Inside Dara
นางร้ายป้ายแดง “ป่าน ปาณิสรา” โตแล้วต้องแซ่บ!! ฟุ้งโชว์เซ็กซี่กระแสปังคิวแน่น

แม้จะเป็นนางร้ายน้องใหม่ของวิกหมอชิตแต่ความแซ่บ!! ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ ป่าน-ปาณิสรา ชุ่มมะโน นักแสดงสาว ปรับลุคโชว์หุ่นเซ็กซี่ ใส่ชุดว่ายน้ำอวดเอวเอสจนเรตติ้งพุ่งกระฉูด ก้าวข้ามทุกดราม่า แถมโคตรเฮง “งานเข้า” ปังๆ หลังจบจาก “หนี้เกียรติยศ” ก็มีละครเรื่อง “ปิ่นไพร” ต่อทันที อะไรจะเฮงขนาดนั้น

โดย ป่าน-ปาณิสรา เปิดใจถึงการปรับลุคในครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้ไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำลงเลย ปกติจะโชว์เอวนิดหน่อย จะไม่ค่อยโชว์เยอะ หรือโชว์ทั้งตัว แต่ครั้งนี้ที่ลง คือ มันติดโควิด ไม่ได้ไปทะเลมานาน แล้วทะเลใต้สวยมากก็เอาสักหน่อย และเราก็โตแล้ว ด้วยก็อยากปรับลุคให้ดูเซ็กซี่ขึ้น พอลงไปแล้วก็รู้สึกว่าฟีดแบ็กดีนะ คนชอบ ได้รับผลตอบรับดีกว่าความเท่ของเรา คือเราเป็นคนห้าวๆ เท่ๆ พอปรับเป็นเซ็กซี่ก็รู้สึกว่าเรตติ้งดีนะ แล้วมันก็ทำให้เราเปิดกว้างในการรับงานมากขึ้น

เหมือนเราได้เปิดตัวเองในอีกรูปแบบหนึ่งพอลงภาพเซ็กซี่ก็ทำให้มีงานละครเข้ามา งานอื่นๆเข้ามา ได้พรีเซนเตอร์ สามารถทำงานได้หลากหลายขึ้น เราเองก็รู้สึกว่ามันก็สวยดีนี่หว่า ก็ชอบนะ เพราะคนก็ชมเยอะ มันเหมือนทลายกำแพง เราเป็นคนออกกำลังกาย ค่อนข้างดูแลร่างกายและหุ่น แต่ก็ไม่เคยโชว์ พอเรายอมที่จะลงแบบบิกินีทั้งตัว ก็ทำให้รู้สึกว่ามันก็ได้นี่หว่า ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย

คือคนมักจะคิดว่าผู้หญิงจะต้องหุ่นแบบนาฬิกาทราย มีหน้าอก แขนเล็ก มีเอว และมีสะโพก แต่สรีระร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนแขนใหญ่ขาเล็ก อย่างป่านก็ช่วงต้นขาจะใหญ่ก็ออกกำลังกายให้เฟิร์ม คนที่มาเห็นเราลงรูปก็จะเป็นการอินสไปร์ว่า ไม่จำเป็นต้องผอมมาก หรือขาฉันต้องเรียวเป็นนางแบบคนนั้นถึงจะใส่ถ่ายได้ จริงๆแล้วมันก็ถ่ายได้เหมือนกัน บางคนกังวลก้นมีรอย ขามีรอย จริงๆคือใส่ไปเหอะ ถ่ายไปเหอะ เจอแสงมันไม่เห็นอยู่แล้ว ขอให้มั่นใจพอเราทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ

เพื่อนๆพอเห็นเราลง หลายๆคนก็เริ่มถ่ายชุดว่ายน้ำลง คือไม่เห็น จะเป็นไรเลย เราก็ไปเมนต์แซ่บจังเลย หุ่นดีจังเลย เขาก็ภูมิใจว่า ไม่ต้องรอให้ผอม ไม่ต้องรอให้เพอร์เฟกต์มันก็ลงได้ แล้วก็แฮปปี้มีความสุขกับการเที่ยว ไม่ต้องมาปิดๆเปิดๆ ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซแล้วใส่เสื้อคลุม ถ่ายรูปมาก็เหมือนใส่เสื้อเชิ้ตหนึ่งตัว เราก็แบบถอดสิ เปิดเลยเปิด ถ้าเรากล้าก้าวผ่านชุดว่ายน้ำ ทุกอย่างมันจะสบาย แล้วเราจะไม่แคร์สายตาใคร เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น”.