Inside Dara
'สายป่าน' รักติดใจ 'เบย์' เยี่ยม!

อากาศเมืองไทยมันร้อน! สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข สลัดผ้า! ท้าลมร้อน จัดหนักลีลาเซ็กซี่ ซัมเมอร์นี้สายป่าน ขอเป็นนางเอกคนนึงที่ ยอมพลีกายให้เป็นอาหารตาให้หนุ่มไทยได้ใจร่มๆเย็นๆ!

นิตยสาร FHM จัดให้ ทุกภาพ ฉายชัด หน้าสวย หุ่นเป๊ะ! ตัวเล็กสเปกฝรั่ง ถ่ายทอดความ เซ็กซี่ ออกมาได้อย่างมีพลัง สายป่าน ไม่ได้มาเล่นๆ เธอใช้เวลาคิดนาน กว่าจะยอมสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซตนี้ FHM ต้องตามจีบนานถึง 3 ปี กว่าเธอจะใจอ่อน ทำให้รู้ว่า สายป่านไม่ธรรมดา ต้อง อินเนอร์มาเต็ม เธอถึงจะผลิตผลงานให้ชม!

เธอเป็น “นางเอกยอดฝีมือ” บทบาทที่แสดงไม่ง่ายเลยสักบท ล่าสุดกำลัง ดราม่าเข้มข้น กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บเผ็ดร้อนถึงใจ เรื่องราวของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันอีกครั้งใน “Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” ภาคต่อจากซีรีส์ดัง “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่เพื่อนรัก” ทางช่อง GMM 25 ที่ยังคงความเผ็ดซี้ดซ้าดถึงใจ ระหว่างอดีตสองเพื่อนซี้อย่าง กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ และ สายป่าน-อภิญญา ที่มีชนวนเหตุจากคนรักเก่าอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และในภาคนี้ได้ตี๋ว่าที่คุณพ่อ บี้-ธรรศภาคย์ ชี เป็นเชื้อเพลิงใหม่ ห้ำหั่น เอาคืนกันถึงพริกถึงขิงอีกรอบ สายป่าน-กิ๊บซี่ ตบกันนัว เรื่องราวเข้มข้น ดราม่า เลิฟซีนมาเต็ม ขนาด กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ อินจัดดูไปด่า บี้ ไป ที่นัวฉากเลิฟซีน สายป่านกับกิ๊บซี่ แสดงว่า “สายป่าน” เล่นสมจริง จนเมีย บี้ หึงสุดๆ

ถ้ามองลุคภายนอก สายป่าน โดนเละ ถูกมองว่าเธอเป็นคนแรง แต่เรื่องนี้ สายป่าน อธิบายได้ “ป่านไม่ใช่คนแรงเลยค่ะ ป่านเป็นคนพูดง่ายมาก แล้วก็ตรงมาก ไม่ได้มีจริตจะก้านอะไรที่เข้าถึงยาก หรือแรงอย่างที่คนอื่นเขาคิดกัน เค้าคิดกันไปเอง ตอนเด็กๆ ป่านค่อนข้างเอาแต่ใจ แล้วก็เป็นเด็กที่พูดชัดมาก พูดตรงมาก แต่พอโตมาเราก็อดทนมากขึ้น แยกแยะมากขึ้น แต่นิสัยก็คล้ายๆเดิม”

