Inside Dara
สาวๆคนดังร่วมให้กำลังใจ “เคช่า” โดนศาลสั่งกลับไปร่วมงานกับคนที่ข่มขืนด้าน “เทย์เลอร์” ร่วมบริจาคเงินช่วย8.9ล้าน

หลังจากที่มีรายงานว่า “เคช่า” ( KeSha ) นักร้องสาวเจ้าของเพลง Tik Tok ที่ออกมาฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญากับค่าย Sony และการร่วมงานกับ Dr. Luke คนที่ข่มขืนเธอ แต่ศาลสั่งยกฟ้องพร้อมบอกให้เธอกลับไปทำงานกับค่ายเดิมและโปรดิวเซอร์คนดัง ล่าสุด บรรดาศิลปินสาวคนดังต่างตบเท้าออกมาให้กำลังใจ “เคช่า” ส่วน “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ถึงขั้นควักเงินบริจาคกว่า 8.9 ล้านบาทเพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจเธอด้วย

โดยเทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ควักกระเป๋าสนับสนุนเคช่า เป็นเงิน 250,000 เหรียญ หรือประมาณ 8,942,000 บาท เพื่อช่วยเหลือเรื่องการเงินที่เธอต้องการนำไปใช้เพื่อสู้คดีที่เกิดขึ้น ซึ่งทางโฆษกส่วนตัวก็ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เทย์เลอร์ ได้ให้ความช่วยเหลือ เคช่า จริง

โดยทางแม่ของเคช่า เองก็ได้ร่วมยืนยันข่าวนี้โดยทวีตข้อความระบุว่า “เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้มีน้ำใจร่วมบริจาคเงิน 250,000 เหรียญให้กับเคช่า เพื่อเป็นการให้กำลังใจและสนับสนุนเคช่าในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ มหัศจรรย์มาก!!”

“คนที่เขารวย ไม่ได้วัดจากการที่เขามีทรัพย์สินมากแค่ไหน แต่ดูจากการที่เขายื่นมือไปช่วยเหลือใคร ซึ่งเทย์เลอร์ถือเป็นคนรวยอย่างแท้จริง ขอบคุณมาก”

นอกจากเทย์เลอร์ สวิฟต์ แล้ว ยังมีคนดังอีกมากมายทั้ง เคลลี คลากสัน, อารีอานา แกรนเด, ลอร์ด และ เดมี โลเวโต ที่ต่างก็ส่งข้อความตรงถึงเคช่า โดยเลดี กากา ได้บอกกับเคช่าว่าเธอกล้าหาญมาก ที่ขึ้นศาลยืนหยัดต่อสู้ต่อหน้าสาธารณะ “มีผู้คนมากมายทั่วโลกที่รักเธอนะ เคช่า และที่ฉันสามารถพูดได้ตอนนี้คือ ฉันเลื่อมใสในความกล้าหาญของเธอมาก”

ซึ่งหลังจากบรรดาสาวๆคนดังออกมาให้กำลังใจเคช่ากันมากมาย แม่ของเคช่าก็ได้ทวีตข้อความอีกครั้งว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเคช่าคือ คนสวยๆเหล่านั้น ผุ้หญิงที่ทรงพลังเหล่านั้น ต่างก็ยืนหยัดเคียงข้างเธอ มาทำให้โลกได้เห็นว่าพลังของความสัตย์จริงมันมีมากแค่ไหนกันเถอะ!”

อย่างไรก็ตามแม้จะมีหลายๆคนออกมาชื่นชมการกระทำของบรรดานักร้องสาวที่ออกมาให้กำลังใจเคช่า รวมถึงชื่นชมเทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่บริจาคเงินให้เคช่าเกือบ 9 ล้านบาท แต่ก็มีคนไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของเทย์เลอร์เช่นกัน โดยคนนี้ก็คือสาวเดมี โลเวโต ที่ถึงขั้นออกมาเหน็บแรงโดยระบุว่า “ทำอะไรสักอย่างกับรัฐสภา หรือไม่งั้นก็พูดอะไรบางอย่างออกมา แบบนั้นแหละฉันถึงจะประทับใจ”

จากนั้นเธอก็ได้ตอบคำถามแฟนๆที่เข้ามาวิจารณ์เธอ โดยระบุว่า “ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีเงินถึง 250,000 เหรียญเพื่อนำมามอบให้คนอื่น ก็อยากทำหรอกนะ แต่ฉันไม่ได้โตมาบนกองเงินกองทอง แล้วก็ไม่ได้ทำรายได้มหาศาลเท่ากับเธอ แต่อย่างน้อย ฉันก็พูดอะไรบ้างกับประเด็นที่อึดอัดที่จะพูด ยังดีกว่าพยายามทำตัวระมัดระวังคำพูดกลัวหลุดภาษาดอกไม้ตลอด 24 ชั่วโมง”

“ฉัน...เลือกที่จะเริ่มพูดเกี่ยวกับประเด็นที่ผู้หญิงกล้าออกมาแสดงตัวกรณีที่ถูกข่มขืน มากกว่าแค่การโยนเงินให้อีกคน” เดมี โลเวโต ชี้แจงถึงการกระทำของเธอผ่านทางทวิตเตอร์