Inside Dara
เจด้า ลูกสาว เจ เจตริน จัดเต็มความแซ่บ ใส่ชุดซีทรูบางเฉียบอวดหุ่นสวย

ยิ่งโตยิ่งสวยเซ็กซี่จริงๆ สำหรับ เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาวคนสวยของนักร้องหนุ่ม เจ เจตริน วรรธนะสิน และ จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง โดยเฉพาะช่วงหลังๆ ยิ่งเผยความแซ่บเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ทำไอจีไฟลุกมาแล้วหลายครั้ง

และล่าสุด เจด้า จิดาริน จัดเต็มความแซ่บอีกครั้ง งานนี้มาในชุดเดรสกระโปรงรัดรูปเผยให้เห็นหุ่นสวยเป๊ะ แต่ไฮไลต์เด็ดอยู่ที่ชุดนี้เป็นชุดซีทรูบางเฉียบ เผยให้เห็นชุดที่ใส่ข้างในอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นชุดบิกินีสีดำ พร้อมกับท่าโพสเก๋ๆ สวยแซ่บกลางนิวยอร์กเลยจ้า

ซึ่งนอกจากคุณพ่อเจจะเข้ามากดไลค์แล้ว คุณแม่จีน่าก็กดไลค์พร้อมทั้งคอมเมนต์ถึงลูกสาวว่า “Gorgeous” รวมไปถึงเพื่อนๆ และชาวเน็ตที่ต่างมากดไลค์และคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บเกินต้านแบบรัวๆ ด้วย.

เจด้า จิดาริน ทำไอจีไฟลุกอีกแล้วจ้า เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำบิกินี โพสท่าอยู่หน้าโขดหิน แม้จะเป็นภาพขาวดำ แต่ก็เห็นได้ถึงความแซ่บเซ็กซี่ หุ่นเพรียวสวย เห็นบั้นท้าย หน้าท้องแบนราบ เรียกว่าแซ่บพริกยกสวนจริงๆ

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ส่งอีโมจิหัวใจและไฟลุก รวมไปถึงนักแสดง-นางแบบสาว จีน่า วิรายา ที่เข้ามาคอมเมนต์เช่นกัน ด้านคุณแม่จีน่า จิดาภา ก็คอมเมนต์ถึงลูกสาวว่า “Cali girl” ส่วนคุณพ่อเจ เจตริน ที่แม้จะไม่ได้คอมเมนต์อะไร แต่ก็มากดไลค์รูปลูกสาวคนสวยซะด้วย โตแล้วเซ็กซี่ได้พ่อไม่ว่าจ้า อิอิ.