บ้างก็ว่า เพราะ “ความรัก” ทำให้นิสัย สายป่านดูซอฟต์ลง เปลี่ยนไป เธอไม่ปฏิเสธ บอกเลยว่า “แน่นอนค่ะ ความรักทุกครั้งไม่ใช่เฉพาะครั้งนี้ทำให้ทุกคนเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นความรักที่ดีหรือไม่ดีก็ทำให้เราเปลี่ยนไป” หากใครคิดจะจีบ เธอบอก “จีบง่ายมากค่ะ แต่ต้องพูดตรงมาก”แต่วันนี้จีบง่าย แต่หมดสิทธิ์จีบ “หัวใจ” สายป่าน ไม่ว่างให้หนุ่มคนไหนแล้ว นายแบบหนุ่มเซอร์ เบย์-ณรัฐ สุมิตร จองมาปีกว่า ตั้งแต่นั้นมาเขาและเธอก็ตัวติดกัน เธอเพ้อถึง หนุ่มเบย์ แฟนหนุ่มให้ฟังว่า “พี่เบย์เป็นคนพูดตรงมากค่ะ พี่เบย์เดินเข้ามาบอกเลยว่าจะจีบนะ แล้วพี่เบย์ก็เทกแคร์ ดูแลเอาใจใส่ ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ความผิด พลาดพูดแค่ครั้งเดียว แล้วเค้าจะไม่ทำอีกเลย ไม่ต้องพูดหลายรอบซ้ำแล้วซ้ำอีก เป็นคนจำ ป่าน ไม่ชอบคนทำผิดซ้ำๆในเรื่องเดิมๆ ตัวป่านเองก็เหมือนกัน อะไรที่ทำได้ก็จะบอกว่าได้ อะไรที่ทำไม่ได้ก็จะบอก”แต่ใครมายัดข้อหา “ติดแฟน” สายป่าน รีบบอก “ไม่ได้ติดกันนะ แต่คนชอบพูดว่าเราติดกัน แค่มีเค้าอยู่ข้างๆแล้วมันสบายใจมากกว่า ขับรถขับรา ชวนคุย เวลาบางทีเรามาเจอคนที่ไม่โอเคกับเรา ทีมงานหรือใครก็แล้วแต่ที่เราไม่โอเค หันไปหาใครก็ไม่มี แล้วพอจะเล่าขึ้นรถไปเราก็เหนื่อยแล้ว เครียดๆมา ไม่อยากเล่าแล้ว แต่ถ้ามองไปแล้วเห็นเค้าอยู่ แล้วเค้าก็รู้ว่าเราไม่โอเค หรืออะไรอย่างเนี้ย มันง่ายกว่า แล้วมันก็สะดวกกว่า การให้แฟนเราเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้เราดีขึ้น มันดีกว่าให้เวลาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราดีขึ้น”

สรุป! ลุคแรง แต่เรื่องความรักเธอจัดอยู่ ในโมเมนต์มีแต่ความสุข “ป่านไม่เคยอ้อน ป่านไม่เอาใจ ป่านไม่โรแมนติกเลยค่ะ ป่านเป็นคนแบบ... ฮัลโหล โอเคไหม หิวไหม หิวกินกัน ไม่หิวก็ไม่เป็นไร แต่ก็จะมีอารมณ์เห็นเค้าเหงาๆ ก็จะชอบแหย่มากกว่า รักเค้าไหม (ยิ้ม)”

คนเชียร์ให้รักกันก็มีเยอะ คนปรามาสคู่ สายป่าน กับ เบย์ ว่า ไปกันไม่รอดก็เยอะ แต่เธอก็พิสูจน์ให้เห็น ลุคภายนอกไม่ใช่เครื่องตัดสิน แต่เป็นเรื่องของ “หัวใจ”ความรู้สึกจากข้างในต่างหาก สายป่านเป็นคนฉลาดที่จะเลือกฟัง เธอเลือกฟังแต่สิ่งที่ดี ไม่เอาข่าว ด้านลบมามีผลต่อความสัมพันธ์ “แต่กลับทำให้เรารู้สึกว่า เฮ้ย เห็นมั้ยล่ะเขาปรามาสเราเอาไว้ นั่นแหละเราต้องทำให้เขาเห็นว่าตัดสินคนที่ภายนอกไม่ดีนะ” สายป่าน กับ เบย์ ไม่ได้คบกันไปวันๆ เธอและเขามองอนาคต แต่ของแบบนี้ต้องเป็น สเต็ปบายสเต็ป รักไม่รีบเร่ง เน้นรักจัดหนัก และรักกันนานๆ.