Inside Dara
“เชอรีน” ชี้ตามรอย “นิชคุณ” ยาก พอใจเป็นนักแสดงตัวเล็ก ๆ ที่เมืองไทย

“เชอรีน” ปัดพยายามดันตัวเองให้เทียบชั้น “นิชคุณ” เผยพอใจกับการได้เป็นนักแสดงที่เมืองไทย แต่ยอมรับอยากเป็นแดนเซอร์ที่เกาหลี ฟุ้งความรักแฮปปี้ไม่เคยปิดบัง พี่ชายห่วงแอบซักประวัติแฟนหนุ่ม

แสดงละครจนทุกคนยอมรับในฝีมือหลังพิสูจน์ตัวเองในละครบัลลังก์เมฆมาได้สำเร็จ แต่เพราะมีพี่ชายสุดฮอตอย่าง “นิชคุณ หรเวชกุล” ทำให้สาว “เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล” โดนจับตามองและเปรียบเทียบกับพี่ชายตลอด แถมถูกเมาท์ว่าพยายามดันตัวเองให้เทียบชั้นพี่ชายแต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งนี้สาวเชอรีนยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดจะทำตัวให้เทียบชั้นพี่ชายเลยสักนิด

“ก็ดีใจที่เห็นพี่เราก้าวไปไกลได้ขนาดนั้น เป็นที่ยอมรับขนาดนั้น เดินตามรอยเหรอคะ คงตามลำบากนะคะ (หัวเราะ) เพราะไม่ได้ไปต่างประเทศเหมือนเขา แต่คงไม่ได้เดินตามขนาดนั้น แต่ไม่ได้ทำตัวให้เท่าพี่คุณค่ะ หนูแค่มีความสุขในการทำงานตรงนี้มากกว่า แต่ก็เห็นพี่เราเป็นไอดอล ใกล้ตัวที่สุดด้วย เป็นพี่เราด้วย ก็เลยรู้สึกว่าเขาเป็นไอดอล แต่คงไม่ดันตัวเองให้เท่าเขาหรอกค่ะ คงไม่ใช่ (ยิ้ม)”

ไม่คิดให้พี่ชายช่วยดัน และเชื่อพี่ตนก็คงไม่ทำแบบนั้น

“หนูว่าหนูคงถนัดการแสดงมากกว่า ก็คงคนละสายกับพี่คุณค่ะ แต่ก็ไม่เครียดนะคะ หนูว่าเป็นธรรมดาที่จะมีคนเปรียบเทียบกับพี่คุณอยู่แล้ว แล้วก็คงไม่ได้ให้พี่คุณช่วยดันหรอกค่ะ หนูว่าหนูอยู่ตรงนี้โอเคแล้ว และถ้าให้พี่ช่วยดันหนูว่าพี่คุณเองก็คงไม่ทำ เพราะขนาดเราอยู่เมืองไทยเขายังให้เราเดินด้วยตัวเองมาตลอด ถ้าเป็นเรื่องดันขนาดนั้นคงไม่มี แต่ถ้าโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันอันนั้นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ยังไม่มีงานติดต่อมานะคะ มีแค่พี่มาทำงานแล้วน้องมาให้กำลังใจแบบนี้มากกว่า”

“ถามว่าอยากไปลองทำงานที่โน่นไหม อยากทำนะ หนูอยากไปเป็นแดนเซอร์ (หัวเราะ) ชอบตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว น่าสนุก ก็อยากลองนะ แต่หนูไม่อยากไปอยู่ที่อื่นเลย อยากอยู่กับที่บ้านมากกว่า อยากอยู่ในประเทศที่เป็นบ้านเกิดตัวเอง แต่ก็เรียนเต้นอยู่เรื่อยๆ ค่ะ”

เผยความรักไปได้ด้วยดี รับสถานะเป็นคนรู้ใจ

“ความรักก็ดีค่ะ เรื่อยๆ (ยิ้ม) หนูก็ไม่ได้เปิดตัวอะไรขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง เราก็ใช้ชีวิตปกติ ก็คุยกันมาเรียกว่าเริ่มรู้ใจแล้วกันค่ะ (ยิ้ม) หวานเหรอคะ หนูว่าก็ไม่หวานนะ เหมือนไปถ่ายรูปเฉย ๆ ลงรูปซะมากกว่า พี่คุณรู้แล้วค่ะ เขาก็ห่วงตามประสาพี่แหละค่ะ เป็นใคร มาจากไหน บ้านอยู่ไหน ทำงานอะไร (หัวเราะ) ตามประสาพี่คุณ แต่ก็ไม่ได้สกรีนอะไรมากหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ได้มีโอกาสเจอ (ยิ้ม)”