Inside Dara
‘เจมส์-เบลล่า’ ซ้อมคอนเสิร์ตหวาน แฟนคลับเตรียมฟินวันจริงมีโชว์เพียบ

ทุ่มเทซ้อมอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับซุป’ตาร์หนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ “เมจิก เจมส์ เดอะ คอนเสิร์ต” ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน งานนี้เลยขอแอบไปเก็บเบื้องหลังของหนุ่มเจมส์ที่ควงแขกรับเชิญคนพิเศษ อย่างนางเอกคู่จิ้น เบลล่า-ราณี แคมเปญ ไปซ้อมคอนเสิร์ตนี้ที่สตูดิโอ ย่านอาร์ซีเอ พูดเลยว่าทั้งคู่น่ารักกะหนุงกะหนิง แถมยังหยอกล้อกันตลอดเวลา

ซึ่งหนุ่ม เจมส์ ได้ฝากมาบอกว่า “ตอนนี้ซ้อมหนักมากครับ พอถ่ายละครเสร็จต้องมาซ้อมต่อ วันไหนไม่มีละครก็ซ้อมตั้งแต่บ่าย ๆ จนถึงเที่ยงคืนเลยครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะมีละครบนเวที มีร้อง เต้น โชว์ให้แฟน ๆ ได้ฟินแน่นอน ซึ่งเบลล่าก็จะสวยที่สุดในคอน เสิร์ตเพราะเขาเป็นผู้หญิงคนเดียว (ยิ้ม) นอกนั้นแขกรับเชิญเป็นผู้ชาย ที่ผมเชิญเบลล่ามาเพราะเขาเป็นคนแรกที่ผมทำงานด้วยในวงการ เป็นนางเอกคู่บุญ นอกจากนี้ก็มีแขกรับเชิญอีก อย่าง พี่บอย-ปกรณ์, ต่อ-ธนภพ, พี่เต๋อ-ฉันทวิชช์ ส่วนความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ก็เป็นสิ่งที่เจมส์อยากจะตอบแทนที่ทุกคนอยู่ด้วยกันมา ครั้งนี้ก็มีการทำเพลงใหม่ขึ้นโดยเฉพาะ 2 เพลง คือ “สเต็ป” และ “ความสุขของเธอ” อยากให้มากันเยอะ ๆ นะครับ”

ด้าน เบลล่า เสริมว่า “สำหรับโชว์ครั้งนี้แอบแย้มได้แค่ว่ามีละครคล้าย ๆ มิวสิคคัล มีครบรสค่ะ แต่ยอมรับเลยว่าซ้อมหนักมาก เพราะมันเป็นอะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อน ก็เคลียร์คิวมาซ้อมเยอะมากเลยค่ะ เพราะไม่อยากให้เจมส์ผิดหวัง เขาอุตส่าห์ชวนเรามา ก็เต็มที่ค่ะ”

แฟน ๆ จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตทุกสาขา ซึ่งบัตรราคา 6,000 บาท จะได้รับของที่ระลึกทุกที่นั่งเป็นซีดีลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมเสื้อยืดเมจิก เจมส์ เดอะ คอนเสิร์ต ด้วย.