Inside Dara
ยินดีด้วย”โอม-เลิฟ-จูน”ปลื้มคว้าปริญญาจากรั้ว มศว.ได้สำเร็จ!

บัณฑิตใหม่ป้ายแดงอย่างนักแสดงชื่อดัง "โอม-เลิฟ-จูน ยอมรับสุดปลื้ม คว้าปริญญาจากรั้ว มศว. ได้สำเร็จ ทำเอาแฟนๆแห่ยินดีและมอบคำอวยพร รวมถึงบอกว่าดีใจเห็นเรียนด้วยทำงานด้วย เป็นตัวอย่างที่ดี

คงต้องกล่าวคำว่าขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆให้กับ 3 บัณฑิตใหม่ป้ายแดงอย่าง โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร, จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี นักแสดงสุดปังสังกัด GMMTV ที่หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประจำปีการศึกษา 2564 ได้สำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 3 คนเป็นอย่างมาก ...

โดย โอม-เลิฟ สำเร็จการศึกษา สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล วิชาเอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ และจูนสำเร็จการศึกษา สาขานวัตกรรมสื่อสารสังคม วิชาเอกคอมพิวเตอร์เพื่อการสื่อสาร ซึ่งหลังจากนี้ก็พร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงกันอย่างเต็มที่ และยังมีแผนเรียนต่อปริญญาโท หากมีโอกาสที่เหมาะสมอีกด้วย โดยมีครอบครัว และเพื่อนๆ นักแสดง อาทิ ดิว จิรวรรตน์, นีโอ ตรัย, ฟอส จิรัชพงศ์, มาร์ค ภาคิน, มาร์ค ปาหุณ, อลิส ทอย ฯลฯ รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร...