Inside Dara
‘ณฉัตร’ พร้อม ‘นางเอกดัง’ คู่วงการ!

ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร นางงาม นางเอก นางร้าย เธอสวมได้หลายบทบาท โลกแห่งมายา ณฉัตร พร้อมกระโจนเข้าไป เพราะ หัวใจพร้อมจะดัง!

และพร้อมฝากตัวให้แฟนๆเพ่งพิศพินิจกันชัดๆ ว่า ณฉัตร ลูกครึ่ง เยอรมัน–ไทย สัดส่วนสวย อาสามาคลายร้อนด้วย แฟชั่นเซ็กซี่เบาๆ แต่ขยี้หัวใจหนักๆ ใน HUG MAGAZINE ชักอยากรู้จัก ณฉัตร ลึกกว่าเดิมแล้วใช่มั้ย ทำไมเธอถึงกล้าโชว์ เพราะงานโชว์ ไม่ใช่งานโป๊เปลือย สาวหัวทันสมัยเขาทำแล้วดัง ใครๆก็อยากทำ งานศิลปะสร้างคนให้อยู่ยืนยงในวงการมานานแล้ว!

ณฉัตร เรียกตัวเองว่า วัล ชื่อ วัลเณซ่า คุณพ่อชาวเยอรมันตั้งให้ แปลได้สองความหมาย “ของขวัญของพระเจ้า” และ ผีเสื้อ เธอโบยบินเข้าวงการทางเวทีนางงาม มีตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012” เป็นใบเบิกทาง พร้อมพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ความสามารถทั้ง คาราเต้, ยิงปืน, รำไทย, เดินแบบ และ กระโดดลงจากเวทีนางงามมาโชว์ฝีมือทางการแสดง ผลงานเรื่องแรก “ผู้ชนะสิบทิศ” ผลงานล่าสุด ละคร “เพลิงพ่าย” ช่อง 8!

เห็นสวยๆหน้าแฉล้มแช่มช้อย อย่าคิดไปจีบ ณฉัตร เพราะเธอสดใหม่ แต่ไม่โสดแล้วนะ ได้เปิดตัว ดอย–ธิเบต ดัชนี ทายาท อ.ถวัลย์ ดัชนี มาเป็น “หนุ่มเจ้าของหัวใจ” 4 ห้องหัวใจเธอแน่นไปด้วยหนุ่มดอย มานาน 6 เดือน โลกสดใส ศิลปินนักวาดรูปปาดหัวใจเธอไปครอบครอง ช่วยกันละเลงสีสันแห่งความรักได้อย่างงดงาม!

เธอไม่ได้ชอบที่ ดอย เป็น ลูกคนดัง เพราะตอนที่ปิ๊งกัน จีบกัน ณฉัตร ไม่รู้ ดอยลูกใคร พอเธอรู้ก็ไม่ได้ตื่นเต้น จังหวะหัวใจยังเต้นเหมือนเดิม ไม่ได้ไปเจาะลึกว่า ดอย ลูก อ.ถวัลย์ มีชีวิตเช่นไร เธอรู้แค่ว่า หนุ่มที่คบหา คุยกันได้รื่นรมย์สมอุรา มี ไลฟ์สไตล์ชอบเกี่ยวกับวงการรถ และชอบเล่นกีฬาคล้ายๆกัน หนุ่มดอย มีมาดเป็นผู้ใหญ่ สลับมุมเป็นเด็ก มีความกุ๊กกิ๊กผสมปนกันไป ทำให้รักไม่เลี่ยน คบกันแล้วไม่เบื่อ แม่ณฉัตร ก็เหมือนจะไฟเขียว แนะนำ ณฉัตร ลูกสาวถึงการคบหาคุยกับผู้ใหญ่ จะมีมุมมองใหม่ๆ คุยนานๆก็ยิ่งมันส์ดี มีหลายรสชาติให้ลิ้มลอง

ณฉัตร เพิ่งเข้าวงการ แต่เธอไม่หวงความโสด เปิดตัวมีแฟนแล้ว “หนูรู้สึกว่าเปิดก็ได้ ปิดก็ได้ แต่สำหรับเขา เขาก็บอกว่าทำไมบอกล่ะ เขาก็อยากมีพื้นที่ของเขา ถ้ามีคนมาถาม หนูก็บอกนะ ไม่ได้ปิด” กลายเป็นฝ่ายชายที่หวงความโสด ที่แน่ๆ ผู้หญิง มักแพ้หนุ่มใส่ใจ เพราะณฉัตร เผลอบอกเลยว่า หนุ่มดอย เป็นคนที่ใส่ใจดีนะ เธอจึง หลงรักแบบไม่แตะเบรก เจอคนที่ใช่ เธอเลยไม่รอช้าที่จะรัก!

แต่งานเกือบเข้า ณฉัตร เธอใส่ชุดว่ายน้ำเข้าฉากละคร “เพลิงพ่าย” หนุ่มดอย หวงจัด ต้องเคลียร์กันนานถึงเข้าใจ ว่าโชว์เพื่องาน ไม่ได้โชว์เรื่อยเปื่อย โดนบ่นไปกระบุงโกย ณฉัตร ก็เอาใจแฟนด้วยการอ้อนว่า “ครั้งหน้าไม่เอาแล้ว” พลาดพลั้ง พร้อมแก้ไข รักครั้งนี้มีแต่เพิ่มความหวานทวีคูณ!

ชีวิตคนเรา งานพุ่ง รักรุ่ง โลกก็สดใส คบกันด้วยความสบายใจ รักก็บังเกิดขึ้นในหัวใจ จากหนุ่มที่ปรึกษาเรื่องการออกกำลังกาย เพราะ ดอย เล่นไอคิโด คะตะนะ ส่วน ณฉัตร ก็เล่น คาราเต้ เรียกเขาว่า “คู่รักนักกีฬา” ก็ไม่น่าผิด พอคุยกันลงล็อก ณฉัตร เลยไม่รอช้าที่จะเรียกแฟน!

ระยะเวลาในการคบหา 6 เดือน แม้จะดูเหมือนน้อย แต่สำหรับ ณฉัตร เธอมั่นใจว่า เลือกคนไม่ผิด เพราะ “พระเอก” ในวงการ ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ เธอไม่กล้าเสี่ยง แต่กับ “ศิลปินอาร์ติสต์” อย่าง ดอย ไม่ใช่ศิลปินไส้แห้ง เขาเป็น อาร์ติสต์ไฮโซ มีรถโก้หรูขับ รถเฟอร์รารี่ เป็นรถประจำกาย ดอย เขาเป็นของใหม่ที่น่าอยากลอง ตื่นเต้นเหมือนขึ้น รถสปอร์ตสายพันธุ์หรู เหมือนม้าลำพองที่เขาขับ!

ณฉัตร คงต้องใช้ความสวย หยุดหนุ่มอาร์ติสต์ ให้เหยียบดิสก์เบรก อยู่กับเธอ รักเธอนานๆ ขอให้ ณฉัตร รักสดใส ตราบเท่าที่ใจเธอปรารถนา ทุกประการ!