Inside Dara
จูน โดนจวกโป๊เกรดต่ำ!! ถามกลับเอาอะไรมาวัด

แชร์กันสนั่นโซเชียลเมื่อ จูน แม็กซิม สวมชุดซีทรู และใช้แล็กซีน (เทปกาว) พันปิดจุดสำคัญ เดินพรมแดงในงานประกาศรางวัลเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งหลังจากงานดังกล่าวเธอก็ได้รับเสียงวิจารณ์ว่า "โป๊เกรดต่ำ" ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการ ตัวจริง เสียงจริง ผ่านทางช่อง 8 พร้อมถามกลับสูงหรือต่ำเอาอะไรมาวัด ส่วนรายละเอียดชุดนั้นโบ้ยถาม ป๋อง ซีเบท ดีไซเนอร์ชื่อดัง ผู้ออกแบบ

เทปกาวแบบนี้ไหม? "หนูไม่ทราบ หนูไม่ได้พันเอง แต่มันก็เหนียวแบบนี้" มีฟิตติ้งก่อนไหม ก่อนจะออกงาน? "มีค่ะ แต่จะฟิตติ้งชุดซีทรู ริบบิ้นเราจะมาพันตอนที่เราไปงานเลย จริงๆ แล้วริบบิ้นถ้าเป็นการถ่ายภาพนิ่งมันก็จะไม่เคลื่อน แต่ถ้าเป็นริ้บบิ้นที่มีกาว คือเดี๋ยวนี้มันจะมีริบบิ้นเป็นริบบิ้นกาวก็จะไม่หลุด หนูก็คิดว่าอย่างนั้น (ยิ้ม)" เราคิดว่าเป็นริบบิ้น แต่ถึงเวลาเป็นแล็กซีนรู้สึกยังไง? "รู้สึกยังไงเหรอ จากความชอบส่วนตัวก็ (ถอนหายใจ) มันก็เป็นการสรรค์สร้างงานของดีไซเนอร์นะคะ ซึ่งหนูก็มั่นใจในตัวพี่ป๋อง ซีเบทอยู่แล้ว เพราะว่าเขาก็ดังพอสมควร ชุดที่ครีเอตไว้ ก็คล้ายๆ แบบนี้แต่แค่ไม่ใช่แล็กซีนแค่นั้นเอง" ก่อนไปงานฟิตติ้งกี่ชุด? "ประมาณ 5 ชุดได้ค่ะ เป็น 5 ชุด แต่คือแก้ชุดซีทรูหลายรอบเหมือนกัน" แล้วทำไมถึงมาเป็นชุดเทปกาวอันนี้? "หนูไม่ทราบค่ะ มาทราบตอนที่จะออกไปแล้ว ไม่มีเวลาเปลี่ยนแล้วด้วย"

รู้อยู่แล้วว่าต้องใส่ชุดนี้ไปงาน? "หนูรู้ว่าต้องใส่ซีทรูกับริบบิ้น" แต่ก็ใส่เทปกาวไปเดินในงาน? "มันเป็นการดีไซน์ ของดีไซเนอร์เนาะ ซึ่งหนูก็เป็นนางแบบ หนูก็เคารพการตัดสินใจของดีไซเนอร์ มีคนพูดอย่างที่หนูขอโทษไปในสื่อ หนูขอโทษหนูคิดน้อยไป หนูคิดน้อยไปจริงๆ แหละ หนูคิดแค่ว่างาน ทุกอย่างเป็นงานหมด เวลาดีไซเนอร์เขาเลือกเราให้พรีเซนต์ชุดนี้ของเขา ตัวเราเองเป็นนางแบบ เราก็ต้องพรีเซนต์ชุดนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้" บางคนมองโป๊เกรดต่ำ? "จริงๆ หนูก็อยากถามเหมือนกันนะคะ คนที่คิดว่าเราเป็นโป๊เกรดต่ำ เขาเอาอะไรมาวัด ดูยังไงว่าเราต่ำ เพราะว่าการไปออกงานในแต่ละครั้ง เขาเชิญเราไปเป็นเกียรติในงานทุกคน ไม่มีใครที่เขาเดินเปล่าๆ ไม่ต้องลงทุน เราไปร่วมแสดงความยินดี เราให้เกียรติเจ้าของงานอยู่แล้ว เพราะเขาเชิญเราไปเป็นแขกร่วมงาน เขาเอาอะไรมาวัดว่าโป๊เกรดต่ำ".