Inside Dara
เปิดคลิป เป๊ก ผลิตโชค สุดกลั้น น้ำตาไหลพรากเพราะแฟนคลับ

เป๊ก ผลิตโชค น้ำตาแตก สุดซึ้งใจมีแฟนคลับหลายร้อยชีวิตยังเหนี่ยวแน่น ตามให้กำลังใจทุกงานที่ไป ก่อนจะอ้อนให้รักกันไปแบบนี้นานๆ

กลายเป็นซุป'ตาร์ชั่วข้ามคืน สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค อายนะบุตร ล่าสุดมาออกรายการ ตีสิบ ก็เป็นอีกครั้งที่ เป๊ก สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก แฟนคลับหลายร้อยคนมารอพบกับซุป'ตาร์ในดวงใจกันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อจะได้ใกล้ชิดคุณหลวงที่รัก

ซึ่งในรายการเป๊กได้เปิดใจเล่าเรื่องราวให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้จากแฟนๆ เป็นอย่างมาก ก่อนจะจับไมค์ร้องเพลงซึ้งๆ ให้แฟนคลับได้ฟัง และทุกเพลงที่หนุ่มเป๊กร้อง แฟนคลับก็ร้องตามได้ทุกเพลง ทำเอาหนุ่มเป๊กถึงกับน้ำตาแตกระหว่างร้องเพลง เพราะซึ้งในความน่ารักที่แฟนคลับมีให้กับตัวเอง ก่อนจะอ้อนให้รักกันไปอย่างนี้นานๆ

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดปรากฏการณ์เป๊กห้างแตกนั้น ก่อนหน้านี้หนุ่มเป๊กเป็นนักร้องมาก่อน แต่ไม่ได้โด่งดังเป็นที่รู้จักมากมายเท่าปัจจุบัน จนกระทั้งหนุ่มเป๊กได้ไปแข่งขันในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง โดยการเป็นหน้ากากจิงโจ้ ที่ทั้งร้องและเต้น พร้อมโชว์ลีลาน่ารัก กวนๆ จนถูกใจแฟนๆ ทำให้ใครๆ ก็ต่างหลงรัก

และหลังจากที่เป๊กถอดหน้ากากออกมา ก็ยังมีแฟนๆ ชื่นชอบในตัวของเป๊กเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป แถมยังตามติดไปให้กำลังใจหนุ่มเป๊กทุกงานที่คุณหลวงไป ทำให้เกิดปรากฏการณ์ เป๊ก ห้างแตก อย่างในทุกวันนี้