Inside Dara
ยังต้องให้คนอื่นช่วยเหลืออยู่ ษา อยากให้ลูกเรียนต่อต่างประเทศ

รักจากแม่ยิ่งใหญ่มหาศาลเกินบรรยายได้หมด รักจากแม่เป็นรักที่บริสุทธิ์สุดๆ อีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรองมากๆ ษา วรรณษา ทองวิเศษ ที่ต้องเลี้ยงลูกชาย น้องเซย์เดย์ ด.ช.ชวาลภพ วงษ์ทอง ที่เป็นเด็กพิเศษหรือออทิสติก ลูกชายที่เกิดจากอดีตสามี นักร้องร็อกเคยดัง เป้ ไฮร็อค Hi Rock อนุวรรตน์ ทับวัง

ส่วนความรักกับสามีคนปัจจุบัน อาท รณชัย พระเอกลิเก หวานชื่นสุดฤทธิ์สุดเดช เป็นแรงพลังให้กันและกันอยู่เรื่อยๆ ด้านเรื่องเรียนนั้น ษา วรรณษา เรียนจบปริญญาโท ไปพักใหญ่แล้วจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ส่วนจะรักเรียนต่อ จะเรียนปริญญาเอกเมื่อไหร่นั้น ยังไม่แน่นอนนะจ๊ะ ขอลุยงานต่างๆ โกยเงินล้าน ช่วยสามีไปก่อน

อัปเดตชีวิตของน้องเซย์เดย์ ให้ฟังหน่อย? "(ยิ้ม) ตอนนี้น้องเรียนอยู่ ม.2 แล้วค่ะ เรียนเหมือนเดิมค่ะ อย่างที่ทุกคนเห็น เกรดไม่มีตกอะไรค่ะ แล้วก็ขยันเหมือนเดิม ปกติค่ะ" ษาได้วางแผนอยากจะให้ลูกชาย ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศบ้างมั้ย เหมือนลูกดาราคนอื่นๆ ที่ชอบส่งลูกไปเรียน จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เรียนรู้เรื่องภาษาไปด้วย? "อยากเหมือนกันค่ะ เราต้องดูสภาพจิตใจและความพร้อมของเค้าด้วยค่ะ เพราะเซย์เดย์ ยังต้องให้คนอื่นช่วยเหลืออยู่ค่ะ".