Inside Dara
'เชอแตม' วง AR3NA ก้าวเป็นนิสิตใหม่ BBA จุฬาฯ เต็มตัว

นอกจากจะร้องเพลงเก่ง เต้นเก่งแล้ว เชอแตม (Je t’aime) หรือ ณมน สวาทยานนท์ วง AR3NA จากค่าย 411MUSIC ก็ไม่เคยทิ้งการเรียน พยายามทำทั้งสองอย่างออกมาให้ดีที่สุด จนล่าสุด เชอแตม สามารถก้าวเป็นนิสิตเต็มตัวสอบเข้าเรียนหลักสูตร Business Administration (BBA) International Program ของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เป็นที่เรียบร้อย

โดย เชอแตม พูดถึงการก้าวเป็นนิสิตว่า “ขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ และชาว IRIS ที่เป็นกำลังใจให้แตมทั้งเรื่องการงานและการเรียนนะคะ ตอนที่รู้ว่าติด BBA ดีใจมาก รู้สึกถึงความท้าทาย อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด ส่วนตัวสนใจเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจอยู่แล้ว ถึงแม้จะยังอยู่ในวงการบันเทิงเป็นศิลปิน แต่ก็อยากมีความรู้เรื่องธุรกิจค่ะ ตอนนี้เปิดเทอมแล้วมีเรียนเกือบทุกวัน สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเรียนทางออนไลน์ก็จะมีปัญหาการสื่อสารและทำให้เรียนไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็พยายามทำความเข้าใจทุกอย่างกับโจทย์ที่อาจารย์สอนนะคะ เป็นกำลังใจให้แตมด้วยค่ะ”

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีออร่าโดดเด่นมากๆสำหรับสาว เชอแตม (Je taime) -ณมน สวาทยานนท์ สาวน้อยวัยใสมากความสามารถที่น่าจับตามอง กว่าจะมาเป็น เกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA (อารีน่า) เส้นทางการมาเป็นศิลปินของ เชอแตม เธอมีความฝันอยากเป็นศิลปินเกาหลี เธอได้เรียนฝึกทักษะการร้องเพลงและการเต้นวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) อย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ จนวันหนึ่งเมื่อมีการเปิดออดิชั่น YG Audition by SCA เป็นการร่วมมือระหว่างวิทยาลัยดนตรีและ SCA กับค่ายเพลง YG Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเฟ้นหาศิลปินฝึกหัด

โดย เชอแตม ได้สมัครออดิชั่นและผ่านการคัดเลือกไปเป็นศิลปินฝึกหัดค่าย YG Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ ตามความฝันสำเร็จ นอกจากเธอสามารถร้องเพลง เต้นได้ เล่นดนตรีได้ เธอทั้งยังพูดได้ 4 ภาษา ไทย, อังกฤษ, จีน และเกาหลี จนวันหนึ่งเธอมีความจำเป็นต้องกลับมาประเทศไทย แต่เธอมีความมุ่งมั่นและทำตามความฝันเธอออดิชั่นและผ่านการคัดเลือกจากค่ายเพลง 411 Music จนได้เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA (อารีน่า) ที่มีสมาชิก เชอแตม (Je taime) ณมน สวาทยานนท์ พริม (Prim) ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ (Min Seo) โกมินซอ (Ko Min Seo) สมาชิกชาวเกาหลีใต้ เปิดตัวเดบิวต์เพลงแรก COME GET IT NOW ยอดวิวทะลุล้านได้รับกระแสนิยมอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

เรียกว่าสาวเชอแตมเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยอนาคตไกลที่หลายคนไม่ควรมองข้ามจริงๆ เพราะเธอมีความสามารถมากมาย ยังไงก็อย่าลืมติดตามสาวเชอแตมด้วยนะจ๊ะและห้ามพลาดติดตามข่าวสารรอบโลกที่ www.dailynews.co.th