Inside Dara
มาร์กี้ ตกใจเจอเมาท์ชุดเจ้าสาวราคาแพงเวอร์ถึง 10 ล้าน

เจอนางเอกสาวหน้าใส มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่มาร่วมเดินแบบในพิธีเปิดงาน CIDI Art & Design Market ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เลยถามถึงกระแสข่าวเมาท์ชุดเจ้าสาวที่มาร์กี้เตรียมใส่ในงานวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มีราคาสูงถึง 10 ล้านบาท รวมทั้งถามถึงความคืบหน้าการจัดงานแต่งงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง

มีข่าวว่าชุดเจ้าสาวราคาสูงถึง 10 ล้าน?

"ไม่ค่ะ ที่จริงราคาไม่สำคัญนะ เราก็ดูในแบบที่เราชอบและคิดว่าเหมาะสม โอเคในระดับนึง แต่ว่าไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ พอมีข่าวออกมาก็ตกใจนะ เพราะว่าทั้งกี้และพี่ป๊อกไม่มีใครเคยพูดเรื่องราคา ที่สำคัญกี้เพิ่งได้แค่ชุดเดียว

เพราะฉะนั้นราคาก็ยังไม่ออกมาแน่นอน แล้วตัวกี้ก็ยังไม่รู้เรื่องราคาเลย แล้วแค่ชุดเดียวราคา 10 ล้านก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ คนรอบข้างก็ไม่ได้ถามเพราะเขาจะรู้ว่าเราได้ชุดประมาณไหน ราคาเท่าไหร่ แต่คนที่พูดน่าจะเป็นคนท่ีไม่รู้ คงเดาๆ กันไป ที่จริงชุดราคาเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ"

ยังเหลือที่ต้องเลือกอีกกี่ชุด?

"เหลือชุดหมั้นและชุดแถลงข่าวที่ยังขาดอยู่ ตอนนี้ได้ชุดเดียว คือ ชุดในพิธีตัดเค้ก"

อลังการขนาดไหน?

"แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกันเนอะ บางคนก็ชอบแบบฟูๆ หรือปักเยอะๆ แต่ของกี้จะเป็นแบบไหน ก็อยากให้ไปลุ้นเอาวันงานละกัน อยากให้เป็นเซอร์ไพรส์ เพราะเราก็คิดเยอะ และปวดหัวกับเรื่องชุดมานานมาก (ยิ้ม)

เพราะแต่ละชุดสวยมากๆ แล้วด้วยความที่กี้ไม่ได้มีสไตล์แบบเป๊ะ เราค่อนข้างที่จะใส่อะไรก็ได้ พอไปลองก็สวยไปหมด เลยเลือกไม่ได้สักที กว่าจะลงตัวที่ชุดนี้ได้ ก็ใช้เวลานาน เลยขอเก็บเป็นเซอร์ไพรส์ละกันค่ะ"

เป็นของแบรนด์อะไร?

"ไม่บอก เดี๋ยวไปค้นกันก็รู้หมดสิ (ยิ้ม) เพื่อนๆ ยังรู้แค่ว่าเราไปดูที่ไหนบ้าง ด้วยความที่เราไปดูหลายที่ทั้งเมืองไทยและเมืองนอก เลยยังไม่มีใครเดาทางได้ ที่จริงก็มีหลายแบรนด์ที่เขาเอ็นดูเราก็อาสาทำให้ ต้องขอบคุณมากๆ ชุดแต่งงานของกี้ยังไงก็ต้องมีแบรนด์ไทยแน่ๆ เราเป็นคนไทยก็ต้องช่วยสนับสนุนแบรนด์ไทยอยู่แล้ว"

ตอนนี้ความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?

"ตอนนี้ได้ธีมงานแล้วค่ะ แต่ยังไม่บอกว่าเป็นธีมอะไร (หัวเราะ) จากที่ฟุ้งซ่านมานานว่าจะเอาธีมไหนดี ก็ได้ข้อสรุปแล้ว โชคดีที่มีป้าตือ-สมษัตร คอยดูแลให้ ก็ขอบคุณป้าที่มาปวดหัวแทนเรา ส่วนชุดพี่ป๊อกได้ครบแล้ว เขาไปซื้อทุกชุดเสร็จภายในวันเดียว ด้วยความที่ชุดผู้ชายก็จะง่ายๆ สีค่อนข้างคุมโทน เลยไม่ลำบากเท่าไหร่ พี่ป๊อกก็ไม่ได้เลือกชุดที่แปลกเกินไป ก็เลยไม่ได้ลำบากในการเลือกชุดที่เหลือ"

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายตื่นเต้นแค่ไหน?

"ก็ตื่นเต้นนะคะ ส่วนมากจะเป็นคุณพ่อพี่ป๊อกที่ตื่นเต้น (หัวเราะ) ท่านเดินดูสถานที่ด้วยตัวเอง เพราะเราจัดที่คอนเวนชั่น ฮอลล์ เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งคนที่รู้จักสถานที่ดีที่สุดก็คือคุณพ่อพี่ป๊อกนี่แหละ เขาก็เลยจัดวางแพลนให้หมด"

ต้องปิดทั้งชั้นไหม?

"กี้ไม่รู้ว่าชั้นนั้นมีส่วนไหนบ้าง แต่เราจัดตรงคอนเวนชั่น ฮอลล์ ไม่ได้ใช้พื้นที่ทั้งหมด เพราะสถานที่ใหญ่มาก ใช่แค่ครึ่งเดียวค่ะ".