Inside Dara
ทะเลไฟลุก "จ๋า" ใส่บิกินีอวดหุ่นเซียะ 40 ยังแจ๋ว

ตอกย้ำความแซ่บ 40 ยังแจ๋ว วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ทำทะเลไฟลุกด้วยการนุ่งบิกินีอวดหุ่นสุดเฟิร์มท้าแดดท้าลม ด้วยการโพสต์ลงไอจีจนแฟนๆชมไม่ขาดปาก เมื่อสอบถามรูปดังกล่าวเป็นรูปเก่าเอามาวนใหม่หรือเป็นรูปใหม่กันแน่?

สาวจ๋า เผยว่า “เป็นภาพใหม่ค่ะ (หัวเราะ) หลังจากปลดล็อกเดินทางข้ามจังหวัดได้ก็รีบไปเที่ยวเลย อัดอั้นมานาน จริงๆทุกๆหน้าร้อนจ๋าจะไปเที่ยวทะเลอยู่แล้ว แต่ปีนี้ไม่ได้ไปเพราะสถานการณ์โควิด พอไปได้ก็เลยเลือกไปเที่ยวทะเลใกล้ๆก่อน ที่ไม่ต้องเดินทางโดยเครื่องบิน ชุดว่ายน้ำเซตนี้จ๋าซื้อเตรียมเอาไว้นานแล้วจนหยักไย่ขึ้น(หัวเราะ) คือเป็นคนชอบซื้อชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว”

แสดงว่าเวลาช็อปเห็นชุดว่ายน้ำเป็นแพ้ทางพุ่งเข้าใส่? “ใช่ค่ะ เป็นความชอบส่วนตัว เห็นแล้วสวยไปหมดก็มีอยู่ในตู้หลายชุดเหมือนกัน ถามว่ามีกี่ชุดจ๋าไม่แน่ใจ แต่น่าจะเกิน 20-30 ชุด ส่วนใหญ่รอโอกาสไปทะเล”

คนจะแซวจ๋าเยอะทำทะเลไฟลุก? “จ๋าว่าธรรมดามากเลย เชื่อว่าสาวๆไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำกัน เวลาจ๋าเห็นเพื่อนใส่ชุดว่ายน้ำก็แซวเหมือนกัน ส่งไอคอนรูปไฟลุกไปให้”

ภาพช็อตเด็ดนี้ พี่ตุ๊ คุณสามีเป็นคนถ่ายรูปให้หรือเปล่า? “ใช่ค่ะ เป็นตากล้องให้ ก็ต้องเทรนนิดนึง แต่ดีกว่าเมื่อก่อน คือคนรอบข้างจ๋าทุกคน พ่อ แม่ ผู้ช่วย ใครอยู่ใกล้ๆเทรนถ่ายรูปให้หมด ก็จะกดภาพ ปรับมุมนี้ เหลี่ยมนี้ ที่เราต้องการให้ดูก่อนว่าเราต้องการประมาณไหน เดี๋ยวนี้ฝีมือเค้าพัฒนาเยอะ แรกๆถ่ายไป 20-30 รูปจะมีแค่ 1-2 รูปที่ใช้ได้ (หัวเราะ) บางทีจ๋าตั้งกล้องมือถือถ่ายเอง เพราะหลังๆเราทำคลิปก็จะรู้ต้องประมาณไหน”

เจอแบบนี้ตากล้องมีบ่นมั้ย? “ไม่บ่นๆ ยังไม่กล้าค่ะ ทำหน้าที่ด้วยความเต็มใจ(หัวเราะ)”

สามีเบรกความเซ็กซี่บ้างมั้ย? “พูดไปก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ไม่มีผล ไม่ห้ามค่ะ เคยคุยเล่นๆกัน ถามว่าฟังมั้ย ฟังค่ะ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (หัวเราะ)”

คนจะชื่นชม 40 ยังแจ๋ว ฟังแล้วรู้สึกยังไง? “ใครคะ 40 (หัวเราะ) ตอนแรกๆที่กำลังแตะเลข 4 จะมีความรู้สึกไม่อยากให้ถึงเลย เลขดูน่ากลัว พอผ่านมาอีกปีก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด บวกเราดูแลตัวเองดีๆมันอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น”

จริงๆภาพจ๋าเป็นสาวสตรองมากๆ ออกกำลังกายบ่อยจนเป็นสาวบ้าพลัง? “จ๋าเล่นอะไรแบบนี้ เล่นกีฬาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว แต่ตอนนั้นมันยังไม่มีโซเชียล คนก็เลยเข้าถึงไม่ง่ายเหมือนตอนนี้”

เป็นคนพลังเยอะมาก ดีดแรงมาก? “เมื่อก่อนตอนเป็นวีเจ ตื่น 7 โมง นัด 9 โมง กว่าจะเลิกกองเที่ยงคืนถึงบ้านตี 2 ใช้เวลาเป็นแบบนี้ อาจจะเป็นคนทำอะไรไวๆจนชิน บางวันทำโน่นทำนี่จนรู้สึก 24 ชม.ไม่พอ ขออีกนิดได้มั้ย”

งงมาก จ๋ากับพี่ตุ๊ดูแตกต่างกันนะ? “มากที่สุดค่ะ คุณตุ๊จะเป็นคนช้าๆ ชีวิตสโลว์ไลฟ์มาก บางทีก็แบบหงุดหงิด เพราะจ๋าเป็นคนคิดเร็วทำเร็ว แต่ก็บาลานซ์กันดี”

เคยมีความคิดว่าหากอายุเยอะกว่านี้ จะแขวนบิกินีไม่ใส่แล้วมั้ย? “จ๋าว่าชุดว่ายน้ำอายุเท่าไหร่ก็ใส่ได้ เพียงแต่เราไม่ได้ใส่เพื่อโชว์ใคร เราใส่เพราะเรารู้สึกใส่แล้วยังออกมาดูสวย ก็อยากถ่ายรูปเอาไว้ดู เพราะไลฟ์สไตล์เราเป็นแบบนี้มากกว่า”.