทะลายโจร แล้วพวกยาบำรุง ไม่ได้กินยาที่โรงพยาบาลให้มาเท่าไหร่ ยาแรงๆไม่ได้กินเลย”

ตอนที่รู้ว่าติดโควิด ตกใจมั้ย?

“ตกใจค่ะ จำได้เลยว่าเพื่อนที่ไปงานแต่งงานเค้าติด คือพี่เป้-อารักษ์เค้าโพสต์ แล้วเรานั่งติดกับพี่เป้แป๊บนึง ก็ขนลุกแล้วตรวจดูดีกว่า อ้าว ขึ้น 2 ขีด ตรวจ 2-3 รอบ ก็ไปดีกว่า”

มีอาการเยอะมั้ย?

“ตอนที่รู้ว่าติดไม่มีอาการเยอะ เจ็บคอนิดเดียว ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลย แต่พอตรวจแล้วมันขึ้น เราก็อุ๊ย แย่เลย แต่ก็มีหนักประมาณ 3 วัน เจ็บคอ เหนื่อย เพลีย นอนไม่ค่อยหลับ รวมรักษาตัว 6 วันค่ะ ไม่ขึ้น 2 ขีดแล้ว แต่ก็กักตัวครบ 10 วัน ก็กลับบ้าน”

กินยาจีน แล้วทำอะไรอีก?

“เค้าบอกว่าฟาวิฯ ถ้าเชื้อไม่หนักมากๆก็ไม่ต้องกิน แค่กันเชื้อลงปอด เวลาเราหายใจแล้วมันสุดปอดก็รู้สึกว่าไม่น่ารุนแรง ก็เลยไม่ได้กินฟาวิฯเลย”

เห็นว่าเป็นกันอยู่ 3 คนในงานแต่งนั้น?

“ใช่หนูแจ็กพอต 3 คนจาก 500 คนเท่านั้นเอง (หัวเราะ) นี่ฉีด 4 เข็มแล้วนะ แต่ก็คิดว่าอาจจะกลับมาได้อีก ใดๆก็ต้องระวังตัวอยู่ค่ะ”

พอหายแล้วก็เซ็กซี่ไม่แผ่ว?

“(หัวเราะ) ก็เป็นการถ่ายรูป เราโตขึ้นก็กล้ามากขึ้น”

มีลิมิตแค่ไหน?

“จริงๆปันเป็นคนตัวเล็ก ถ้าใส่แบบมีแขนยาว มีคอยาวมากก็จะดูไม่มีตัวเลย ก็ใส่ที่มันเข้ากับเราดีกว่า ปันเป็นคนขาเล็กจะใส่ขาสั้นมากกว่าขายาว ชอบแบบให้เพรียวขึ้นตามสรีระมากกว่า”

กระแสตอบรับเกรียวกราวเลย?

“พี่ๆว่ายังไงคะ พี่โอเค หนูก็โอเคค่ะ”

มีถูกหวงบ้างมั้ย?

“ก็ไม่นะ พี่เค้าไม่ว่าอะไร เค้าเป็นคนถ่ายให้ แต่ก็มีถามนะว่าจะลงดีเหรอ แต่หนูก็ลงอยู่ดี”

แซวๆ หวงๆบ้างมั้ย?

“ไม่นะ จะลงก็ลง แต่ก็มีถามว่าจะโป๊ไปมั้ย ปันก็บอกถ่ายให้หน่อยๆ ย้อนแสงก็ได้ ถ่ายให้หน่อย”

ส่งรูปให้ดูมั้ย?

“ส่งให้ดู แต่หนูก็ลงอยู่ดี (หัวเราะ)”

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็ปกติ มีปัญหาบ้าง ทุกคนก็มีปัญหา พอจูนกันก็ไปได้ดี นี่เรื่อยๆก็จะ 5 ปีแล้วนะ นานนะ ก็ถือ ว่าถ้าอยู่ด้วยกันนานขนาดนี้ก็อยู่ได้แหละค่ะ”

คุยเรื่องอนาคตกันมั้ย?

“คุยนิดหน่อย แต่พี่เค้าไม่อะไร วันต่อวันมากกว่า”

ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่เลย?

“มีทะเลาะกันตอนหนึ่ง หนูก็เลยลบรูปไป ซ่อนไว้ แล้วก็ไม่ได้เอากลับมาด้วย ทะเลาะกันแป๊บนึง แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ความสัมพันธ์ยังดี ราบรื่นอยู่ค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่เปลี่ยนผู้จัดการมาอยู่กับ “หวานเจี๊ยบ” แต่เค้าต้องไปถาม ดิว-อริสรา ก่อน?

“ใช่ค่ะ (หัวเราะ) หนูกับพี่ดิวไม่เคยตีกัน พี่ดิวเคยมีปัญหากับเพื่อนหนูหรือเปล่า เมื่อนานมากแล้ว พี่หวานเจี๊ยบก็เลยเช็กดูว่าโอเคมั้ย ถ้าพี่ดิวไม่โอเค น้องก็ไม่ได้ไปต่อ แต่พี่ดิวโอเคน้องก็ได้ไปต่อ พี่หวานดูพี่ดิวมานานหนูก็ยืนยันกับพี่หวานว่าหนูกับพี่ดิวไม่เคยมีอะไรกันเลย สนิทกัน โอเคค่ะ”