Inside Dara
สาวเซ็กซี่ "โบวี่ อัฐมา" ขายบ้านหลังงามได้แล้ว มูลค่า 42 ล้านบาท

ขายบ้านได้แล้วสำหรับสาวเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ที่ลงทุนสร้างบ้านหลังงามมากว่า 5 ปี มูลค่า 42 ล้านบาท งานนี้ได้แต่อาลัยรักเพราะเป็นบ้านที่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง จึงเป็นที่มาของเทปเปิดและปิดบ้านในคราเดียวกัน ติดตามได้ทางยูทูบ Bowie Atthama #Baanbowie.

หลังจากตัดใจประกาศขายบ้านหลังใหม่ที่ลงทุนลงแรงสร้างมานานนับปี ล่าสุดนักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็เผยข่าวดีว่าตอนนี้ขายบ้านหลังงามในราคา 42 ล้านบาทได้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ทำให้นักแสดงสาวถึงกับร่ำไห้ เพราะผูกพันกับบ้านหลังนี้ที่ลงทุนสร้างด้วยใจรักมานานกว่า 5 ปี

โดยในคลิป “ขายบ้านได้ละค่า! เปิดบ้านส่งท้าย อำลาบ้าน งื้อออ #BaanBowie” ทางยูทูบแชนแนล Bowie Atthama ซึ่งในคลิปโบวี่พาชมบ้านหลังนี้ซึ่งมีพื้นที่ 180 ตารางวา โดยบอกว่าหลังจากขายบ้านแล้ว เงินที่ได้มาก็เอาไปหักหนี้แบงก์ ค่านายหน้า ภาษี และเอาเงินที่เหลือไปสร้างบ้านใหม่ให้แม่ พร้อมทั้งเผยสาเหตุที่ต้องขายบ้านหลังนี้ว่า เป็นเพราะแม่ไม่ยอมย้ายมาอยู่ เพราะตรงนี้มันไกลจากญาติเขา เขาอยากอยู่ใกล้บ้านเดิมตรงเลียบทางด่วน ต้องไปซื้อที่ดินเลียบทางด่วนมาสร้างใหม่ให้แม่ ก่อนจะบอกว่าไม่ต้องอินบ็อกซ์มาขอเงิน เพราะตอนนี้เงินหมดแล้ว

ส่วนคอนเซปต์คือเป็นบ้านสีขาว 80% ไม้ 20% ซึ่งเป็นไม้จริงทั้งหมด ชอบแบบวินเทจนิดๆ แต่หลักๆ ยังดูเป็นโมเดิร์น ก่อนจะพาไปชมมุมต่างๆ ของบ้าน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว สระว่ายน้ำ ห้องนอน ฯลฯ ซึ่งแต่ละโซนดูอบอุ่นน่าอยู่มากๆ ทำเอาโบวี่เสียดายบ้านหลังนี้มาก เพราะลงทุนสร้างด้วยใจรัก ใส่ใจรายละเอียดทุกมุมในบ้าน นอกจากนี้โบวี่ยังเผยคลิปบ้านหลังนี้ในช่วงก่อสร้างให้ได้ชมด้วย

จากนั้นโบวี่อำลาบ้านหลังนี้ด้วยการไหว้อำลาบ้าน ก่อนจะร้องไห้และพูดกับเอ็ม ผู้จัดการส่วนตัว ด้วยเสียงสั่นเครือว่า “คนที่ได้อยู่บ้านหลังนี้เขาจะต้องแฮปปี้มากๆ แน่ๆ คือบ้านหลังนี้ฉันทำด้วยความรัก ใส่ใจในทุกจุดจริงๆ ขอให้คนที่มาอยู่บ้านหลังนี้ต่อ ดูแลบ้านหลังนี้เป็นอย่างดี ใส่ใจบ้านหลังนี้เหมือนที่โบใส่ใจ ขอให้คนที่มาอยู่มีความสุข มีความสบายใจ มีความปลอดโปร่งใจ ให้เป็นไปตามที่โบตั้งใจจะออกแบบบ้านเพื่อให้คนที่มาอยู่รู้สึกแบบนั้น ถ้ามีโอกาสจะกลับมาเยี่ยมนะ”.