Inside Dara
โดนัท แจงเหตุ แจกการ์ดงานแต่งแค่ 20 ใบ เน้นจัดงานเล็กๆ พร้อมเข้าวิวาห์ 9 พ.ย.

โดนัท อัพเดตคืบหน้างานแต่ง / เหลือเพียงอีก 2 สัปดาห์ ว่าที่เจ้าสาวคนสวย โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล เตรียมเข้าพิธีวิวาห์แล้ว กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ ตาม จำนงค์อาษา ที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี โดยนักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน “HUAWEI Mate 30 Pro” ที่เซน อีเวนต์ แกลอลี่ เซ็นทรัลเวิลด์ อัพเดตความคืบหน้าการเตรียมงาน ที่ใกล้เข้ามาถึงแล้ว ในวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้

ถามถึงความคืบหน้า ตอนนี้เห็นการ์ดออกมาแล้ว?

“อีกสองอาทิตย์จะแต่งงานแล้ว จะถึงวันก็ยังดูชิลอยู่ เริ่มมีกังวลบ้างว่าอันนี้ยังไม่เสร็จ ตอนนี้ก็เริ่มตื่นเต้นนิดนึง แต่ว่าไม่ได้มากอะไร”

การ์ดพิมพ์ออกมาน้อย?

“พิมพ์ 20 ใบ (หัวเราะ) คือตั้งใจจะไม่แจกเป็นการ์ดเป็นกระดาษอยู่แล้ว ก็แจกเป็นอีการ์ด ถ้าเป็นแบบผู้ใหญ่ ญาติ เราก็ให้หมดแล้วเพราะมันพิมพ์น้อยมาก (หัวเราะ) ก็แจกให้เป็นอีการ์ดเอาค่ะ”

เหลืออะไรบ้างที่ยังไม่พร้อม?

“ก็เพิ่งถ่ายรูปพรีเวดดิ้งไป ก็รอเขาทำไฟล์รูปอยู่ นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไร ก็เป็นเรื่องแขกมากกว่า คือกังวลเรื่องดูแลว่าจะดูแลยังไง”

เรียกว่าตอนนี้พร้อมแล้วกี่เปอร์เซ็นต์?

“พร้อม 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็ค่อยๆทำ เพราะว่าเรางานเล็กๆด้วย มันก็เลยไม่มีอะไรที่ต้องจัดการเยอะมาก”

ฝ่ายเราเริ่มตื่นเต้น แล้วฝ่ายเขาเป็นยังไงบ้าง?

“เขาก็จะนอยด์ แต่คนละเรื่องกับโดนัทเลย รูปกรุ๊ปกับเพื่อนจะเป็นยังไง ปาร์ตี้จะเป็นยังไง อันนั้นเขาจะเป็นสายชิล เขาก็จะเน้นเรื่องเอนเตอร์เทนมากกว่า แต่ว่าเราเป็นคนที่ต้องจัดการ เราก็จะมีความกังวลนิดนึงว่ามันต้องทำยังไง อะไรยังไม่ครบ จะดูแลทุกคนโอเคไหม เพราะเราก็งานเล็กๆ โอเคเมเนจได้อยู่(ยิ้ม)”

ตอนนี้เคาะสถานที่อะไรยังไง?

“บอกไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรียบร้อยแล้ว(ยิ้ม) ขออนุญาตนะ”

มีธีมแล้วหรือยัง?

“มีธีมค่ะ ก็จะเป็นแบบสนุกๆ เป็นแบบคัลเลอร์ฟูลค่ะ คือเราเป็นงานแบบเล็กๆก็จะแบบไม่ได้ใหญ่อะไร(ยิ้ม)”

เป็นเจ้าสาวก็คงจะได้เตรียมตัวเตรียมผิวพรรณ?

“จริงๆก็ดูแลตัวเองอยู่ตลอดแหละค่ะ แบบมีโปรดักที่ใช้สม่ำเสมออยู่ตลอด ก็ต้องทำบ้าง ต้องดูแลตัวเอง ด้วยอาชีพค่ะ เราก็ยังคุยเล่นกับเพื่อนเลย ว่าเราไม่ได้ไปคอร์สเจ้าสาวเพราะว่าด้วยหน้าที่การงาน มันเหมือนมันต้องทำอยู่แล้วตลอด เหมือนเข้าคอร์สเจ้าสาวทุกวัน(ยิ้ม)”

จะทำงานจนถึงงานแต่งเลยไหม?

“พอดีกลับมาเล่นละครค่ะ มันหลายอย่างแล้วก็หนังด้วย ใกล้จะเสร็จแล้วมันเป็นโพสโปรดักชั่นที่มันมีดีเทลที่ต้องดูหลายอย่าง ก็เลยค่อนข้างยุ่งนิดนึงค่ะ ก็เลยจะหยุดก่อนวันแต่ง 3-4 วัน แค่นั้น”

ในบทเป็นยังไง?

“เรื่องหนึ่งเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ดราม่า อีกเรื่องหนึ่งจะเป็นแบบว่าดราม่าเชือดๆ ก็สนุกดีค่ะ ทั้งสองเรื่องสองบทมันก็ต่างกัน เราก็รู้สึกว่าเราโชคดี คือเราทำงานมานาน แล้วเราก็มีโอกาสได้เล่นอะไรที่หลากหลาย เหมือนยิ่งโตเราก็ได้ทำอะไรที่แตกต่างมากขึ้น บทที่ได้เล่นมันก็สนุกขึ้น อย่างตอนนี้ก็เพิ่งเปิดกล้อง รักแลกอุ้มไป ก็ได้ทำงานกับพี่กบ สุวนันท์ (ยิ้ม) ไม่คิดว่าเราโตมากับการดูละครพี่กบ แล้ววันหนึ่งเราจะมาเล่นกับเขา ก็ตื่นเต้น แล้วก็มีพี่ป้อง(ณวัฒน์) พี่ดอม เหตระกูล ก็สนุก เรื่องนี้ก็จะเป็นแบบโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ก็เหมือนได้ทำอะไรที่ไม่เหมือนเดิม”

พอใกล้ถึงวันแต่งเรากังวลบ้างไหมว่าชีวิตหลังแต่งงานเราจะเป็นยังไง?

“ไม่กังวลค่ะ(หัวเราะ) เรากังวลเรื่องที่ไม่ค่อยมีเวลาอย่างเดียว เพราะโดนัทเรียกว่าทำงานออฟฟิศด้วย ละครตัวเองก็ต้องทำ แล้วไปเล่นอะไรอย่างนี้ อาจจะกังวลเรื่องนั้นมากกว่า ไม่ค่อยมีเวลา เอาจริงๆ หลายๆอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนตั้งแต่ตอนที่จะตัดสินใจว่าจะแต่งงานมันก็เริ่มเปลี่ยน ก็ค่อยๆรับมือกับมันไปได้อยู่ ก็คิดว่าหลังแต่งงานมันก็น่าจะเป็นแบบนี้แหละ น่าจะเป็นสิ่งที่เราพยายามปรับตัวอยู่เรื่อยๆค่ะ เขาก็เข้าใจค่ะว่า เหมือนเราเพิ่งกลับมาเล่น แล้วมันก็สนุกอ่ะ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร(ยิ้ม)”