Inside Dara
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ดารามากความสามารถที่เคยโดนปล่อยภาพนู้ดชุดใหญ่

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ดาราสาวที่มีข่าวโด่งดังอย่างมากจากการโดนมือดีแฮกรูปเปลือยและเอาไปปล่อยในโลกออนไลน์ เธอเกิด 15 สิงหาคม ค.ศ.1990 เติบโตที่ลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี้ มีเชื้อสายอังกฤษ เยอรมัน ไอริช และสก็อต เธอตัดสินใจเข้าสู่วงการนักแสดงเมื่ออายุได้ 14 เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการได้รับบทตัวละครนำภายในช่อง TBS ซิทคอม Bill Engvall Show ซึ่งเธอเล่นเป็น Lauren Pearson ลูกสาวคนโตของครอบครัว หลังจากซีรีส์ถูกฉายมาถึงซีซันที่ 3 เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงและชนะรางวัลนักแสดงอายุน้อยที่โดดเด่นอีกด้วย และนั่นถือเป็นความสำเร็จครั้งแรกในวงการบันเทิงก่อนที่เธอจะกวาดรางวัลได้อีกมากมายถึง 114 ครั้ง ได้เข้าชิงรางวัลกว่า 170 ครั้ง เธอได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมครั้งแรกจากเรื่อง Silver Linings Playbook ในปี 2013 อีกด้วย

ผลงานการแสดงที่ทำให้ทั้งโลกรู้จักเธอมากขึ้นก็คือบทบาทแคตนิส เอฟเวอร์ดีน จาก The Hunger Games ถือเป็นหนังที่ทำเงินมากที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดงของเธออีกด้วย นอกจากนี้เธอยังเคยติด Top 10 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสาร FHM 100 Sexiest Women In The World ในปี 2014 หลังจากที่เธอโด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง The Hunger Games เธอก็เข้าสู่ช่วงชีวิตขาขึ้นในด้านการแสดงอย่างมาก เพราะเธอได้เล่นทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายต่อหลายเรื่อง อาทิเช่น X-Men: Apocalypse ปี 2016

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เล่นบทเซ็กซ์ซีนครั้งแรกของเธอคือฉากที่ต้องเล่นกับ Chris Pratt ใน Passengers ภายหลังเธอออกมาให้สัมภาษณ์ว่าก่อนที่จะถ่ายทำ เธอทำอะไรไม่ถูกเลย ได้แต่ดื่มเหล้าจนเมา หลังจากถ่ายทำเสร็จ เธอรู้สึกไม่ดีเพราะคริสเองก็แต่งงานและมีลูกแล้วด้วย หลังจากนั้นเธอแสดงบทวาบหวิวในเรื่อง Red Sparrow ซึ่งเป็นการรับบทที่ไม่ได้มีฐานแฟนคลับเป็นแค่วัยรุ่นเหมือนเดิมอีกต่อไปเหมือนในเรื่อง The Hunger Games โดยในภาพยนตร์เรื่อง Red Sparrow มีฉากสุดหวาดเสียวมากมาย แถมในต่างประเทศ Red Sparrow ยังได้รับเรตภาพยนตร์เป็นเรต R เพราะฉะนั้นการจัดเต็มเรื่องฉากความรุนแรงและฉากวาบหวิวจะต้องมาเต็มแน่นอน ซึ่งเธอเองก็คงจะเขินอยู่ไม่น้อย แม้ว่าในปี 2014 เธอจะโดนมือดีขุดรูปเปลือยเธอออกมาปล่อยในโลกออนไลน์อย่างมากมายก็ตาม