Inside Dara
มาแล้ว ฤกษ์แต่งงาน "ก้อย-ตูน" แฟนคลับร่วมยินดี

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งวันที่ผู้หญิงทุกคนต้องอิจฉ ไปตามๆกันเมื่อคู่รักมาราธอน ที่รักกันมาอย่างนาน นั้นก็คือ "ก้อย รัชวิน" และ "ตูน บอดี้สแลม" หลังจากวันนั้น ตูน บอดี้สแลม แอบทำเซอไพรส์ ขณะที่ก้อยกำลังทำท่าแพลงก์ออกกำลังกาย แต่แล้วก็ต้องอึ้ง เมื่อพี่ตูนเลื่อนแหวนมาอยู่ตรงหน้า และขอแต่งงาน โดยบอกว่า อยู่ด้วยกันนะ

และหลังจากนั้นเหล่าแฟนคลับต่างแห่ยินดี ถึงขนาดแซวกันเลยว่าต้องทำท่าแพลงก์กี่นาที ถึงจะมีผู้ชายมาขอแต่งงานแบบนี้บ้างซึ่ง ตูน บอดี้สแลม เคยออกมาเปิดใจ ว่าถ้าแต่งงานกันไปแล้วก็อยากให้ก้อยเขาดูแลบ้าน เลี้ยงลูก ผมไม่อยากให้เขาเหนื่อย นอกนั้นผมจะดูแลเขาเอง

และแล้วฤกษ์ดีในการแต่งงานก็ถูกกำหนดขึ้นเรียบร้อยหลังเพจ Rachawin family โพสต์ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์งานแต่งงานใหม่ 28.11.2020 ขณะที่ก้อย รัชวิน ยังโพสต์ความในใจผ่านทางเพจ หลังได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นข้อความสุดหวาน ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง จะมีให้ต่อคนรักเลยก็ว่าได้

ก้อยจะเป็นแม่และก็เป็นภรรยาที่ดีที่สุดให้เค้า "พี่ตูนเค้าบอกก้อยว่าไม่อยากให้ก้อยทำงาน เค้าอยากให้ก้อยเลี้ยงลูก ดูแลบ้าน ดูแลเค้า แต่สำหรับก้อยคือแน่นอนอันนั้นก้อยต้องทำอยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ แต่

สุดท้ายแล้ว... ก้อยไม่อยากให้เค้าเหนื่อยคนเดียว ก้อยก็อยากจะทำงานอยากจะดูแลเค้า แล้วก็ไม่ต้องรบกวนเค้าทุกอย่าง อะไรที่เราสามารถทำด้วยตัวเองได้ อะไรที่เราสามารถดูแลได้โดยที่แบบเราช่วยกัน เราแบ่งเบาภาระให้กัน เค้าไม่ต้องไปทำงานหนักอยู่คนเดียว ความเป็นแม่อันนั้นต้องทำอยู่แล้ว มันคือหน้าที่ของมนุษย์แม่ แต่ คู่ชีวิต สามี-ภรรยา ไม่ได้หมายความว่า คุณทำงานไปฉันจะไม่ทำอะไรเลย... ก้อยไม่อยากให้เค้าเหนื่อยคนเดียว