Inside Dara
ฉันก็สวยแบบของฉัน! คริส หอวัง รู้ตัวหน้าหมวย จมูกกลม นมแบน

คริส หอวัง แจงลงรูปใส่ชุดว่ายน้ำในไอจีเป็นภาพตอนไปเที่ยวภูเก็ต ขอบคุณคนยกให้เป็นไอดอลสาวจอแบน ไม่เสียเซลฟ์ถูกมองหน้าอกเล็ก บอกมีตัวช่วยในการเสริมและไม่คิดจะไปทำหน้าอกเพราะไม่อยากใส่ชุดแล้วดูโป๊เกินไป

เห็นก่อนหน้านี้นางเอกหน้าหมวย คริส หอวัง ลงภาพใส่ชุดว่ายน้ำระหว่างไปพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต จนมีหลายคนแซวว่าเซ็กซี่ และมีคนยกให้เป็นไอดอลสาวจอแบน พอได้เจอ คริส มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Karisma "Ideal Cleansing Cotton Pads" แคริสม่า 5 แผ่นเอาอยู่ ณ ลานกว้างด้านหน้า Eveandboy ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เลยถามถึงภาพดังกล่าวทันที

ใส่ชุดว่ายน้ำคนแซวว่าเซ็กซี่?

"อ๋อ ที่ภูเก็ต ก็ไปเที่ยว คือหุ่นเราไม่มีอะไรเซ็กซี่ ใส่ก็ใช่ว่าจะมีอะไร"

กลายเป็นไอดอลสาวจอแบน?

"จริงๆ จอแบนก็มีตัวช่วย อย่างชุดว่ายน้ำ ถ้าใส่ชุดว่ายน้ำใส่ทะเลมันก็โอเค แต่ถ้าใส่ในห้องนอนในกรุงเทพฯ มันอาจจะเยอะไป คิดว่าหลายคนก็โอเพ่นกันหมดแล้ว

คริสคิดว่าจริงๆ ใส่ชุดแบบไหนก็เซ็กซี่ได้ ใส่แขนยาวกางเกงขายาวก็ยังเซ็กซี่ได้อยู่ มันอยู่ที่บุคลิกของคน แต่ถ้าจะยกให้คริสเป็นไอดอลของสาวจอแบน เซ็กซี่ แล้วก็ต้องขอบคุณมาก

ก็ต้องพยายามทำดีต่อไปแล้วกัน จริงๆ คริสก็เป็นคนชอบซื้อของนู่นนี่นั่นเหมือนผู้หญิงทุกคน พอซื้อกลับไปเราก็อยากถ่ายรูปลง"

เสียเซลฟ์มั้ย?

"คริสไม่เคยคิดถึงส่วนนี้ คริสรู้อยู่แล้ว อย่างผู้หญิงเราสามารถใส่เสริมได้ อย่างเกาะอกเราก็ใส่เสริมนิดนึง ผู้หญิงมีตัวช่วยเยอะเราก็เลยไม่คิดมากอะไร

ถ้าถามว่าจะไปทำไหม เราก็ไม่อยากทำ เพราะเราอยากใส่เสื้อที่เราใส่ได้ โดยไม่รู้สึกว่ามันโป๊เกินไป แต่มันก็แล้วแต่คนชอบ ไม่ต้องเพิ่มแล้ว พอแล้ว เราก็ชอบแบบที่เป็นเรา"

อยากเพิ่มมั้ย? "แค่นี้ก็พอแล้ว" จะเซ็กซี่กว่านี้มั้ย? "ถ้าใส่ได้ก็ใส่ไปก่อน ถ้าอายุมากกว่านี้มันจะไม่เหมาะ"

มีหนังสือติดต่อมั้ย?

"ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เพราะเราก็ไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่แต่งานก็คืองาน ถ้ามีติดต่อมาเราก็รับ ไม่มีก็ไม่เป็นไร คริสคิดว่าเดี๋ยวโลกโซเซียลมันก็กว้างไกล

จริงๆ คริสก็มีหลายอย่างที่ไม่ตรงกับคนหมู่มาก อย่างตาหมวย หน้าหมวย จมูกกลม หน้าอกแบน แต่มันอยู่ที่ตัวเราว่ามั่นใจส่วนไหน เราก็ทำส่วนนั้นให้เป็นจุดเด่นของเรา

แล้วเราก็มั่นใจว่ามันสวยได้ด้วยตัวของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ไม่งั้นก็มีดาราคนเดียวพอในประเทศนี้ เพราะทุกคนสวยไม่เหมือนกัน"