Inside Dara
“ป้อง ณวัฒน์” เลิก “ไฮโซเอย” แล้ว แถมบอกเซ็งอยู่ วอนใครมาท้องให้หน่อย!

“ป้อง ณวัฒน์” ยอมรับห่าง “ไฮโซเอย” 2 เดือน สถานะโสด บอกคุยแล้วไม่เวิร์ก เข้ากันไม่ได้ เปิดใจไม่มีใครผิดแต่พูดพิลึก บอกไม่มีคนอื่น(มั้ง) ย้ำไม่มีอะไรติดค้าง ขอจำแต่สิ่งดีๆ ชี้โสดแล้วเซ็ง วอนใครมาท้องให้หน่อย โอดเปลี่ยนแฟนจนแม่รำคาญ ลั่นถ้าจะแต่งงานค่อยมาบอก

เรียกว่าโสดรับปลายปีเลยทีเดียว สำหรับ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เพราะล่าสุดได้ออกมาเผยกลางงานเปิดตัว GOPRO HERO 6 CENTRALWORLD โซน EDEN ว่าสถานะโสด เลิกกับ “ไฮโซเอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” แล้ว 2 เดือน ก่อนเผยไม่มีคนอื่น (มั้ง)

“หัวใจตอนนี้ปกติครับ ก็โสดครับ ไม่มีอะไร ก็ห่างๆ กันแล้ว ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว ก็ไม่เกี่ยวกันครับ ก็อย่างที่เคยบอกว่าลองคุยลองคบกันดู เป็นแฟนกันไม่จำเป็นต้องแต่งงานกัน ลองคุยแล้วไม่เวิร์ก เข้ากันไม่ได้ ก็เลิกกันไปเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน”

“ก็เป็นการตัดสินใจของสองฝ่ายครับ ก็ไม่ได้มีใครผิดนะ การคบกัน คน 2 คนไม่มีใครผิดอยู่แล้ว ถ้าผิดก็ผิดทั้งคู่ แล้วเราก็ไม่มีอะไรติดค้างติดใจกัน ก็จำแต่สิ่งดีๆ ไว้ อะไรที่ไม่ดีก็ลืมไป จำเป็นประสบการณ์แก้ไขกันไป ก็ห่างประมาณเดือน 2 เดือนครับ”

ไม่ขอลงลึกรายละเอียด รับใจหาย เสียดาย แต่ไม่เฮิร์ต ปล่อยระเบิด ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยว (มั้ง)

“อย่าเล่าเลย เราไม่ติดใจกันและกัน เพราะผมมองว่าไม่มีใครผิด ถ้าผิดก็ผิดทั้งคู่ ถามว่าเสียดายมั้ยก็มีบ้าง ไม่ได้เฮิร์ตนะ แต่เราก็รู้จักกันมาสักพักหนึ่ง ก็ใจหายอะไรประมาณนั้นมั้ง (ยิ้ม) เราโตขึ้น มุมมองก็เปลี่ยนไป ก็เข้าอกเข้าใจกัน และนานๆ ก็คุยกันที”

“ถามว่ามีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวมั้ย ไม่มั้งครับ ไม่ละกัน (หัวเราะ) ไม่มีละกัน อะไรไม่ดีเราเก็บไว้ ไม่ต้อง มาว่ากัน ไม่ติดใจอะไร และจำแต่สิ่งดีๆ ก็คุยกันได้ ทักทายกันได้ เวลาผ่านมาสักพักแล้ว”

บอกเรื่องของคนสองคนยุ่งพอแล้ว ถ้ามีคนทั้งประเทศเข้ามาจะยิ่งยุ่ง จะนำไปปรับปรุงกับรักครั้งต่อไป

“เราโตขึ้น แก่แล้วแหละ ความรักก็เปลี่ยนไปตามวัย สมัยก่อนที่ไม่อยากพูดไม่อยากเปิดเพราะมีประสบการณ์สอนมาเรื่อยๆ เปิดแล้วจะเป็นยังไง เรื่องคน 2 คนก็ยุ่งพออยู่แล้ว พอมี 3-4-5 เข้ามาและมีคนทั้งประเทศมารู้อีกมันยิ่งยุ่ง ก็เป็นบทเรียนทุกครั้งทำให้เราจำไปปรับปรุง ถ้าจะมีอีกครั้งหน้า อะไรไม่ดีเราก็เก็บอะไร อะไรดีเราก็ควรจะถนอมยังไง”

“คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร ก็โตแล้ว ไม่รู้ว่าแม่รู้ยัง (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าไม่ต้องมาเล่าอะไรแล้ว รำคาญ จะแต่งค่อยมาบอกทีเดียว”

ยันไม่ได้คบเล่นๆ คบทุกคนก็คิดว่าเป็นแม่ของลูกทุกคน

“ก็คิดว่าเป็นแม่ของลูกทุกคนแหละ ไม่ได้คบเล่นๆ หรอก ถ้าไปต่อได้ก็ดี คนเรามีดวงชะตาขีดมา อย่างพี่เจ (เจตริน วรรธนะสิน) ก็มีลูกน่ารัก แต่บางคนไม่มี คนเราไม่เหมือนกัน เราก็อยากมีเหมือนกัน ใครมาท้องให้หน่อยดิ (หัวเราะ) กลับมาโสดก็เป็นชีวิตที่คุ้นเคย อยู่กับเพื่อนๆ ไปปกติ เราก็ก้าวต่อไป ไม่ติดใจ มีอะไรก็ทักทายกันได้”

ยังไม่หาคนปลอบใจ ชี้เร็วไป และเซ็งอยู่

“ยังครับ มันเร็วไป ยังเซ็งๆ อยู่ เอาไว้สักพักอาจจะมี จริงๆ ไม่เคยคิดเลยนะว่าต้องอายุมากกว่า น้อยกว่า เด็กห่าง แต่ถ้ารู้สึกดี รู้สึกชอบก็คุยได้หมด แต่เราก็โตขึ้นเยอะแล้ว จะไปคุยกับเด็กมากๆ ก็เดี๋ยวจะโดนด่าว่าอีลุงนี่อะไรแบบนี้ เราก็ต้องคุย ต้องดูหลายๆ อย่าง ไม่ใช่คุยไปเรื่อยเปื่อย”

“ไม่ต้องเลือกหรอกครับ เพราะไม่ใช่แค่เราเลือกเขา เขาก็ต้องเลือกเราด้วย ใจต้องตรงกัน บางทีเราชอบเขา เขาก็อาจจะไม่ชอบเรา มันหายากคนที่จะใจตรงกัน ไม่ใช่ว่าหล่อแล้วคนจะมาชอบทุกคน เรื่องหัวใจไม่ได้ปิด ใครมาก็คุยได้ครับ”