Inside Dara
“เคลลี่” ใจกว้าง! ไม่ห้าม นาย อวดอึ๋มขาวโบ๊ะ ชี้เรื่องปกตินางงาม

“กรีน” เปลี่ยนผู้จัดการใหม่ “เคลลี่” มั่นใจไม่เกี่ยว เปิดตัว “นาย” ชี้ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว วอนอย่าเปรียบแฟนใหม่กับแฟนเก่า ปัดกินเด็กแล้วทำตัวคิกขุอาโนเนะ เผยกังวลอายุห่างขอใช้เวลาศึกษา ไม่หวงภาพเซ็กซี่ ชี้อวดชุดว่ายน้ำมีกาลเทศะ ไม่แปลกเพราะมีดีกรีนางงาม

เปิดตัวรักครั้งใหม่ สดใสฟรุ้งฟริ้งกว่าเดิมหลายเท่าตัว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับหวานใจดีกรีนางงาม “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” ได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่ายังไม่เรียกแฟนเต็มปาก เพราะขอเวลาศึกษาดูใจกันอีกสักพัก

“(หัวเราะ) ดีครับ กับน้องนายเราเจอกันในงานวันเกิดนะครับ วันเกิดของเพื่อนที่เป็นเพื่อนผมและเป็นเพื่อนน้องเขาด้วยครับ แต่ว่าจริง ๆ แล้วเราเคยเจอกันก่อนหน้านี้ในงานไหว้ครูที่วัดไผ่ล้อมครับ พูดตรง ๆ ว่าที่เห็นครั้งแรกไม่ได้คิดไปแนวว่าถูกใจหรืออะไร คือได้คุยกับน้องเขาก็เป็นคนที่น่ารักดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส เลยได้คุยกันก่อนครับ ก็คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้วครับ ประมาณก็ไม่ได้นานมาก แต่ก็คุยกันเรื่อย ๆ ก็คุยกันอยู่ครับ”

รับรอยยิ้มอีกฝ่ายทำให้โลกสดใส ขอใช้เวลาศึกษา

“ประทับใจน้องอย่างแรกก็คือที่บอกว่าเขายิ้มแล้วทำให้ดูทุกอย่างมันสดใส และโดยนิสัยน้องเป็นคนที่น่ารัก มีมารยาท คอยเป็นห่วงเป็นใยเรา พี่เป็นยังไงบ้าง ถามตลอดทำงานเป็นยังไงบ้าง ยังไม่เรียกว่าแฟนครับ โอ้ย เพิ่งคุยกันเอง ใจเย็น ๆ ขอศึกษากันก่อน ของแบบนี้มันต้องใช้เวลา ไม่ใช่ว่าเราจะกั๊กหรือไม่บอกนะ แต่จริง ๆ เราก็ต้องค่อย ๆ ดูนะครับ เพิ่งเริ่มศึกษากันจริงจังก็ประมาณ 2 เดือนครับ”

ไม่หวั่นอายุห่างเป็นอุปสรรค

“ไม่รู้ครับ คิดว่าไม่เป็น แต่ก็อย่างที่บอกว่าขอเวลาศึกษากันก่อน แล้วค่อยมาบอกว่าโอเค เราคบกันในระดับเป็นแฟนกันแล้ว เพราะว่าเราก็อยากจะคุยกับเขาให้ชัวร์ก่อน ไม่อยากจะรีบพูดอะไรครับ”

วอนอย่าเปรียบรักเก่ากับรักใหม่ หวานใจเซ็กซี่เพราะมีดีกรีนางงาม

“ไม่เปรียบเทียบกันครับ ไม่รู้ครับ เพราะลุกส์แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะครับ ถามว่าน้องเขาเป็นคนเซ็กซี่ไหม ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน แต่การที่ผมคุยกับน้องผมก็ไม่ได้มองว่าเขาเซ็กซี่ คนที่บอกว่าน้องเซ็กซี่อาจจะไปเห็นที่น้องถ่ายแบบ ถ่ายชุดว่ายน้ำ และอีกอย่างเขาก็มาจากเวทีประกวดนางงามด้วย ก็มีการใส่ชุดว่ายน้ำ ผมเข้าใจเวลาคนเข้าไปดูภาพ ก็จะเน้นดูแต่ชุดว่ายน้ำ(หัวเราะ) แต่ก็ต้องบอกว่าน้องเขาก็ใส่ชุดว่ายน้ำในที่ที่มันเหมาะสม ไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วชุดผมว่าก็ไม่ได้โป๊”

“ผมก็พยายามดูแลทุกคนให้ดีที่สุด คือไม่ต้องถึงขั้นว่าจะเป็นแฟนผม แค่เป็นเพื่อนหรือว่าแม้กระทั่งทีมงานนักแสดงที่ร่วมงานกับผม ผมก็ทำโดยนิสัยครับ ชอบที่จะดูแล อาจเป็นเพราะว่าที่บ้านผมเป็นพี่คนโต ก็ดูแลน้อง ๆ มาตลอดก็เลยอาจจะติดนิสัยนี้มา”

ปัดเปลี่ยนลุกส์ทำตัวเด็กเหมือนหวานใจ

“รูปที่เห็นแต่งวันนั้น มันเป็นงานสปอร์ตก็เลยต้องแต่งตัวแบบนั้น มันเป็นธีมงาน แต่ผมก็เป็นคนแต่งตัวอย่างนั้นอยู่แล้ว คนอาจจะไม่รู้ ผมโตอเมริกาขี่สเก็ตบอร์ด เป็นแนวฮิปฮอปมาอยู่แล้วครับ”

“ที่ผ่านมามันก็อาจจะมองว่าคบแฟนอายุน้อยกว่าแล้วก็เลิก ซึ่งก็มีส่วน แต่ถามว่ากลัวไหมก็ไม่กลัว คืออย่างที่ผมว่าไปเจอใคร จะคบกับใครผมไม่ได้ไปถามเรื่องอายุ คือเราเจอกันแล้วคุย คนนี้นิสัยดีน่ารัก พอมารู้เรื่องอายุผมก็เป็นห่วงนะ ถึงบอกว่าต้องใช้เวลาศึกษากันไป เวลาผมคุย ผมคุยคนเดียว อนาคตผ่านไปก็หวังว่ามันจะดีนะครับ”

ไม่รู้ “กรีน อัษฎาพร” ไม่พอใจเปลี่ยนผู้จัดการ บอกคงต้องไปถามอีกฝ่ายเอง ไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน

“อันนี้ต้องไปถามน้องกรีนครับ ผมไม่ทราบเรื่องนี้เลย ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องความรักของผมหรอกครับ ผมพูดได้เลยไม่เกี่ยว อย่างที่บอกเรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เรื่องงานเราแยกแยะได้ ตั้งแต่คบกันจนเลิกกัน เราไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานกันอยู่แล้วครับ เราแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวครับ”

“ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน แต่อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไร เราคุยกันได้ มีอะไรปรึกษากันได้ตลอดครับ ก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ผู้จัดการก็ไม่เห็นบอกอะไร เพราะเราไม่ก้าวก่ายกันอยู่แล้ว ไม่เคยเอาเรื่องงานมาคุยกัน พอรู้บ้างแต่ไม่รู้รายละเอียด เราก็ไม่อยากไปก้าวก่ายเรื่องงานครับ”